Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty khởi nghiệp Nealthy huy động được 1,3 triệu đô la trong vòng tài trợ tiền hạt giống Do người nổi tiếng về tiền điện tử DonGeraldo dẫn đầu

Công ty khởi nghiệp Nealthy huy động được 1,3 triệu đô la trong vòng tài trợ tiền hạt giống Do người nổi tiếng về tiền điện tử DonGeraldo dẫn đầu

10/03/2023 12:06 read82
Công ty khởi nghiệp Nealthy huy động được 1,3 triệu đô la trong vòng tài trợ tiền hạt giống Do người nổi tiếng về tiền điện tử DonGeraldo dẫn đầu

Một công ty khởi nghiệp Web3 tập trung vào Token không thể thay thế (NFT) và các khoản đầu tư tiền điện tử được gọi là nealthy đã đưa ra một thông báo mang tính đột phá có thể giúp thúc đẩy sản phẩm của mình được áp dụng toàn cầu. Công ty công nghệ có trụ sở tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã hoàn thành vòng tài trợ tiền hạt giống với 1,3 triệu đô la được bảo đảm cho các mục đích phát triển và mở rộng đội ngũ. Vòng tài trợ tiền hạt giống được dẫn dắt bởi người nổi tiếng về tiền điện tử DonGeraldo.

Ludwig Schroedl, Giám đốc điều hành của nealthy, lưu ý rằng công ty sẵn sàng giúp các nhà đầu tư tiền điện tử mới và có kinh nghiệm đa dạng hóa một cách an toàn trong ngành tài sản kỹ thuật số. Hơn nữa, những khách hàng giàu có có thể kiếm lợi nhuận từ Staking và kiếm được lợi suất cao thông qua Token $NEAL.

Khi thị trường giao dịch NFT phát triển, các nhà đầu tư tiềm năng đang ngày càng quan tâm đến việc đa dạng hóa, Schroedl lưu ý. Điều đó thậm chí còn đúng hơn đối với các nhà đầu tư lần đầu. Token chỉ số blue-chip, như $NFTS, có thể mang lại cơ hội đầu tư vượt trội với mức độ rủi ro thấp hơn. Và nếu chúng tôi có thể làm điều đó với NFT, chúng tôi có thể làm điều đó với mọi tài sản trên blockchain.

Dự án lành mạnh được hỗ trợ bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm Giám đốc Công nghệ Zedsi và Giám đốc Tiếp thị Tim Pascual.

Nealthy và triển vọng thị trường tiền điện tử

Dubai, nơi công ty đặt trụ sở chính, đã đi đầu trong việc áp dụng tài sản kỹ thuật số toàn cầu và đã thu hút những người chơi tiền điện tử hàng đầu, bao gồm cả gã khổng lồ giao dịch Binance. Đáng chú ý, UAE gần đây đã thành lập cơ quan quản lý tài sản ảo độc lập đầu tiên trên thế giới, VARA.

Tuy nhiên, môi trường tiền điện tử thay đổi nhanh chóng đã thu hút hàng nghìn ý tưởng tiềm năng khó phát hiện. Do đó, nealthy đã phát triển một sản phẩm chỉ số đa dạng để khách hàng có thể kiếm lợi nhuận từ ngành công nghiệp non trẻ một cách dễ dàng. Ngành công nghiệp tiền điện tử toàn cầu có quy mô khoảng 1 nghìn tỷ đô la Mỹ so với khoản nợ trên toàn thế giới là khoảng 300 nghìn tỷ đô la.

Đây là một không gian có tiềm năng to lớn và với bất kỳ tiềm năng nào cũng có rủi ro, Zedsi nói. Để chống lại những rủi ro đó, chúng tôi duy trì bảo mật bằng cách lưu trữ tất cả tài sản trong ví lạnh và hợp đồng thông minh. Mỗi ví lạnh đều được công khai và duy trì các giữ hoàn toàn minh bạch.

Công ty khởi nghiệp Web3 hiểu được tương lai của metaverse và NFT thông qua phát triển blockchain. Đáng chú ý, công ty dự định kết hợp vào Metaverse Zone của Anguilla để tiếp tục cung cấp các sản phẩm đầu tư thông qua một môi trường được quản lý. Được xây dựng trên blockchain Ethereum, mạng lưới lành mạnh này có một số Token dự kiến sẽ sớm ra mắt. Trong số đó có Token $NFTS, được hỗ trợ bởi mười bộ sưu tập NFT phong phú nhất, Token $CRY10 và Token $GAME.

Với số tiền 1,3 triệu đô la được đảm bảo trong vòng cấp vốn trước hạt giống, nethy yên tâm thuê được những tài năng hàng đầu để cung cấp dữ liệu đầu tư quan trọng và kịp thời. Bằng cách cung cấp các sản phẩm chỉ mục dễ tương tác, công ty khởi nghiệp Web3 sẵn sàng phát triển theo cấp số nhân trong những năm tới.

Giống như các quỹ ETF phi tập trung dành cho tiền điện tử và tài sản web3, chúng là các rổ hàng hóa kỹ thuật số được sắp xếp theo thuật toán theo thị trường, theo ghi chú trên trang web chính thức của nó.

Nhóm lành mạnh hiểu rằng các quy định về tiền điện tử đang được ban hành, với các thị trường hàng đầu toàn cầu, bao gồm Liên minh Châu Âu và Hoa Kỳ, đã thực hiện một số chính sách. Do đó, công ty dự định xin các giấy phép cần thiết để cung cấp các sản phẩm được quản lý cho nhiều nhà đầu tư quốc tế.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: