Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63315 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2668 $
0.21%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,83 $
0.44%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,59 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5862 $
0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1069 $
0.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,64 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1526 $
0.06%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3575 $
0.67%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,44 $
0.25%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,02 $
0.42%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.27%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,09 $
-0.23%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
-2.44%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Chúng tôi không muốn hỏi sau 30 năm nữa "Ai đã mất tiền điện tử?: Giám đốc pháp lý của Coinbase

"Chúng tôi không muốn hỏi sau 30 năm nữa "Ai đã mất tiền điện tử?: Giám đốc pháp lý của Coinbase

08/10/2023 00:08 read81

Theo Paul Grewal, giám đốc pháp lý của Coinbase, Hoa Kỳ đang tụt lại phía sau trong việc áp dụng các quy định về tiền điện tử, điều này có thể dẫn đến 1 triệu việc làm cho nhà phát triển và 3 triệu công việc về tiền điện tử được trả lương cao khác phải chạy ra nước ngoài.

Trong một cuộc phỏng vấn với Kitco News, Grewal nói rằng những công việc này không hề khoa trương, đồng thời nói thêm:

Nếu những công việc này đang đến và chúng ta biết chúng sẽ đến, chẳng phải chúng ta muốn có ít nhất một phần công bằng những công việc đó ở Hoa Kỳ sao? Tôi nghĩ câu trả lời cho điều đó là hiển nhiên — là có.

Grewal tin rằng nếu Hoa Kỳ không sớm áp dụng các quy định về tiền điện tử, số phận tương tự sẽ ập đến với ngành công nghiệp bán dẫn của Hoa Kỳ. Ông nói rằng trong 30 năm qua, ngành công nghiệp bán dẫn, vốn được phát triển và tăng trưởng phần lớn ở Mỹ, bằng cách nào đó đã tìm được đường đến các quốc gia xa Hoa Kỳ và những quốc gia có thể không phải lúc nào cũng được Hoa Kỳ quan tâm.

Grewal nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành khi số lượng chủ sở hữu tiền điện tử ở Mỹ – 52 triệu – vượt xa số người đã lái ô tô điện hoặc sử dụng dịch vụ đi chung xe. Do đó, ông nói thêm, Coinbase không muốn Hoa Kỳ lặp lại sai lầm tương tự như họ đã làm với chất bán dẫn, với tiền điện tử. Anh ấy nói:

Chúng tôi không muốn hỏi sau 30 năm nữa, Ai đã mất tiền điện tử?'

Không phải tất cả tin xấu

Lưu ý rằng 83% các quốc gia G20 đã áp dụng hoặc đang trong quá trình áp dụng khung pháp lý về tiền điện tử, Grewal nói rằng không thể phủ nhận rằng Mỹ đang thua cuộc đua. Tuy nhiên, theo Grewal, bất chấp việc tương lai của tiền điện tử rất nghiệt ngã nếu đất nước không áp dụng luật pháp nhưng vẫn chưa quá muộn.

Anh ấy nói:

Hoa Kỳ đang tụt lại phía sau — đó là tin xấu. Tin tốt là vẫn còn nhiều thời gian để bắt kịp. Mỹ vẫn có thể làm được điều này nhưng đã đến lúc chúng ta phải hành động.

Grewal nói rằng có những quy định tích cực về tiền điện tử đang chờ xử lý tại Hạ viện, nếu được thông qua, có thể điều chỉnh quỹ đạo của đất nước. Tuy nhiên, việc thông qua luật phụ thuộc vào việc các chủ sở hữu tiền điện tử Hoa Kỳ bày tỏ quan điểm của họ và nói rõ rằng họ muốn thấy quy định cân bằng, công bằng, hợp lý được áp dụng cho tài sản kỹ thuật số.

Nếu không có hành động như vậy của các chủ sở hữu và doanh nghiệp tiền điện tử, Hoa Kỳ sẽ mất cơ hội này. Grewal nói: Chúng ta sẽ đánh mất khoảnh khắc này.

Không cần phải vứt em bé cùng với nước tắm

Grewal đồng ý rằng ngành công nghiệp tiền điện tử thường là mục tiêu của các vụ lừa đảo, lừa đảo và hack. Ông tin rằng việc Bộ Tư pháp (DOJ) theo đuổi các hành động pháp lý và thực thi chống lại những tác nhân độc hại như vậy là điều phù hợp. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để vứt toàn bộ đứa bé cùng với nước tắm, ông nói.

Theo Grewal, cuộc di cư của ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ không thua lỗ vì nó sẽ ảnh hưởng đến các nhà đầu cơ và nhà đầu tư, mà vì nó sẽ đóng lại cánh cửa cho sự đổi mới trong tương lai. Tiền điện tử và blockchain sẽ có những ứng dụng rộng rãi như danh tính phi tập trung, hồ sơ sức khỏe phi tập trung và những thứ khác. Tuy nhiên, những tình huống sử dụng này cần có thời gian và không gian để bén rễ và phát triển, đó là lý do tại sao chúng tôi cho rằng quy định hợp lý có thể đóng một vai trò quan trọng.

Bài đăng 'Chúng tôi không muốn hỏi trong 30 năm nữa, 'Ai đã mất tiền điện tử?: Giám đốc pháp lý của Coinbase xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Pháp lý, Vĩ mô, Công nghệ,