Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cointelegraph ra mắt bản cập nhật chính cho bảng điều khiển tình báo tiền điện tử cấp tổ chức

Cointelegraph ra mắt bản cập nhật chính cho bảng điều khiển tình báo tiền điện tử cấp tổ chức

23/02/2023 21:55 read126
Cointelegraph ra mắt bản cập nhật chính cho bảng điều khiển tình báo tiền điện tử cấp tổ chức

Bảng điều khiển thông minh về tiền điện tử mới và được cải tiến tự hào có các công cụ được sử dụng bởi hơn 100 tổ chức tiền điện tử hàng đầu thế giới với chức năng mở rộng.

Cointelegraph Markets Pro là một nền tảng thông minh thị trường tiền điện tử cấp tổ chức tất cả trong một cung cấp cho các nhà đầu tư thuộc mọi nền tảng cảnh báo theo thời gian thực về các biến động giá tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra.

Nền tảng Cointelegraph Markets Pro được tạo ra với mục đích thu hẹp khoảng cách giữa các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ. Các công cụ độc quyền của nó, như chỉ báo Newsquakes™, Điểm VORTECS™ và chỉ báo cảm xúc Tweet, là những phương pháp chính của nền tảng để đạt được mục tiêu này.

Nhìn lại hiệu suất cảnh báo của WebGiaCoin Markets Pro cho thấy rằng nền tảng cấp tổ chức đã thành công vang dội. Kể từ năm 2021, nền tảng này đã tạo ra lợi nhuận trung bình ít nhất là:

  • 2,895% tiền lãi từ các chiến lược giao dịch dựa trên điểm số (có khả năng biến $10,000 thành $289,549)
  • 546% tiền lãi từ các chiến lược giao dịch dựa trên thời gian (có khả năng biến $10.000 thành $54.635)
  • 851% tiền lãi từ các chiến lược đột phá mua và giữ (có khả năng biến $10.000 thành $85.179)

Sau hai năm cung cấp một số cơ hội giao dịch chiến thắng mỗi tuần và lắng nghe phản hồi trực tiếp từ hàng nghìn người dùng, nhóm Cointelegraph Markets Pro đã thực hiện các bản cập nhật tính năng được yêu cầu nhiều nhất, cùng với những gì họ biết sẽ cải thiện nền tảng nhiều nhất và đưa ra một lần lặp thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Cointelegraph Markets Pro 2.0 — Có gì mới?

Bảng điều khiển mới kết hợp các tính năng mới với cải tiến tổ chức giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp nhận và diễn giải thông tin hơn.

Ví dụ: bảng điều khiển hiện được chia thành Xu hướng ngắn hạn và Xu hướng dài hạn, cho phép nhà đầu tư dễ dàng chuyển đổi giữa các phần tùy theo sở thích giao dịch của họ.

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Đây là bản tóm tắt các tính năng mới có tác động mạnh nhất:

1. Chuyên mục tin tức cập nhật

Phần tin tức hiện có các tin tức thịnh hành nhất và tin tức mới nhất. Tin tức thịnh hành nhất được tính toán dựa trên số lần câu chuyện đã được tweet trong khoảng thời gian 24 giờ. Người dùng cũng có thể tìm thấy danh mục tin tức có chữ màu đỏ bên dưới tiêu đề.

2. Điểm VORTECS™ hàng đầu

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Bảng điều khiển mới cung cấp thông tin chi tiết hơn về các Token có Điểm VORTECS™ hàng đầu — một giá trị số tính đến cảm xúc hiện tại của tài sản, hoạt động Twitter, khối lượng giao dịch và biến động giá so với toàn bộ lịch sử của tài sản đó. Điểm cao hơn cho thấy các điều kiện thị trường hiện tại trong lịch sử có xu hướng tăng giá hơn đối với một tài sản trong khoảng thời gian 24 giờ.

3. 5 nền tảng giao dịch Dòng tiền vào và dòng tiền ra hàng đầu

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Phần Dòng chảy ra của nền tảng giao dịch 5 hàng đầu có nội dung bị xóa khỏi nền tảng giao dịch thường xuyên nhất trong một giờ hoặc 24 giờ qua. Nếu người dùng đang rút tiền khỏi nền tảng giao dịch, có thể họ đang có kế hoạch HODL và ít có khả năng bán hơn.

Ngược lại, phần Luồng vào của nền tảng giao dịch Top 5 hiển thị các tài sản được gửi đến nền tảng giao dịch thường xuyên nhất trong khoảng thời gian một giờ hoặc 24 giờ. Nếu người dùng đang gửi tài sản đến nền tảng giao dịch, có thể họ dự định bán; bán nhiều có thể dẫn đến giảm giá.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể lọc thông tin này theo blockchain và khung thời gian.

4. Hoạt động tích cực nhất trên giao dịch 24 giờ

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Phần Giao dịch tích cực nhất mới hiển thị cho người dùng năm Token có mức tăng lớn nhất về số lượng địa chỉ hoạt động khi giao dịch trong ngày qua so với mức trung bình luân phiên của 30 ngày qua.

Giống như phần tweet và giao dịch, các Token này được sắp xếp từ lớn nhất đến nhỏ nhất, từ trái sang phải. Chuyển động giá của chúng cũng được mô tả ở dưới cùng, bên dưới số lượng địa chỉ. hoạt động trong giao dịch thường là dấu hiệu lạc quan cho thấy dự án đang được sử dụng thành công và người dùng đang được giới thiệu.

5. Net Nhà phát triển mới theo Hệ sinh thái lớp 1 trong 30 ngày qua

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Phần này cho biết các nhà phát triển Token nào đang chuyển sang trong 30 ngày qua. Sự gia tăng cho thấy các nhà phát triển rất hào hứng với một công nghệ cụ thể. Lớp 1 chỉ có giá trị do các ứng dụng được xây dựng trên nó, do đó, sự phát triển nhiều hơn trên lớp 1 là một dấu hiệu tăng giá trong dài hạn.

Trục X hiển thị tổng số nhà phát triển cho chuỗi nhất định trong khi trục Y biểu thị số nhà phát triển mới thực sự trong 30 ngày qua.

6. Tổng giá trị vốn hóa (TVL) Số dư tăng

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Biểu đồ này cho phép người dùng theo dõi tổng giá trị vốn hóa (TVL) của các Token hệ sinh thái khác nhau. Sự gia tăng có thể gợi ý rằng giá trị của tất cả tài sản Đặt cược trong một giao thức là sự tăng trưởng. Đây thường là tín hiệu lạc quan vì nó thể hiện sự quan tâm và cam kết đối với một hệ sinh thái cụ thể.

Người dùng cũng có thể nhấp vào nút Tương đối để xem phần trăm thay đổi và lọc theo 30, 90 hoặc 180 ngày. Người ta thậm chí có thể ẩn một blockchain nhất định bằng cách nhấp vào tên của nó trong trình đơn thả xuống bên dưới.

7. Chỉ số mùa giải

Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Một phép đo dữ liệu của WebGiaCoin Markets Pro cho thấy loại tài sản nào trong số bốn loại tài sản — Tiền mặt, Bitcoin (BTC), Ether (ETH) hoặc Tiền thay thế — có lịch sử hoạt động tốt hơn từng loại tài sản khác trong một mùa nhất định. Chỉ báo mùa dựa trên dữ liệu đã được chứng minh và thông báo cho các nhà đầu tư biết thị trường đang ở mùa nào.

Tham gia cộng đồng giao dịch Cointelegraph Markets Pro

Bản cập nhật mới nhất của WebGiaCoin Markets Pro đã kết hợp các công cụ cấp tổ chức với một thư viện thông tin để phân tích độc lập. Kết hợp phân tích cá nhân với khuyến nghị của các công cụ tổ chức có thể giúp các nhà đầu tư liên tục xác định các giao dịch thắng có xác suất cao.

Những cải tiến mới nhất của nền tảng Cointelegraph Markets Pro là mạnh mẽ nhất. Đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc tự tin tạo ra lợi nhuận cao — ngay cả trong thị trường giảm giá — Cointelegraph Markets Pro là một nền tảng đáng được xem xét.

Xem cách Cointelegraph Markets Pro cung cấp dữ liệu biến động thị trường trước khi thông tin này được công khai.

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hóa hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư không ổn định và có rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro thua lỗ vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không phải là dấu hiệu của kết quả trong tương lai. Hình và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính.

Tất cả ROI được trích dẫn là chính xác kể từ ngày 23 tháng 2 năm 2023…

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cointelegraph ra mắt bản nâng cấp tiếp theo của bảng điều khiển trí tuệ tiền điện tử cấp tổ chức một cửa, Cấp cho người dùng quyền truy cập vào các số liệu về giao dịch và các công cụ tạo alpha độc quyền.,