Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62664 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2441 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
566,28 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,36 $
-0.51%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5345 $
-0.40%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1113 $
-0.81%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1546 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,25 $
-0.35%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3545 $
0.42%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,82 $
-0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
-0.41%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,55 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,18 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,88 $
-0.40%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
-0.06%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9997 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chủ tịch ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ, Hiệp hội Blockchain tăng nhiệt cho người đứng đầu SEC Gensler

Chủ tịch ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ, Hiệp hội Blockchain tăng nhiệt cho người đứng đầu SEC Gensler

30/06/2023 05:01 read87
Chủ tịch ủy ban Hạ viện Hoa Kỳ, Hiệp hội Blockchain tăng nhiệt cho người đứng đầu SEC Gensler

Chủ tịch Three House đã gửi một lá thư liên quan đến việc lưu trữ hồ sơ và FOIA, và nhóm vận động trong ngành đã đề nghị những người nhận thông báo của Wells yêu cầu ông từ chối các tình huống của họ.

Ba chủ tịch ủy ban tại Hạ viện Hoa Kỳ đã gửi một lá thư tới Chủ tịch Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) Gary Gensler yêu cầu một phản hồi thỏa đáng hơn đối với lá thư ngày 1 tháng 11 của họ liên quan đến việc chủ tịch SEC và cơ quan này tuân thủ các yêu cầu lưu trữ hồ sơ.

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Jim Jordan, Chủ tịch Ủy ban Giám sát James Comer và Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Patrick McHenry tuyên bố rằng phản hồi họ nhận được từ Gensler đối với cuộc điều tra của họ không giải quyết các yêu cầu trực tiếp được đưa ra trong thư của họ. Cụ thể, họ đã yêu cầu chứng nhận rằng SEC tuân theo các quy tắc minh bạch và lưu trữ hồ sơ liên bang, đồng thời Gensler và cấp dưới của ông đã không sử dụng tài khoản email cá nhân để tiến hành công việc kinh doanh chính thức, cũng như giải thích về định nghĩa của cơ quan và việc sử dụng thông tin liên lạc ngoài kênh.

Các dân biểu, cùng với Dân biểu Tom Emmer, đã trả lời một báo cáo của Wall Street Journal chỉ trích SEC và các cơ quan khác về việc lưu trữ hồ sơ kém chất lượng. Các quan chức chính phủ thường xuyên tham gia vào cùng một loại trò tai quái lưu giữ hồ sơ mà các nhóm Phố Wall gần đây đã bị phạt [bởi SEC], báo cáo kết luận. Cụ thể, bài báo ghi nhận việc các quan chức sử dụng các cuộc trò chuyện cho công việc kinh doanh của chính phủ, những cuộc trò chuyện này không được tìm kiếm để đáp ứng các yêu cầu của Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA) sau đó.

Thư mới nhắc lại các yêu cầu ban đầu và thêm vào, Nếu bạn không có ý định tuân thủ bất kỳ hoặc tất cả các yêu cầu #1-5 ở trên, hãy mô tả cơ sở thực tế và pháp lý cho việc bạn không tuân thủ. Bức thư đề ngày 28 tháng 6 đã trích dẫn sự mâu thuẫn trong lịch trình cuộc họp có thể truy cập công khai của Gensler vào năm 2021. Tiền điện tử được đề cập.

Gensler là đối tượng của những lời chỉ trích đặc biệt liên quan đến tiền điện tử vào ngày hôm sau, khi Hiệp hội Blockchain phát hành một bài báo lập luận rằng Gensler nên tự rút lui khỏi các quyết định thực thi tài sản kỹ thuật số. Tờ báo tuyên bố:

Trong không gian tài sản kỹ thuật số, SEC gần như đã từ bỏ vai trò là cơ quan hoạch định quy tắc. Các vấn đề chính có tầm quan trọng hiện hữu đối với ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số vẫn chưa được giải quyết, trong đó nổi bật là câu hỏi liệu tài sản kỹ thuật số có đại diện cho 'chứng khoán' hay không và khi nào.

Gensler đã tuyên bố rõ ràng quan điểm của mình rằng tất cả các tài sản kỹ thuật số khác ngoài Bitcoin (BTC) đều là chứng khoán chưa đăng ký và tất cả các nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đều là nền tảng giao dịch chứng khoán chưa đăng ký, tờ báo cho biết, trích dẫn nhiều tuyên bố của chủ tịch SEC. Những tuyên bố đó cho thấy rằng Gensler đã định kiến mọi thứ khác ngoài bitcoin, nó tiếp tục và:

Quy trình hợp pháp yêu cầu không chỉ những người ra quyết định của cơ quan hành động không thiên vị mà còn phải tránh ngay cả khi có vẻ thiên vị.

Những người nhận thông báo của Wells có thể yêu cầu Gensler từ chối thông qua SEC hoặc tại tòa án liên bang, tờ báo nhắc nhở.

Tạp chí: Quy định về tiền điện tử: Chủ tịch SEC Gary Gensler có quyết định cuối cùng không?

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: SEC, An ninh,