Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty Cần sa gây quỹ bằng cách bán vốn cổ phần thông qua tiền điện tử

Công ty Cần sa gây quỹ bằng cách bán vốn cổ phần thông qua tiền điện tử

21/04/2022 09:28 read113
Công ty Cần sa gây quỹ bằng cách bán vốn cổ phần thông qua tiền điện tử

Global Cannabis Capital, một quỹ đầu tư vào các công ty cần sa ở Mỹ Latinh, đang có kế hoạch gây quỹ để mở rộng với việc bán Token bảo mật cho các nhà đầu tư tư nhân.

Khi người dùng Cần sa trên khắp thế giới thắp sáng để kỷ niệm 420, một chiến dịch khác để giúp đầu tư trong tương lai vào ngành đang thu thập động lực với các Token tiền điện tử.

GCC đang có kế hoạch huy động nhiều vốn hơn bằng Token tiền điện tử thay vì cung cấp cổ phiếu truyền thống, như đã báo cáo trên Bloomberg vào ngày 18 tháng 4.

Các báo cáo cho biết rằng công ty sắp bán các Token trên blockchain Ethereum. Không giống như hầu hết các loại tiền điện tử, các Token trong các dịch vụ này được hỗ trợ bởi tài sản hoặc vốn chủ sở hữu của tổ chức phát hành.

Việc cung cấp Token này có thể thiết lập một tiền lệ mới cho các công ty cần sa khác, đặc biệt là những công ty có trụ sở tại các quốc gia có giới hạn về ngân hàng hỗ trợ các doanh nghiệp liên quan đến cần sa (MRB).

Lộ trình mã hóa đã cung cấp cho chúng tôi một lựa chọn hiệu quả hơn đáng kể so với quy trình IPO truyền thống. Cả về thời gian và chi phí. Ngành công nghiệp cần sa sẽ phát triển theo cấp số nhân trong năm tới, vì vậy theo quan điểm của chúng tôi, thời gian là tất cả. Giám đốc điều hành Andres Israel cho biết với WebGiaCoin.

Anh ấy tiếp tục nói,

Với token hóa, chúng tôi có thể tiếp cận hàng nghìn nhà đầu tư trong một khoảng thời gian ngắn. Và đó luôn là mục tiêu của chúng tôi, cung cấp cho nhiều nhà đầu tư nhất có thể một phương tiện đại diện cho ngành công nghiệp cần sa

Các Token cũng được thiết kế để cho phép các nhà đầu tư mở rộng danh mục đầu tư của họ thành một số lượng lớn các công ty khởi nghiệp trong ngành.

Với Token của chúng tôi, các nhà đầu tư hiện có thể sở hữu sự tham gia cổ phần của một số công ty khởi nghiệp đang phát triển và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp cần sa (vì 100% số tiền thu được được sử dụng để đầu tư vào nhiều công ty cần sa hơn, điều này sẽ tạo ra sự gia tăng trong định giá danh mục đầu tư) , Isreal nói.

Với đợt chào bán, GCC dự định phát hành cổ phiếu vốn dưới dạng 100.000 token, qua đó quỹ có thể sẽ bán tới 6% vốn chủ sở hữu của mình trong ba năm tới.

Tiếp cận nguồn vốn cho các doanh nghiệp Cần sa

Ba mươi bốn tiểu bang ở Hoa Kỳ đã cho phép sử dụng một số loại cần sa. Nguồn vốn cho các doanh nghiệp hiện tại chủ yếu đến từ vốn đầu tư mạo hiểm và các nguồn khác như các cá nhân giàu có và các công ty giữ cổ phần riêng lẻ.

Khi các Ngân hàng tiếp tục miễn cưỡng chấp nhận các doanh nghiệp liên quan đến cần sa là khách hàng, các nhà đầu tư như GCC xem xét các cách thay thế để đầu tư vào ngành. Động thái này được khuyến khích bằng cách giải quyết các vấn đề từ hệ thống ngân hàng truyền thống và thanh toán cho các nỗ lực liên quan đến cần sa.

Từ IPO đến Token bảo mật Blockchain

bất chấp việc ban đầu GCC có kế hoạch thực hiện IPO, nhưng sau đó GCC đã chuyển sang cung cấp Token bảo mật. STO sẽ diễn ra tại Luxembourg, nơi có các quy định thân thiện với cần sa và cởi mở để phát hành chứng khoán bằng công nghệ blockchain.

Hơn 100 nhà đầu tư đã cam kết mua một số Token đó trong một đợt bán trước vào tháng trước để định giá công ty là 25 triệu đô la.

Báo cáo cho biết công ty sắp bắt đầu bán Token trên nền tảng blockchain Ethereum, nền tảng này cho thấy vốn chủ sở hữu của nó, thay vì IPO truyền thống.

GCC đã đầu tư 700.000 đô la vào 28 công ty cần sa ở Mỹ Latinh bằng cách cung cấp dịch vụ cho các công ty khởi nghiệp trong nền tảng giao dịch để lấy vốn chủ sở hữu hoặc mua cổ phần trong các công ty có triển vọng.

GCC sẽ sử dụng số tiền thu được từ việc cung cấp Token để mở rộng danh mục đầu tư của mình lên khoảng 40 công ty trong năm nay, tập trung vào Thụy Sĩ, Canada và các bang Colorado và California của Hoa Kỳ, Israel cho biết.

Theo dữ liệu của WebGiaCoin, đồng tiền Cần sa đã giảm hơn 10% trong 24 giờ qua.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Đầu tư, STO,