Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ tịch cố vấn của Liên minh Blockchain Phố Wall kêu gọi các tiêu chuẩn kiểm toán tiền điện tử sau sự sụp đổ của LUNA

Chủ tịch cố vấn của Liên minh Blockchain Phố Wall kêu gọi các tiêu chuẩn kiểm toán tiền điện tử sau sự sụp đổ của LUNA

31/05/2022 05:18 read99
Chủ tịch cố vấn của Liên minh Blockchain Phố Wall kêu gọi các tiêu chuẩn kiểm toán tiền điện tử sau sự sụp đổ của LUNA

Việc bỏ LUNA gần đây kêu gọi nhu cầu kiểm toán rõ ràng, nhất quán và lặp đi lặp lại đối với tất cả các tài sản tiền điện tử, đặc biệt là stablecoin, theo Sean Stein Smith, chủ tịch hội đồng cố vấn của Wall Street Blockchain Alliance.

Cụ thể, sự thất bại ngoạn mục của đồng stablecoin Terra, cùng với việc mua lại Token quản trị Luna [] trong thời gian dài đã giữ nhu cầu và tầm quan trọng của các loại tiền điện tử phải trải qua các cuộc test nhất quán, có thể so sánh và khách quan.

Anh ấy gần đây đã viết trên Forbes.

Kiểm toán trong không gian tiền điện tử có nghĩa là gì?

Smith bắt đầu bằng cách nhấn mạnh sự cần thiết phải xác định test tiền điện tử là gì trước khi đặt ra các quy tắc cho một quy trình test thính giác, quy trình này có thể khác biệt đáng kể giữa các dự án này với dự án khác.

Ông lập luận rằng các báo cáo kiểm toán không nên là một bản xem xét chi tiết mọi giao dịch cũng như không đóng vai trò như một sự đảm bảo cho sự thành công về mặt tài chính.

Thay vào đó, các cuộc kiểm toán phải chỉ ra liệu dữ liệu tài chính có được báo cáo tuân thủ các chuẩn mực kế toán phù hợp với dự án được đề cập hay không.

Ba khía cạnh của kiểm toán tiền điện tử

Để kiểm toán tiền điện tử có ý nghĩa đối với các nhà đầu tư và cơ quan quản lý, nó cần phải rõ ràng về những gì nó đòi hỏi, nhất quán trên thị trường và lặp đi lặp lại.

Sự rõ ràng

Mỗi tài sản tiền điện tử có thể khác nhau về các đặc điểm cơ bản của nó, điều này đòi hỏi họ phải quyết định các ưu tiên của mình cho các quy trình kiểm toán để thu hút các nhà đầu tư và tăng giá trị của dự án.

Ví dụ: kiểm toán stablecoin có thể tập trung vào việc xác nhận các tài sản và dự trữ cơ bản, trong khi dự án DeFi có thể chọn tập trung vào khả năng tương tác và bảo mật.

Tính nhất quán

Bất chấp những khác biệt cơ bản của chúng, Smith cũng đề cập đến sự cần thiết của các tiêu chuẩn kế toán nhất quán và có thẩm quyền được thiết lập rõ ràng cho các tài sản tiền điện tử. Anh viết:

Các loại tiền điện tử thực sự có thể đại diện cho các công cụ tài chính mới và sáng tạo, nhưng cuối cùng phải đáp ứng quy luật kinh tế tương tự như bất kỳ loại tài sản nào khác.

Anh ấy cũng lưu ý:

[kiểm toán] phải giữ được tính linh hoạt cần thiết để điều hướng một không gian chuyển động nhanh như vậy.

Smith thừa nhận rằng Hội đồng Tiêu chuẩn Kế toán Tài chính (FASB) đã đồng ý bắt đầu làm việc trên một số khía cạnh của kiểm toán tiền điện tử. Trong khi đề cập đến những bước khởi đầu này là đáng khích lệ, Smith cảnh báo rằng những tiêu chuẩn này phải được các cơ quan quản lý thực hiện trong những năm tới.

Lặp lại

Cuối cùng, Smith kết luận bằng cách đề cập đến sự cải tiến liên tục và nhanh chóng của không gian tiền điện tử, điều này có thể dễ dàng vượt qua các quy định kiểm toán.

Smith gợi ý rằng cách tốt nhất để ngăn chặn những tình huống như vậy là thường xuyên giữ các cuộc đánh giá, điều này cũng có thể báo hiệu liệu các tiêu chuẩn có còn đủ toàn diện để bao quát tất cả các khía cạnh của dự án hay không.

Anh ấy kết thúc bằng cách nói:

Các loại tiền điện tử đã đến, đang thâm nhập vào các tổ chức và quốc gia trên toàn cầu, và tiếp tục thúc đẩy các cuộc trò chuyện trên thị trường; đã đến lúc nghề kế toán và kiểm toán bắt kịp với những đổi mới này.

Chủ tịch cố vấn của Liên minh Blockchain Phố Wall kêu gọi các tiêu chuẩn kiểm toán tiền điện tử sau sự sụp đổ của LUNA đã xuất hiện lần đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Phân tích,