Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62717 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2448 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,19 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,10 $
-0.19%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5366 $
0.33%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1122 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1546 $
0.03%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
-0.28%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3531 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,92 $
0.25%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,29 $
-0.35%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
324,32 $
-0.28%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,18 $
-0.16%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,90 $
-0.19%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công cụ giao dịch nắm bắt tiền điện tử là cơn ác mộng của những người theo chủ nghĩa thuần túy, nhưng phải: CEO

Công cụ giao dịch nắm bắt tiền điện tử là cơn ác mộng của những người theo chủ nghĩa thuần túy, nhưng phải: CEO

21/08/2023 10:45 read97
Công cụ giao dịch nắm bắt tiền điện tử là cơn ác mộng của những người theo chủ nghĩa thuần túy, nhưng phải: CEO

Một tòa án liên bang của Hoa Kỳ gần đây đã sử dụng công nghệ giao dịch để khóa bọn tội phạm khỏi tiền điện tử của chúng trên Mạng Jurat. Người sáng lập của nó, Mike Kanovitz, thừa nhận nó có thể thấy sự ghét bỏ từ những người theo chủ nghĩa thuần túy tiền điện tử.

Người sáng lập blockchain lớp 1 Jurat đã bảo vệ giao thức của mình trước những kẻ thù ghét tiềm năng, lập luận rằng việc thực thi pháp luật trong giao dịch là một sự đánh đổi cần thiết để áp dụng hàng loạt tiền điện tử.

Vào ngày 8 tháng 8, Tòa án quận của Hoa Kỳ đã sử dụng công cụ thực thi giao dịch Jurat để khóa một số cá nhân bị xử phạt khỏi tài khoản tiền điện tử của họ. Những cá nhân này đã bị xử phạt vì tội rửa tiền và sử dụng ransomware để tống tiền các khoản thanh toán bằng tiền điện tử nhằm mang lại lợi ích cho chương trình vũ khí của Triều Tiên.

Nói chuyện với Cointelegraph, Mike Kanovitz, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Jurat cho biết lệnh tư pháp là lệnh đầu tiên thuộc loại này.

blockchain Jurat được ra mắt vào cuối năm 2022, được hình thành thông qua một nhánh của blockchain Bitcoin. Công nghệ kết nối Nodes blockchain với sổ ghi án để thực thi lệnh của tòa án.

Kanovitz thừa nhận rằng công nghệ như vậy có thể sẽ vấp phải sự chỉ trích từ những người ủng hộ hết mình cho phi tập trung hóa.

Một số người sẽ tự nhận mình là những người theo chủ nghĩa thuần túy triết học và ghét điều đó. Tôi hiểu rồi.

Tuy nhiên, luật sư có trụ sở tại Illinois cho biết công nghệ như vậy có thể mang lại sự bảo vệ đúng thủ tục cần thiết cho tài sản kỹ thuật số, đây sẽ là chìa khóa để áp dụng chính thống.

"Một số người hiện đang nghĩ rằng không nên có cơ quan thực thi pháp luật hiệu quả trong giao dịch sẽ cảm thấy khác nếu họ bị hack, lừa đảo hoặc mất khóa cá nhân. Sau đó, họ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì có thể lấy lại được tài sản của mình", anh ấy nói giải thích

Trong nửa đầu năm 2023, 656 triệu đô la tiền điện tử đã bị mất do lừa đảo, hack và rút thanh khoản (rug pull), theo báo cáo ngày 30 tháng 6 của công ty bảo mật blockchain Beosin.

Nó sẽ không chỉ chế ngự được tình trạng vô luật pháp khiến những người chấp nhận sợ hãi và khiến các quan chức chính phủ phẫn nộ, mà nó còn có thể mở ra tiện ích đáng kinh ngạc cho thương mại, ông nói thêm.

Cho đến nay, các tòa án đã có những phương tiện hạn chế để đóng băng và tịch thu tiền điện tử một cách hiệu quả. Một chiến thuật phổ biến là ra lệnh cho nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung đóng băng tiền hoặc chuyển giao thông tin nhận dạng của kẻ tình nghi.

Tuy nhiên, công cụ thực thi giao dịch hoạt động bằng cách kết nối blockchain JTC và phần mềm Nodes với tòa án do người dùng chọn.

Trong một vụ kiện, mỗi bên cung cấp cho tòa án một hàm băm cạnh tranh cho những gì bên đó muốn tòa án thực hiện. Khi phán quyết được đưa ra, tòa án chỉ cần dán hàm băm của bên thắng cuộc và phần mềm Nodes sẽ thực hiện lệnh một cách tự động sau khi nó truy cập vào sổ ghi chép của tòa án trực tuyến.

Tòa án đã đính kèm ID Jurat mà blockchain JCT Nodes sau đó đọc để chặn khóa riêng của các bị cáo trên blockchain JCT. Nguồn: Jura. io.

Kanovitz cho biết công cụ này hiện chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ và chỉ dành cho blockchain JCT. Tuy nhiên, anh ấy hy vọng sẽ đưa công nghệ JCT vào các blockchain tương thích với Máy ảo Ethereum khác trong tương lai.

Tạp chí: 'Trách nhiệm đạo đức' — Blockchain có thực sự cải thiện niềm tin vào AI không?

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Jurat, Blockchain Jurat, JCT, Mike Kanovitz, Công cụ thực thi giao dịch, Chương trình vũ khí của Bắc Triều Tiên, Beosin, Mã băm, Máy ảo Ethereum, Quyền sở hữu, Kiểm soát,