Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cộng đồng XRP và Người sáng lập Cardano tham gia vào cuộc đụng độ nảy lửa

Cộng đồng XRP và Người sáng lập Cardano tham gia vào cuộc đụng độ nảy lửa

03/12/2023 06:36 read87
Cộng đồng XRP và Người sáng lập Cardano tham gia vào cuộc đụng độ nảy lửa

Cộng đồng XRP và Charles Hoskinson, người sáng lập Cardano, hiện đang là tâm điểm chú ý của tiền điện tử vì gần đây cả hai bên đều đang vướng vào một cuộc tranh chấp nảy lửa.

Cộng đồng XRP và Charles Hoskinson đối đầu

Vào thứ Ba, ngày 28 tháng 11, một thành viên cộng đồng XRP, ông Huber, đã tới X (trước đây là Twitter) và kêu gọi Charles Hoskinson. Bài đăng đi kèm với một đoạn video Hoskinson gọi cộng đồng XRP là kẻ âm mưu. Bài viết có nội dung:

Tôi xin lỗi, @IOHK_Charles, nhưng trong hai năm, bạn đã làm mọi thứ có thể để khiến cộng đồng #XRP trở nên lố bịch và khiến chúng tôi xấu hổ trước công chúng. Tôi biết bạn đề nghị hòa bình, nhưng đột nhiên lại gọi chúng tôi là những kẻ theo thuyết âm mưu điên rồ. Không nhìn vào bạn. Thật buồn cười những gì có thể xảy ra trong một năm phải không?

Ông. Bài đăng của Huber X đã chỉ trích người sáng lập Cardano về những tuyên bố trước đây mà ông đưa ra đối với Ripple. Về cơ bản, về các cáo buộc tham nhũng của Ripple được xếp hạng trong Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Ông. Huber khẳng định rằng Hoskinson đã hỗ trợ việc tầm thường hóa và che đậy hành vi tham nhũng của Joseph Lubin. Theo Huber, điều đó không giúp ích gì cho người sáng lập vì đồng tiền gốc Cardano, ADA, hiện được SEC phân loại là chứng khoán.

Đáp lại những cáo buộc, người đồng sáng lập khẳng định Huber không hề biết rằng mình đang trả giá cho Lubin. Người sáng lập Cardano đã tuyên bố:

Bạn tin rằng việc hỗ trợ tầm thường hóa và che đậy hành vi tham nhũng của Joseph Lubin là một cách tiếp cận mang tính xây dựng để mang lại sự rõ ràng cho Cardano. Nhưng ngược lại là đúng. Joseph Lubin đang cười khẩy vào mặt bạn vì bạn không nhận ra rằng mình đang trả giá cho Lubin.

Hoskinson khẳng định lại rằng không có bằng chứng nào về những cáo buộc chống lại người đồng sáng lập Ethereum Joe Lubin. Như Hoskinson tin tưởng, Joseph Lubin không ảnh hưởng đến quyết định của SEC trong việc đối xử với Ethereum khác với XRP. Hoskinson đã nêu:

Vẫn đang chờ đợi một bằng chứng duy nhất cho điều sau. Nếu bạn không thể cung cấp thì đúng vậy, bạn đang truyền bá những âm mưu và vu khống. Đó là điều đã xảy ra suốt hai năm nay. Và bằng cách nào đó các bạn vẫn chiến đấu.

Những cáo buộc nghiêm trọng cần bằng chứng chắc chắn

Những lời chỉ trích của Hoskinson về việc phổ biến những lời vu khống và âm mưu nêu bật tầm quan trọng của bằng chứng chắc chắn trước khi buộc tội mọi người về những cáo buộc nghiêm trọng. Tuy nhiên, các thành viên của cộng đồng XRP kể từ đó đã chỉ trích nhận xét của Charles Hoskinson về vấn đề này.

Cho đến nay, người sáng lập Cardano khẳng định rằng việc ông phản đối các cáo buộc không liên quan đến việc Ethereum có nhận được sự cho phép miễn phí từ SEC hay không. Ông phân biệt sâu hơn giữa các thuyết âm mưu không có căn cứ và những gì ông tin là sự chỉ trích có cơ sở đối với các phương pháp tiếp cận quy định đối với tiền điện tử.

XRPXRP giao dịch ở mức 0,611 USD trên biểu đồ 1D | Nguồn: XRPUSDT trên Tradingview.com
Hình ảnh nổi bật của iShock, biểu đồ của Tradingview.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, ADA, Cardano, Ethereum, Ripple, Sec, Xrp, Xrpusdt,