Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70446 $
0.32%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3572 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
607,91 $
-0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,46 $
0.08%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6184 $
0.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2169 $
1.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6461 $
0.01%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
53,97 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,87 $
-0.29%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,53 $
-0.77%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
580,98 $
1.42%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,06 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1204 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,9963 $
0.12%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,37 $
-0.20%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
12,78 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công cụ giữ tiền xu Dogecoin và Shiba Inu Meme Mua Tamadoge Crypto Presale?

Công cụ giữ tiền xu Dogecoin và Shiba Inu Meme Mua Tamadoge Crypto Presale?

08/08/2022 22:16 read167
Công cụ giữ tiền xu Dogecoin và Shiba Inu Meme Mua Tamadoge Crypto Presale?

Các nhà giữ Dogecoin và Shiba Inu đang tìm kiếm các đồng tiền meme tốt nhất để mua sau khi thị trường tiền điện tử điều chỉnh. Một cách để mua các Token có khả năng sinh lời là mua tiền điện tử trước khi niêm yết.

Bằng cách đầu tư sớm vào các đợt bán trước tiền điện tử tốt nhất, các nhà đầu tư có thể trải qua sự phát triển vượt bậc trong tương lai. Hướng dẫn này đánh giá các đồng tiền meme sắp tới để đầu tư vào năm 2022.

Tại sao các nhà đầu tư DOGE và SHIB chuyển sang Tamadoge vào năm 2022?

Thay cho Doge và Shiba Inu, các nhà đầu tư đang chuyển sang Tamadoge - Token bán trước tiền điện tử tốt nhất được đề xuất của chúng tôi và là một trong những đồng tiền meme phổ biến nhất năm 2022. Đây là một dự án tiền điện tử Play-to-earn mới đã kết hợp các giao thức DeFi trong lĩnh vực trò chơi.

Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Tamadoge có thể trở thành một trong những đồng tiền meme tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

1. Nền tảng P2E với khả năng tương tác NFT

Đầu tiên, Tamadoge (TAMA) là Token tiền điện tử gốc của Tamaverse - một hệ sinh thái phi tập trung Play-to-earn (P2E) được xây dựng trên mạng Ethereum.

Người chơi có thể có cơ hội kiếm phần thưởng trong trò chơi trên hệ sinh thái bằng cách mua vật nuôi Tamdoge - hình đại diện giống chó ảo đã được đúc thành NFT, thông qua chức năng hợp đồng thông minh. Người dùng có thể mua những NFT thú cưng này trên cửa hàng Tama bằng tiền điện tử gốc và nhận được phần thưởng bằng cách cạnh tranh trong các cuộc thi hàng tháng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Do đó, TAMA tận dụng hợp đồng thông minh và công nghệ NFT để phục vụ cho nhân khẩu học Web 3.0 đang phát triển. Mặt khác, các Token như Doge và Shiba Inu chưa thể hiện rõ ràng tầm nhìn của họ về hệ sinh thái tương ứng.

2. Mã giảm phát

Hầu hết các đồng tiền meme đều thu hút sự biến động thường xuyên và các kế hoạch bơm tiền và bán tháo do có sẵn một số lượng lớn các loại tiền điện tử. TAMA hướng tới mục tiêu trở thành Token giảm phát, cung cấp nguồn cung cấp Token tối đa là 2 tỷ đồng.

Hơn nữa, Tamadoge sẽ đốt 5% tất cả TAMA đã được sử dụng trong cửa hàng Tama. Điều này sẽ giúp tăng cầu so với cung, có thể giúp tích lũy động lực giá đi lên. Mặt khác, các loại tiền điện tử như Dogecoin đã tăng nguồn cung cấp Token của họ từ 100 tỷ lên 132 tỷ kể từ khi ra mắt.

3. Không có thuế giao dịch

Mối quan tâm về tăng trưởng trong thị trường tiền điện tử là nhiều loại phí và thuế giao dịch làm giảm số tiền cuối cùng được tích lũy. Do đó, nhóm phát triển Tamadoge đã quyết định không tính thêm thuế giao dịch khi người dùng mua, bán hoặc hoán đổi Token TAMA.

Nhóm phát triển tin rằng mạng nên tạo ra doanh thu từ hệ sinh thái và các tính năng P2E của nó, chứ không phải bằng cách cắt giảm giữ của khách hàng. Điều này có thể giúp giới thiệu ngày càng nhiều người dùng hơn trong dài hạn.

4. Bản bán trước Beta

TAMA đã ra mắt bản bán trước beta vào ngày 25 tháng 7 năm 2022. Việc khởi chạy liên tục này cho phép các nhà đầu tư đầu tư 50% tổng nguồn cung cấp Token. Người dùng quan tâm có thể mua TAMA với giá 0,01 đô la Mỹ cho mỗi Token - với khoản đầu tư tối thiểu là 1 USD, 000 Token (1 đô la Mỹ). Mức giá hiệu quả khiến nó trở thành một trong những loại tiền điện tử dưới 1 USD tốt nhất để mua.

Nền tảng P2E đã dành chiến lược 20% nguồn cung cấp Token của mình cho các danh sách trong tương lai trên nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung phổ biến. 30% còn lại sẽ được phát hành trong 10 năm tới thông qua hoạt động đúc tiền.

Do đó, các nhà đầu tư quan tâm có thể nhận được giữ của đồng meme phổ biến này với mức giá rất thấp ngay bây giờ.

5. Danh sách sắp tới

bất chấp việc phiên bản beta bán trước có sẵn cho một số nhà đầu tư, nhưng tiền điện tử thường cho thấy động lực đi lên sau khi ra mắt trên nền tảng giao dịch chính thống. Ví dụ: người dùng có thể mua Bitcoin và các loại tiền điện tử vốn hóa lớn khác từ nền tảng giao dịch lớn nhất như eToro, Crypto.com, v.v.

TAMA đã được xác nhận sẽ ra mắt trên LBank - một nền tảng giao dịch tập trung phổ biến, trong tương lai gần. Hơn nữa, TAMA cũng có khả năng được liệt kê trên nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) phổ biến - UniSwap.

Việc phát hành trên nền tảng giao dịch tiền điện tử phổ biến giúp Token dễ dàng có sẵn trên thị trường toàn cầu, có thể giúp tăng khối lượng và giá giao dịch.

Tamadoge là gì?

Tamadoge (TAMA) là tiền điện tử gốc của nền tảng P2E sắp ra mắt. Tamaverse đặt mục tiêu cách mạng hóa lĩnh vực trò chơi bằng cách triển khai một số giao thức DeFi (tài chính phi tập trung) thông qua công nghệ blockchain.

Nền tảng Tamadoge thu hút người chơi bằng cách cho phép họ mua NFT làm vật nuôi Tamadoge. Những hình đại diện này đã được tạo ra độc đáo và cung cấp các đặc điểm, lợi thế và điểm yếu khác nhau. Với những vật nuôi này, người dùng sẽ chiến đấu với các thành viên khác trong cộng đồng, kiếm điểm và nhận phần thưởng với TAMA.

Đối với tiền điện tử TAMA, nó là một Token ERC-20 và sẽ được sử dụng để thưởng cho những người hoạt động hàng đầu trên hệ sinh thái và có thể được sử dụng để mua các mặt hàng ảo từ cửa hàng Tama.

Cái nhìn cận cảnh hơn về Tamadoge

Tamadoge là một trong những dự án bán trước sắp tới tốt nhất để đầu tư vào năm 2022. Một trong những lý do chính để đầu tư vào dự án này là nhiều tính năng P2E.

Nền tảng Tamadoge chính sẽ hoạt động như một chiến trường - nơi các thành viên cộng đồng khác nhau có thể cạnh tranh với thú cưng Tamdoge của họ. Trong nhiệm vụ trở thành một Token giảm phát, Tamadoge cũng sẽ đốt 5% tất cả các Token đã được chi tiêu trên cửa hàng Tama.

30% trong số các Token đã chi tiêu này sẽ được dành cho mục đích tiếp thị, trong khi 65% còn lại sẽ được phân phối cho các Pool của giải thưởng P2E để thưởng cho những người hoạt động tốt nhất trong hệ sinh thái. Do đó, Tamadoge đang trở thành một trong những trò chơi metaverse tốt nhất thông qua các tình huống sử dụng công nghệ NFT và mạng P2E Play-to-earn.

Tuy nhiên, hệ sinh thái đã liệt kê các kế hoạch sắp tới như một phần của Tamadoge _roadmap _.

Đầu tiên, Tamadoge dự kiến sẽ phát hành ứng dụng Thực tế tăng cường (AR) vào quý 4 năm 2022. Ứng dụng này sẽ giữ nguyên động lực P2E giống như giao thức dựa trên web đồng thời cung cấp một phương pháp mới để truy cập hệ sinh thái Tamadoge.

Kế hoạch tiếp theo là tung ra trò chơi điện tử P2E sẽ cung cấp giải thưởng Tamadoge vật lý cho những người hoạt động tốt nhất. Tamadoge cũng đang xem xét việc thiết lập quan hệ đối tác với các nền tảng metaverse hiện có và cũng sẽ được triển khai trên các nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung khác nhau.

Hiện tại, các nhà đầu tư ban đầu đã mua hơn 100.000 đô la TAMA trong hai tuần đầu tiên của đợt bán Tamadoge beta.

Người dùng muốn tìm hiểu thêm về dự án có thể đăng ký vào nhóm Telegram chính thức và luôn cập nhật. Quản trị viên sẽ không bao giờ gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trước, hãy cẩn thận với những trò gian lận trong đó những kẻ mạo danh sao chép ảnh hồ sơ và tên của quản trị viên hoặc người kiểm duyệt.

Đầu tư tối thiểu 1,000 TAMA (∼ $ 10 + phí xăng)
Đầu tư tối đa Không có
Phương thức mua hàng ETH, USDT, thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng (qua Transak)
Chuỗi Ethereum
Đợt bán hàng beta kết thúc Ngày 2 tháng 9 năm 2022
Bán trước Kết thúc Q4 2022

Cách mua Tamadoge (TAMA)

Các phần bên dưới cung cấp cho người dùng phân tích từng bước về cách mua Tamadoge vào năm 2022.

Bước 1: Thiết lập Ví tiền điện tử

Người dùng cần tải xuống ví tiền điện tử khi tìm mua Tamadoge ở đâu.

Ví dụ: người dùng có thể sử dụng MetaMask - một trong những ví tiền điện tử tốt nhất, cho phép người dùng mua TAMA trong quá trình bán trước beta đang diễn ra.

Người dùng có thể truy cập MetaMask và nhấp vào 'Tải xuống'.

Bước 2: Mua ETH hoặc USDT

Người dùng có thể mua Tamadoge bằng ETH hoặc USDT bằng cách mua nó từ một nền tảng giao dịch tiền điện tử và chuyển các Token trở lại ví Metamask của họ.

Bạn cũng có thể mua TAMA bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng thông qua Transak chuyển tiếp trên dốc phổ biến.

Bước 3: Liên kết MetaMask với Nền tảng Tamadoge Presale

Bước tiếp theo là truy cập trang web Tamadoge và nhấp vào 'mua'. Sau đó, người dùng có thể nhấp vào 'Kết nối Ví' và chọn nhà cung cấp ví của họ để kết nối với nền tảng bán trước.

Làm theo hướng dẫn để liên kết chính thức ví.

Bước 4: Mua Token TAMA

Bước cuối cùng là mua TAMA. Chỉ cần nhập số lượng TAMA bạn muốn mua và chọn 'Chuyển đổi ETH' hoặc 'Chuyển đổi USDT'. Người dùng cần mua tối thiểu 1.000 TAMA.

Mua Tamadoge trên Beta Presale

Cuối cùng, người dùng có thể yêu cầu Token TAMA của họ sau khi đợt bán trước kết thúc. Sau khi giai đoạn bán trước kết thúc, hãy nhấp vào 'yêu cầu' trên trang chủ trang web Tamadoge.

Kết luận

Trong khi các loại tiền điện tử phổ biến như Doge và Shiba Inu đã sửa chữa vào năm 2022, người dùng đang tìm kiếm các đồng tiền meme tốt nhất tiếp theo để đầu tư vào năm 2022. Hướng dẫn này khuyến nghị Tamadoge (TAMA) là một trong những loại tiền điện tử mới tốt nhất để đầu tư.

Tamadoge (TAMA) là một dự án tiền điện tử cung cấp nền tảng P2E để người dùng kiếm phần thưởng trong trò chơi thông qua NFT. Token đã ra mắt ở chế độ bán trước beta và có sẵn để mua với giá chỉ 0,01 đô la cho mỗi đồng xu.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: