Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67104 $
-0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2547 $
-0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9988 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,34 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
172,97 $
0.05%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5315 $
0.20%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1388 $
-0.42%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1631 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,15 $
-0.35%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3492 $
-0.78%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
-0.26%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,36 $
-0.44%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
355,63 $
-0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,21 $
-0.15%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,66 $
-0.46%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
-0.02%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,02 $
-0.91%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty phân tích tiết lộ lý do tại sao Dogecoin & Apecoin đạt đỉnh

Công ty phân tích tiết lộ lý do tại sao Dogecoin & Apecoin đạt đỉnh

24/10/2024 13:15 read7
Công ty phân tích tiết lộ lý do tại sao Dogecoin & Apecoin đạt đỉnh

Công ty phân tích giao dịch Santiment đã tiết lộ lý do tiềm ẩn đằng sau những đợt điều chỉnh mà Dogecoin và Apecoin phải đối mặt gần đây.

Dogecoin Apecoin là một trong những memecoin gần đây bị ảnh hưởng bởi FOMO

Theo giải thích của Santiment trong bài đăng mới trên X, Tỷ lệ cảm xúc tích cực so với cảm xúc tiêu cực đã chứng kiến giá Dogecoin và các memecoin khác tăng nhanh trong thời gian gần đây.

"Tỷ lệ cảm xúc tích cực so với cảm xúc tiêu cực" ở đây đề cập đến một chỉ số cho chúng ta biết liệu các nền tảng truyền thông xã hội chính hiện đang có xu hướng đưa ra các bình luận tích cực hay tiêu cực.

Chỉ báo này sử dụng mô hình máy học do công ty phân tích thiết kế để phân tách các bình luận liên quan đến cảm xúc tiêu cực và tích cực.

Khi giá trị của số liệu lớn hơn 0, điều đó có nghĩa là tổng số bài đăng/chủ đề/tin nhắn tích cực đang lớn hơn số bài đăng/chủ đề/tin nhắn tiêu cực. Mặt khác, chỉ báo nằm dưới ngưỡng này cho thấy sự thống trị của cảm xúc bi quan trên phương tiện truyền thông xã hội.

Sau đây là biểu đồ do Santiment chia sẻ cho thấy xu hướng của chỉ báo này đối với bốn tài sản trong vài tháng qua:

Dogecoin & Apecoin SentimentCó vẻ như tất cả các tài sản này đều chứng kiến mức giá tăng nhanh chóng gần đây | Nguồn: Santiment trên X Như được hiển thị trong biểu đồ trên, Dogecoin và Apecoin đều chứng kiến mức giá tăng nhanh chóng trong Tỷ lệ cảm xúc tích cực so với cảm xúc tiêu cực gần đây, ngụ ý rằng có rất nhiều bình luận tích cực liên quan đến những đồng tiền này được đưa ra trên mạng xã hội.

Điều thú vị là, như công ty phân tích đã chỉ ra, mức giá tăng nhanh này trùng với đỉnh của giá DOGE và APE. Hai memecoin khác được liệt kê trong biểu đồ, GIGA và GOAT, cũng chứng kiến một mô hình tương tự, bất chấp việc đỉnh của chúng xuất hiện trước hai memecoin trước.

Trong khi cảm xúc tích cực có thể gợi ý niềm tin vào thị trường, thì một lượng lớn cảm xúc tích cực có thể là dấu hiệu của sự cường điệu quá mức, đây là điều thường dẫn đến đỉnh điểm không chỉ đối với memecoin mà còn đối với tiền điện tử nói chung.

Santiment giải thích: "Giá cả thường luôn đi ngược lại với kỳ vọng của đám đông và khi đám đông cực đoan về xu hướng tăng giá hoặc giảm giá, thì việc mua hoặc bán trở nên rất dễ đoán".

Xét đến thời điểm giá tăng nhanh gần đây của chỉ báo, có vẻ như tâm lý Sợ bỏ lỡ (FOMO) phát triển trong số các nhà đầu tư chính là lý do đằng sau đợt điều chỉnh mà Dogecoin và các đồng tiền khác phải đối mặt.

Tỷ lệ cảm xúc tích cực so với cảm xúc tiêu cực hiện có thể được theo dõi trong những ngày tới, vì bất kỳ sự hạ nhiệt nào về giá trị của nó cũng có thể mở đường cho đà tăng giá khởi động lại đối với những đồng tiền này.

Giá DOGE

Dogecoin đã gần đạt mức 0,150 đô la cách đây vài ngày, nhưng sau đợt điều chỉnh kể từ đó, giá của đồng này đã quay trở lại mức 0,136 đô la.

Dogecoin Price ChartGiá của đồng tiền này dường như đã có đà tăng mạnh trong vài tuần qua | Nguồn: DOGEUSDT trên TradingView Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, Santiment.net, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: APE, ApeCoin, Apecoin Top, Doge, Dogecoin, Dogecoin cảm xúc, Dogecoin Top, Dogeusdt,