Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cơ sở người dùng Web3 được chia sẻ có thể hỗ trợ tích hợp ứng dụng xã hội mới - Giám đốc điều hành Aave

Cơ sở người dùng Web3 được chia sẻ có thể hỗ trợ tích hợp ứng dụng xã hội mới - Giám đốc điều hành Aave

20/07/2023 17:20 read78
Cơ sở người dùng Web3 được chia sẻ có thể hỗ trợ tích hợp ứng dụng xã hội mới - Giám đốc điều hành Aave

Giao thức Lens lớp xã hội Web3 nhằm tăng cường khả năng kết nối liền mạch của các ứng dụng trên các nền tảng blockchain và phi blockchain.

Phiên bản mới nhất của Giao thức ống kính lớp xã hội Web3 đã được phát hành, giới thiệu chức năng cải tiến để hỗ trợ các tình huống sử dụng mới và chia sẻ kiếm tiền cho cơ sở người dùng Web3 đang phát triển của nó.

Công ty tài chính phi tập trung (DeFi) Aave Companies đã công bố Lens Protocol V2 vào ngày 17 tháng 7 trong EthCC ở Paris, với mã cung cấp năng lượng cho giao thức được làm lại để cho phép cải thiện khả năng kết hợp, cấu hình và chức năng.

Như Stani Kulechov, người sáng lập Giao thức Aave và Lens đã nói với Cointelegraph, Lens là một giao thức phi tập trung được xây dựng trên Polygon có ngăn xếp công nghệ cho phép các nhà phát triển xây dựng và triển khai các ứng dụng xã hội Web3, cũng như cho phép tích hợp các tính năng xã hội Web3 với các trải nghiệm Web2 và di động hiện có :

Tầm nhìn của chúng tôi là dành cho Giao thức ống kính để cho phép tất cả các ứng dụng kết nối liền mạch giữa các ứng dụng blockchain và phi blockchain, đồng thời thưởng cho cả cá nhân và mạng chia sẻ tập thể.

Theo Kulechov, Lens có khoảng 119.000 người dùng Web3 trong giai đoạn thử nghiệm và cũng có một danh sách chờ dài. Các ứng dụng được xây dựng trên Lens có thể tận dụng cùng đối tượng này, đây là thành phần chính của kiến trúc biểu đồ xã hội giao thức mà các ứng dụng cắm vào.

Giao thức cung cấp giải pháp thay thế cho các mạng Web2 thông thường và các mô hình cơ sở dữ liệu tập trung của chúng loại trừ tính di động. Khi khám phá tài liệu cốt lõi của Lens, các nền tảng Web2 chiến đấu trong một trò chơi có tổng bằng không để thu hút sự chú ý của người dùng, với lợi ích của người này bằng mất mát của người khác.

Giao thức ống kính cho phép người dùng sở hữu dữ liệu cá nhân của họ và mang dữ liệu đó qua các ứng dụng được kết nối hoặc tích hợp. Kulechov nói thêm rằng Lens được thiết kế để cho phép con người tham gia trên internet đồng thời mang lại lợi ích cho những người đóng góp và hệ sinh thái rộng lớn hơn:

Chúng ta vẫn đang trong những ngày đầu của mạng xã hội web3. Lens đã làm việc với các nhà phát triển và người tạo nội dung để thu hút họ phát triển ứng dụng dành cho người tiêu dùng và xuất bản nội dung trên Lens.

Kulechov nói rằng theo truyền thống, các nền tảng xã hội mới rất khó cạnh tranh với các nền tảng truyền thống về khán giả và tài trợ. Lens dự định loại bỏ một số rủi ro liên quan đến vấn đề bắt đầu nguội mà các nhà phát triển gặp phải, với các ứng dụng trong hệ sinh thái chia sẻ cùng một đối tượng Web3.

Anh ấy nói thêm rằng Threads mới ra mắt gần đây là một ví dụ về cách Instagram tận dụng đối tượng hiện tại của mình để thu hút họ đến một ứng dụng mới cạnh tranh với Twitter.

Bằng cách sử dụng người dùng Instagram tích hợp sẵn của mình, Threads đã chứng minh sức mạnh của mạng xã hội được chia sẻ khi khởi chạy một ứng dụng mới. Chỉ trong tình huống này, mạng chia sẻ đã bị đóng — chỉ cho phép các ứng dụng Meta được hưởng lợi.

V2 của giao thức dự kiến sẽ cung cấp nhiều cách hơn để chia sẻ giá trị, cho phép người dùng chọn các thuật toán cụ thể và di chuyển tự do giữa các cộng đồng và ứng dụng. Đối với Kulechov, triển vọng về những trải nghiệm xã hội mới được xây dựng trên Lens vẫn là một điểm thu hút chính vì cơ sở người dùng được chia sẻ theo giao thức cho phép các ứng dụng hoặc tích hợp mới tận dụng mạng hiện có.

Kulechov cũng nhấn mạnh rằng Lens không được thiết kế để trở thành ứng dụng giao diện người dùng mà là một giao thức mạng được chia sẻ nhằm trao lại giá trị cho người dùng, người sáng tạo và nhà phát triển.

Lens sử dụng blockchain, hợp đồng thông minh, lưu trữ phi tập trung và NFT để hình dung lại các mạng xã hội mở và đa dạng, cung cấp các loại trải nghiệm và cộng đồng khác nhau.

Những thứ như Tên miền không thể ngăn cản và Dịch vụ tên Ethereum đã thúc đẩy việc sử dụng các tên miền phi tập trung Web3 hoạt động như danh tính kỹ thuật số tự quản lý và ví mà con người có thể đọc được trong hai năm qua.

Tạp chí: Token hóa tiền bản quyền âm nhạc dưới dạng NFT có thể giúp Taylor Swift tiếp theo

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Web3, Lớp xã hội, Giao thức ống kính, V2, ứng dụng.,