Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62717 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2448 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,19 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,10 $
-0.19%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5366 $
0.33%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1122 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1546 $
0.03%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
-0.28%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3531 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,92 $
0.25%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,29 $
-0.35%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
324,32 $
-0.28%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,18 $
-0.16%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,90 $
-0.19%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ tịch ủy ban Hạ viện đe dọa chủ tịch SEC bằng trát đòi hầu tòa, nhưng không liên quan đến tiền điện tử

Chủ tịch ủy ban Hạ viện đe dọa chủ tịch SEC bằng trát đòi hầu tòa, nhưng không liên quan đến tiền điện tử

13/10/2023 05:05 read65
Chủ tịch ủy ban Hạ viện đe dọa chủ tịch SEC bằng trát đòi hầu tòa, nhưng không liên quan đến tiền điện tử

Chủ tịch Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm Hạ viện Hoa Kỳ James Comer cho rằng Genlser đang cản trở ông ta. Những người ủng hộ tiền điện tử hiểu cảm giác đó.

James Comer, chủ tịch Ủy ban Giám sát và Trách nhiệm của Hạ viện Hoa Kỳ, đã đe dọa Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) Gary Gensler bằng trát đòi hầu tòa. Ông viết trong bức thư ngày 12 tháng 10 rằng ủy ban sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng các biện pháp bắt buộc để lấy tài liệu nếu SEC không bắt đầu hợp tác với nó.

Comer cũng bày tỏ lo ngại về các hành động của SEC nhằm qua mặt Quốc hội nhằm tiếp tục thực hiện một chương trình nghị sự gây tổn hại cho người nộp thuế ở Mỹ. Những người ủng hộ tiền điện tử tại Quốc hội thường phàn nàn về Gensler với những điều khoản tương tự, nhưng bức thư này không phải về tiền điện tử. Đúng hơn, Comer đang viết về sự phối hợp với Liên minh Châu Âu (EU) về các vấn đề môi trường, xã hội và quản trị (ESG) cũng như các vấn đề liên quan đến khí hậu, cũng như sự cản trở của SEC.

Comer và Thượng nghị sĩ Tim Scott, người hiện đang tranh cử trong cuộc bầu cử sơ bộ tổng thống của Đảng Cộng hòa, đã viết thư cho Gensler vào tháng 6 để hỏi thông tin về sự hợp tác của Hoa Kỳ với EU về luật khí hậu có thể ảnh hưởng đến các công ty Hoa Kỳ. Họ đã gửi một bức thư tương tự cho Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen. Trong lá thư mới nhất của mình, Comer nói:

Cho đến nay, SEC vẫn chưa đưa ra các tài liệu có tính đáp ứng thực chất và cho đến nay phần lớn các tài liệu được tạo ra đã được công bố rộng rãi trên trang web của SEC, […] hoặc các tài liệu đã được phát hành theo Đạo luật Tự do Thông tin.

Những lời này thực tế phản ánh bức thư của Patrick McHenry ngày 12 tháng 4, nơi ông viết, 232 trang tài liệu do nhân viên của bạn cung cấp sau cuộc họp đã được công khai và không đáp ứng yêu cầu. McHenry đang viết về yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan đến việc truy tố cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried. McHenry cũng đe dọa Gensler bằng một quy trình bắt buộc. McHenry đã đích thân lặp lại lời đe dọa đó trong phiên điều trần của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện.

Những người ủng hộ tiền điện tử cũng sẽ nghe thấy tiếng vang của chính họ trong cụm từ Comer. Không rõ luật có cung cấp thẩm quyền như vậy hay không và chúng tôi phải xác định xem liệu pháp luật có cần thiết hay không. Trong lá thư đầu tiên của mình, Comer đã nhắc nhở Gensler về phán quyết của Tòa án Tối cao Tây Virginia kiện EPA, liên quan đến học thuyết về các câu hỏi chính và cũng có thể có tác động đến các hoạt động của SEC trong lĩnh vực tiền điện tử.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có phải là người có tiếng nói cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SEC, Quốc hội, Hoa Kỳ, Pháp luật, Gary Gensler,