Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Circle, công ty đứng sau USDC Stablecoin, công bố Euro Coin

Circle, công ty đứng sau USDC Stablecoin, công bố Euro Coin

17/06/2022 05:06 read157
Circle, công ty đứng sau USDC Stablecoin, công bố Euro Coin

Thế giới có cần Euro Coin không? Đã có các loại tiền ổn định được gắn với đồng Euro trên thị trường. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây là Vòng tròn. Là nhà phát hành USDC được đánh giá cao, họ có danh tiếng, bí quyết và tập khách hàng để biến điều này thành hiện thực. Ngay cả với tất cả những lợi thế đó, thị trường sẽ quyết định xem thế giới có cần Euro Coin hay không.

Trên trang của dự án, họ mô tả nó là Euro Coin (EUROC) được phát hành bởi Circle theo mô hình dự trữ đầy đủ tương tự như USD Coin (USDC), một loại tiền kỹ thuật số đô la đáng tin cậy với hơn 54 tỷ đô la đang lưu hành. Lúc đầu, Euro Coin sẽ tồn tại trên blockchain Ethereum, nó sẽ là một ERC-20 truyền thống đã tương thích với mọi thứ ngoài kia.

Đồng Euro sẽ được hỗ trợ 100% bằng đồng euro được giữ trong tài khoản ngân hàng bằng đồng euro để nó luôn có thể đổi 1: 1 thành euro. Sự khác biệt với đồng euro thông thường là EUROC sẽ hoạt động 24/7 và di chuyển với tốc độ internet. Đồng ổn định mới ra mắt vào ngày 30 tháng 6. Các doanh nghiệp có thể kiếm Euro Coin trực tiếp từ nguồn bằng cách gửi euro vào Tài khoản Circle của họ bằng mạng Silvergate Euro SEN.

Sử dụng chính Euro Coin nào?

Trong một tweet gần đây, CEO Jeremy Allaire của Circle đã tóm tắt đề xuất giá trị sản phẩm. Giống như USDC, Euro Coin đang được phát hành theo khuôn khổ quy định để chuyển tiền, theo cùng các quy chế quy định USDC, với toàn bộ dự trữ bằng đồng Euro, có cùng độ bảo mật, tính thanh khoản và tính minh bạch mà thị trường mong đợi từ Circle. Nó có giải quyết một vấn đề, bất chấp việc? Hai từ: nền tảng giao dịch nước ngoài.

Người chơi BitStarz giành được $ 2,459,124 Kỷ lục chiến thắng! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Quay lại trang dự án, Circle hứa hẹn ngân hàng kỹ thuật số đa tiền tệ và nền tảng giao dịch nước ngoài gần như tức thì, nơi khối lượng hàng ngày trên các thị trường truyền thống có thể đạt 6,6 nghìn tỷ đô la trên toàn cầu. Như chúng ta đã đọc một thời gian trước đây trong Câu lạc bộ Sách về Bitcoinist, Tiêu chuẩn Bitcoin giải thích cách thị trường khổng lồ đó nổi lên chỉ để giải quyết vấn đề lâu đời là thiếu sự trùng hợp về mong muốn. Theo giải thích của Saifedean Ammous, quá trình diễn ra như thế này:

Người bán không muốn người mua nắm giữ đơn vị tiền tệ, và vì vậy người mua phải mua một loại tiền tệ khác trước và phải chịu chi phí chuyển đổi. Khi những tiến bộ trong giao thông vận tải và viễn thông tiếp tục gia tăng sự hội nhập kinh tế toàn cầu, thì cái giá phải trả cho sự kém hiệu quả này ngày càng lớn hơn. Thị trường cho nền tảng giao dịch nước ngoài, với khối lượng hàng ngày trị giá 5 nghìn tỷ USD, tồn tại hoàn toàn do sự kém hiệu quả của việc thiếu vắng một loại tiền tệ quốc tế đồng nhất toàn cầu.

Như các con số của Circle cho thấy, kể từ khi xuất bản cuốn sách, thị trường nền tảng giao dịch nước ngoài tiếp tục tăng trưởng. Và vì chúng ta còn lâu mới sống theo tiêu chuẩn bitcoin, với một loại tiền tệ quốc tế đồng nhất toàn cầu duy nhất, nền tảng giao dịch nước ngoài sẽ tiếp tục tăng trưởng. Và đó là nơi xuất hiện Euro Coin.

ETHUSD price chart for 06/16/2022 - TradingView

Biểu đồ giá ETH cho ngày 16/06/2022 trên Kraken | Nguồn: ETH / USD trên TradingView.com

Các đặc điểm mới của Stablecoin

  • Tiền hỗ trợ hoạt động sẽ ở đâu? Circle sẽ giữ euro trong các tài khoản ngân hàng bằng euro tại các tổ chức tài chính hàng đầu, bắt đầu với Ngân hàng Silvergate ở Mỹ

  • Các doanh nghiệp có thể sử dụng Tài khoản Circle miễn phí để đúc và đổi Euro Coin mà không phải trả thêm phí. Circle có thể đủ khả năng để đối xử với các doanh nghiệp như vậy bởi vì chúng lớn và lâu đời.
  • Vòng kết nối sẽ test đồng Euro. Grant Thornton LLP sẽ phát hành chứng nhận hàng tháng về dự trữ Euro Coin, bắt đầu bằng chứng thực cho tháng 7 năm 2022. Circle sẽ xuất bản các báo cáo chứng thực trên trang web này, với báo cáo tháng 7 có sẵn để xem trực tuyến vào cuối tháng 8 năm 2022.

Cũng cần lưu ý rằng những lời chỉ trích chính mà dự án nhận được là vì họ chọn Ethereum để bắt đầu. Tuy nhiên, Circle hứa hẹn sẽ sớm ra mắt Euro Coin trong các blockchain khác. Và xem xét rằng USDC tồn tại trong mọi blockchain hỗ trợ hợp đồng thông minh dưới ánh mặt trời, không có lý do gì để không tin chúng.

Ảnh nổi bật: Ảnh chụp màn hình từ trang web của Circle | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vòng tròn, Giám đốc điều hành Circle, Jeremy Allaire, ERC-20, Euro, Euro Coin, EUROC, Châu Âu, Sàn giao dịch nước ngoài, Thị trường sàn giao dịch nước ngoài, Grant Thornton LLP, Saifedean Ammous, Silvergate bank, Stablecoins, Bitcoin Standard, USDC,