Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63915 $
0.58%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2665 $
0.69%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
605,73 $
0.51%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,50 $
0.96%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5900 $
0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1088 $
0.54%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.23%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3705 $
0.54%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,75 $
1.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.95%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,51 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,57 $
0.82%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,43 $
0.72%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,25 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,64 $
1.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase Staking "về cơ bản khác" với Kraken"s — luật sư trưởng

Coinbase Staking "về cơ bản khác" với Kraken"s — luật sư trưởng

22/02/2023 10:55 read77
Coinbase Staking

Sau khi SEC đàn áp Kraken, người đứng đầu pháp lý của Coinbase đã vạch ra sự khác biệt giữa sản phẩm Kraken Staking và sản phẩm của chính nó.

Các dịch vụ Đặt cược được cung cấp bởi nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase về cơ bản khác với những gì được cung cấp bởi nền tảng giao dịch ngang hàng Kraken — gần đây đã bị cơ quan quản lý chứng khoán Hoa Kỳ chỉ trích — theo luật sư trưởng của Coinbase.

Paul Grewal, giám đốc pháp lý của Coinbase, đã đưa ra nhận xét khi trả lời câu hỏi của người giữ cổ phiếu liên quan đến các dịch vụ Staking của họ trong phiên QA về kết quả quý IV của nền tảng giao dịch, lưu ý:

Các sản phẩm Staking mà chúng tôi cung cấp trên Coinbase về cơ bản khác với các sản phẩm lợi nhuận đã được mô tả trong hành động giữ chống lại Kraken. Sự khác biệt quan trọng.

Điểm khác biệt đầu tiên mà Grewal nhấn mạnh là người dùng Coinbase luôn giữ quyền sở hữu tiền điện tử của họ.

Trong thỏa thuận người dùng được cập nhật lần cuối vào ngày 15 tháng 12 năm 2022, Coinbase tuyên bố rằng họ chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho [các] việc Đặt cược các tài sản đó thay mặt bạn, nhưng không thể thay thế bất kỳ Ether (ETH) nào bị mất do chém — đề cập đến cơ chế của blockchain để trừng phạt hành vi xấu bằng cách giảm Token xác thực.

Grewal cũng gợi ý rằng một điểm khác biệt nữa là khách hàng của họ có quyền được trả lại hàng, và công ty không thể đơn giản quyết định không trả bất kỳ khoản tiền trả lại nào.

Ông ấy chỉ ra rằng nền tảng giao dịch' với tư cách là một công ty giao dịch công khai là một điểm khác biệt quan trọng khác, giúp khách hàng có cái nhìn sâu sắc, minh bạch về tình hình tài chính của chúng tôi.

Trong khi đó, khiếu nại của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) đối với Kraken cáo buộc rằng người dùng của họ đã mất quyền kiểm soát Token của họ bằng cách cung cấp chúng cho chương trình Staking của Kraken và các nhà đầu tư được cung cấp "lợi nhuận vượt trội không bị ràng buộc với bất kỳ thực tế kinh tế nào" và Kraken cũng có thể thanh toán "không trả lại chút nào.

Tuy nhiên, Grewal đã nhắc lại lời kêu gọi về quy định rõ ràng đối với các dịch vụ Đặt cược ở Hoa Kỳ cho thấy SEC đang phác thảo những kỳ vọng của họ trong các khiếu nại của tòa án thay vì thông qua các quy định rõ ràng, lưu ý:

Các quy tắc làm rõ những điểm khác biệt này sẽ mang lại sự rõ ràng rất thực tế và chúng tôi nghĩ rằng công chúng không cần phải phân tích các khiếu nại tại tòa án liên bang để hiểu những gì cơ quan quản lý mong đợi.

Trong một tweet ngày 13 tháng 2, Grewal đã cho rằng bản thân Staking không phải là một giao dịch bảo đảm, sử dụng phép loại suy về việc thu hoạch cam để giải thích rõ hơn về quan điểm của mình.

Sau khi Chủ tịch SEC Gary Gensler kêu gọi các công ty đăng ký sản phẩm với cơ quan quản lý, Grewal chỉ ra rằng Coinbase không gặp vấn đề gì khi đăng ký sản phẩm với SEC khi thích hợp, nhưng nói thêm:

Tôi nghĩ công bằng mà nói rằng tại thời điểm này, con đường đăng ký các sản phẩm và dịch vụ có thể đủ điều kiện là chứng khoán vẫn chưa được mở, hoặc ít nhất là sẵn sàng hoặc dễ dàng mở.

Coinbase hiện đang phải đối mặt với một cuộc điều tra của SEC về các sản phẩm của mình, tương tự như cuộc điều tra dẫn đến việc Kraken giải quyết với cơ quan quản lý số tiền 30 triệu đô la và bị cấm cung cấp dịch vụ Staking cho các khách hàng Hoa Kỳ của mình.

Coinbase dự định sẽ gây chiến, tuy nhiên, với Giám đốc điều hành và đồng sáng lập, Brian Armstrong, cho thấy công ty sẽ sẵn sàng thách thức cơ quan quản lý và đưa vấn đề ra tòa.

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Paul Grewal, Chém, Sự rõ ràng của quy định, Ether, ETH, Q4, Hỏi & Đáp, Giữ cổ phiếu, Đăng ký, Điều tra,