Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63210 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,41 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,78 $
0.02%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5991 $
2.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1524 $
0.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,52 $
-0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,35 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,73 $
0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Chương trình đặc biệt Giáng sinh về tiền điện tử với Sheraz Ahmed: Quá khứ, hiện tại và tương lai

Chương trình đặc biệt Giáng sinh về tiền điện tử với Sheraz Ahmed: Quá khứ, hiện tại và tương lai

29/12/2023 05:17 read75
Chương trình đặc biệt Giáng sinh về tiền điện tử với Sheraz Ahmed: Quá khứ, hiện tại và tương lai

Một năm nữa, một chương trình đặc biệt Giáng sinh về tiền điện tử dành cho nhóm của chúng tôi tại NewsBTC. Trong tuần tới, chúng tôi sẽ giải thích những thăng trầm của năm 2023, để tiết lộ những gì những tháng tiếp theo có thể mang lại cho các nhà đầu tư tiền điện tử và DeFi.
Giống như năm ngoái, chúng tôi đã tỏ lòng tôn kính tác phẩm kinh điển A Christmas Carol của Charles Dicke và tập hợp một nhóm chuyên gia để thảo luận về thị trường tiền điện tử trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Bằng cách đó, độc giả của chúng tôi có thể khám phá những manh mối cho phép họ vượt qua năm 2024 và các xu hướng tiềm năng của nó.
crypto Christmas bitcoin btc btcusdt btc price bitcoin price sheraz ahmed storm decentral houseGiá BTC có xu hướng tăng trên biểu đồ hàng ngày nhưng ghi nhận một số khoản lỗ ở khung thời gian thấp trên biểu đồ hàng ngày. Nguồn: BTCUSDT trên Tradingview

Giáng sinh tiền điện tử với cơn bão: Bitcoin ETF có nên nằm ngoài danh sách mong muốn của bạn?

Đối với số phát hành ngày hôm nay, nhóm của chúng tôi đã trò chuyện với Sheraz Ahmed, Đối tác quản lý tại nhà cung cấp giải pháp blockchain STORM và người sáng lập Decentral House. Ahmed đã có mặt tại một số sự kiện tiền điện tử quan trọng nhất vào năm 2023 và liên tục trò chuyện với những người sáng lập, tổ chức cũng như các tác nhân có liên quan trong và ngoài khu vực non trẻ.

Do đó, Ahmed có quan điểm độc đáo về ngành, những điểm mù và các chất xúc tác tiềm năng của nó. Trong cuộc phỏng vấn, chúng tôi đã nói về nhược điểm của việc phê duyệt nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay Traded Fund (ETF) ở Hoa Kỳ và lý do tại sao không gian này có thể chưa được chuẩn bị cho một chu kỳ tăng giá mới. Đây là những gì anh ấy đã nói với chúng tôi.

Hỏi: Nhóm của chúng tôi đã cùng bạn tham gia một số sự kiện về tiền điện tử trong năm nay; Bạn nghĩ hầu hết những sự kiện này trùng hợp ở đâu? Và bạn tin rằng điều gì đã bị bỏ qua trong năm 2023, một câu chuyện, một dự án, điều gì đó mà mọi người đã bỏ lỡ khi ngành bước vào một chu kỳ khác?

Thụy Sĩ, Châu Âu, Dubai, Singapore và Rio (de Janeiro). Tôi tin rằng chúng ta còn quá sớm cho chu kỳ tiếp theo. Các mô hình bị hỏng của đợt tăng giá vừa qua vẫn chưa được xây dựng lại. Cơ sở hạ tầng, quyền lưu ký, ví, nền tảng giao dịch và stablecoin đã được cải thiện, nhưng mô hình kinh doanh cho Dapps (Ứng dụng phi tập trung) vẫn chưa phát triển.

Tôi lo sợ rằng chúng ta sẽ bước vào một chu kỳ phần mềm hơi khác và tốt nhất là phải đợi 4 năm nữa mới có tình huống sử dụng/áp dụng thực sự hoặc có nguy cơ tự đốt cháy bản thân hoàn toàn với shitcoin và lừa đảo.

Hỏi: Khi tiền điện tử bước vào một chu kỳ mới, bạn có gì khác biệt so với đầu năm 2021 và 2017? Nhà đầu tư có thể nhìn thấy sự tăng trưởng ở đâu? Đó là ở những người tham gia vào ngành, các sản phẩm tài chính hay trong cộng đồng của nó?

Có một chút trưởng thành hơn, bất chấp việc điều đó đôi khi khiến người ta có cảm giác như những người kỳ cựu chỉ đang tê liệt trước nỗi đau mà ngành này có thể tự gây ra. Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm thực sự từ các tổ chức lớn trong lĩnh vực tài chính, tiêu dùng và tác động. Nhưng liệu chúng ta có thể biến những ý tưởng đó thành sự áp dụng không?

Đầu tư vào tiện ích và Token thanh toán là một điều nghịch lý. Chúng không phải là sản phẩm đầu tư và không được quản lý như vậy. Một nhà đầu tư có thể xem xét hoạt động đầu tư cơ sở hạ tầng, bất chấp việc tôi tin rằng hiện nay nó đã khá bão hòa ở mức xấp xỉ. 700 triệu USD. Đặt cược của tôi sẽ là các quỹ hệ sinh thái giao thức giai đoạn đầu (dựa trên vốn chủ sở hữu), với một phần trong số đó được sử dụng dưới dạng Token để phục vụ tiện ích quản trị, v.v., có thể được đính kèm.

Hỏi: Việc phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay tại Hoa Kỳ có vẻ như là dấu hiệu hoàn hảo cho thấy tiền điện tử đã trở thành xu hướng phổ biến, nhưng đâu là ranh giới tiếp theo? Ngành công nghiệp này sẽ đi về đâu từ đây?

Tôi không đồng ý. Đối với tôi, có vẻ như các chủ ngân hàng cuối cùng cũng tin rằng họ có thể kiếm tiền từ ngành của chúng ta. Bây giờ, điều đó có nghĩa là nó sẽ có giá tốt trong ngắn hạn và được nhiều người quan tâm hơn? Đúng. Nhưng hãy cẩn thận với những gì bạn mong muốn, vì khi pháo hạng nặng tiến tới, chúng sẽ nghiền nát mọi thứ/mọi người trên đường đi của chúng.

Năm 2023, chúng tôi thành lập Decentral House. Một trung tâm đổi mới tập trung vào ứng dụng dựa trên blockchain cung cấp cơ sở hạ tầng để khơi dậy các ý tưởng trong cuộc sống. Tôi tin rằng bằng cách có những công cụ phù hợp trong kho vũ khí của mình, bạn có thể điều hướng không gian Web3 để tìm ra ánh sáng cuối đường hầm. Nếu không có sự hướng dẫn đúng đắn, WANGMI (We Are Not Gonna Make It). Hãy cùng nhau hợp tác để tạo ra một ngành công nghiệp đáng tin cậy mà tất cả chúng ta có thể tự hào!

Ảnh bìa từ Unsplash, biểu đồ từ Tradingview

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Btc, BTCUSDT, Phân tích tiền điện tử, Giáng sinh tiền điện tử, Hội nghị tiền điện tử, DeFi, ETH, Ethereum, ETHUSDT,