Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty khởi nghiệp Redeem tăng 2,5 triệu đô la đưa NFT trực tiếp đến số điện thoại di động

Công ty khởi nghiệp Redeem tăng 2,5 triệu đô la đưa NFT trực tiếp đến số điện thoại di động

03/03/2023 00:08 read106
Công ty khởi nghiệp Redeem tăng 2,5 triệu đô la đưa NFT trực tiếp đến số điện thoại di động

Khi đưa làn sóng NFT tiếp theo trở thành xu hướng chính, việc này có thể đơn giản như gửi tin nhắn WhatsApp hoặc SMS.

Hay hy vọng là Redeem, một công ty khởi nghiệp mới nhằm mục đích làm cho việc chuyển NFT trở nên dễ dàng như sử dụng công nghệ di động cơ bản, có khả năng đưa công nghệ NFT đến với hàng tỷ khách hàng mới.

Tôi nghĩ NFT và hợp đồng thông minh rất hấp dẫn, Toby Rush, người sáng lập Redeem, nói với WebGiaCoin. Không phải vì chúng là hình ảnh của những con vượn buồn chán, mà bởi vì chúng là thông tin đăng nhập vé, chứng chỉ sưu tầm kỹ thuật số, thẻ thành viên.

Rush, cựu giám đốc điều hành của Ant Group/Alibaba và người sáng lập EyeVerify (được Alibaba mua lại với giá 100 triệu USD vào năm 2016), đồng sáng lập Redeem với giám đốc điều hành blockchain kỳ cựu Kenny Conklin III, người trước đây từng là chủ tịch của Analytico Trading, Inc., một nhà tạo lập thị trường tiền điện tử.

Dịch vụ của Redeem cho phép người dùng kết nối bất kỳ ví blockchain nào trên bất kỳ mạng nào với số điện thoại của họ, giúp dễ dàng đổi vé, điểm khách hàng thân thiết, vật phẩm trò chơi, v.v. bằng cách quét mã QR.

Giao thức tạo điều kiện cho nền tảng giao dịch NFT hoạt động trơn tru thông qua các dịch vụ nhắn tin phổ biến như iMessage, WhatsApp hoặc SMS, loại bỏ nhu cầu về giao diện tiền điện tử phức tạp hoặc phí gas.

Một trong những điều thú vị nhất là NFT vì tài sản kỹ thuật số này có thể tồn tại bên ngoài bốn bức tường của Google, Apple và Facebook cũng như thị thực và các trận đấu vé của thế giới, Rush nói thêm.

Vào ngày 27 tháng 2, Redeem thông báo rằng họ đã huy động được 2,5 triệu đô la thông qua một tập đoàn gồm các nhà đầu tư mạo hiểm có cùng chí hướng do Kenetic Capital dẫn đầu, số tiền mà Redeem cho biết sẽ được sử dụng để triển khai ra mắt sản phẩm và hỗ trợ cho những bước phát triển tiếp theo.

Việc áp dụng là Chén Thánh của Web3, Jehan Chu, người sáng lập Kenetic Capital nói thêm.

Các tính năng cốt lõi của Redeem cho phép người dùng truy cập thế giới Web3 một cách nhanh chóng mà không cần có bất kỳ kiến thức nào về blockchain trước đó. Đây là công cụ thay đổi cuộc chơi cho các công ty doanh nghiệp truyền thống đang tìm cách giảm chi phí và tăng giá cho sự tham gia của người dùng mới thông qua Web3 mà không cần các quy trình tiền điện tử phức tạp hoặc rủi ro, Chu cho biết.

Redeem cho biết đó là blockchain bất khả tri, nghĩa là nó cho phép người dùng kết nối NFT với ví được Polygon và Metamask hỗ trợ, nhưng cũng hỗ trợ NFT trên các blockchain khác nhau như Ethereum và Solana.

Tôi nghĩ rằng hầu hết những người tham gia vào Web3 đều đồng ý rằng có rất nhiều cơ hội xung quanh các hệ sinh thái mở, đơn giản, Rush nói. Đối với người dùng, đó chỉ là nhiều Internet hơn, nhiều công nghệ hơn, một hệ sinh thái mở, nhưng người tiêu dùng nói chung không cần hiểu điều gì đang kích hoạt nó. Họ chỉ nhận được lợi ích.

Với sự phát triển của dây chuyền lắp ráp các sản phẩm và dịch vụ mới được ra mắt vào quý 2, Redeem dường như đã sẵn sàng để tạo ra bước nhảy vọt mà ít công ty blockchain đã làm được trước đó. Số điện thoại di động.

Hãy nghĩ về nó giống như Dịch vụ tên miền hoặc DNS, Rush đã thêm:

Nhưng chúng tôi không muốn số điện thoại công khai trên chuỗi công khai, vì vậy những gì chúng tôi đã làm về cơ bản là khớp số điện thoại của bạn với ví NFT.

Đổi tiền tài trợ cũng có sự tham gia của các VC khác, bao gồm Monochrom Capital, VC3 DAO, The Fund, Flyover Capital, CMT Digital, KCrise Fund và KESTREL 0x1.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Phỏng vấn, NFT,