Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase được chấp thuận về nguyên tắc cho giấy phép tiền điện tử Singapore

Coinbase được chấp thuận về nguyên tắc cho giấy phép tiền điện tử Singapore

11/10/2022 08:15 read117
Coinbase được chấp thuận về nguyên tắc cho giấy phép tiền điện tử Singapore

Theo Giám đốc điều hành của Coinbase Singapore, đất nước này là thị trường thể chế quan trọng cho nền tảng giao dịch, người giải thích rằng họ cũng đang làm việc với các nhóm công nghiệp địa phương để cải thiện các quy định.

Chi nhánh có trụ sở tại Singapore của sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ Coinbase đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc để cung cấp dịch vụ tiền điện tử ở Singapore từ ngân hàng trung ương của nó, Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS).

Phát biểu với Cointelegraph, Hassan Ahmed, Giám đốc điều hành của Coinbase Singapore và giám đốc khu vực của nền tảng giao dịch tại Đông Nam Á, cho biết Singapore là thị trường tổ chức quan trọng cho nền tảng giao dịch ở châu Á do các doanh nghiệp ở đó tiếp tục thể hiện sự quan tâm và tiếp cận với tiền điện tử .

Thành phố-bang này cũng đóng vai trò là trung tâm công nghệ của Coinbase Châu Á - Thái Bình Dương, với đội ngũ kỹ sư tại chỗ chịu trách nhiệm về các nỗ lực mở rộng quốc tế và bản địa hóa nền tảng, Ahmed cho biết.

Coinbase đã cung cấp các dịch vụ bao gồm nền tảng tổ chức của mình theo sự miễn trừ do MAS cấp, nhưng Ahmed cho biết họ sẽ tìm cách hợp tác với các nền tảng địa phương và mở rộng khả năng fiat của mình với sự chấp thuận mới để cung cấp dịch vụ Token thanh toán kỹ thuật số.

Nền tảng giao dịch cho biết họ đang thực hiện công việc liên tục với các nhóm cộng đồng Web3 địa phương như Hiệp hội các doanh nghiệp tiền điện tử và các công ty khởi nghiệp Singapore (ACCESS) và Hiệp hội Fintech Singapore (SFA).

Ahmed cho biết họ đang làm việc với ngành công nghiệp địa phương ở Singapore để đảm bảo luật công bằng từ các cơ quan quản lý và cung cấp thông tin cho tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào thanh niên, Advisory.sg.

Chúng tôi hợp tác với các hiệp hội ngành để thúc đẩy đối thoại với các nhà hoạch định chính sách và đảm bảo các quy định cân bằng và cách tiếp cận thực dụng đối với khuôn khổ quy định cho tài sản kỹ thuật số, Ahmed cho biết thêm:

Về mặt việc làm, tiền điện tử là một ngành công nghiệp thú vị nhưng thường khó hiểu, vì vậy chúng tôi đang làm việc với các tổ chức phi lợi nhuận về thăm dò nghề nghiệp như tư vấn.sg để cung cấp hướng dẫn cho các thành viên của họ.

Coinbase đã quan tâm đến việc mở rộng qua khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, với một tổ chức địa phương ở Nhật Bản kể từ tháng 8 năm 2021 và mở rộng vào ngày 5 tháng 10 các dịch vụ tập trung vào bán lẻ tại Úc.

Ahmed cho biết Coinbase có kế hoạch cung cấp dịch vụ khắp Đông Nam Á:

Chúng tôi coi Đông Nam Á là một khu vực chuyển tiếp tiền điện tử với rất nhiều nhu cầu giữ và sử dụng tiền điện tử ở các thị trường như Philippines và Indonesia, cũng như một điểm nóng của sự đổi mới cho các xu hướng như chơi game trên Web3 chẳng hạn như Việt Nam.

Phó chủ tịch phát triển kinh doanh và quốc tế của Coinbase, Nana Murugesan trước đây đã nói với Cointelegraph rằng nền tảng giao dịch sẽ tập trung nhiều hơn vào các thị trường có [quy định] rõ ràng khi có kế hoạch mở rộng hơn nữa sang châu Á.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Singapore, Mas, Coinbase, Phê duyệt, Châu Á-Thái Bình Dương, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Đông Nam Á, Biển, Chấp nhận tiền điện tử, Mở rộng châu Á, Quy định tiền điện tử, Dịch vụ tiền điện tử,