Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66762 $
0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3257 $
0.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
608,40 $
0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
158,26 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5480 $
-0.34%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1617 $
-0.13%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,92 $
-0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5078 $
-0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
39,30 $
-0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,43 $
0.35%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
507,86 $
0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1136 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
0.23%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7526 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,85 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,82 $
-0.50%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,67 $
0.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. COTI "stablecoin được thế chấp quá mức" Djed được thiết lập phát hành lần cuối vào tuần tới

COTI "stablecoin được thế chấp quá mức" Djed được thiết lập phát hành lần cuối vào tuần tới

25/01/2023 18:48 read89
COTI

Khi cập nhật tiến độ của Djed, COTI đã đưa ra tuần tới là ngày ra mắt dự kiến cho stablecoin dựa trên Cardano.

Trong một buổi thuyết trình video gần đây, Giám đốc điều hành COTI, Shahaf Bar-Geffen cho biết đợt triển khai cuối cùng dự kiến sẽ diễn ra vào tháng Giêng. Trong buổi nói chuyện, Bar-Geffen đã tận dụng cơ hội để phân biệt Djed là một loại tiền ổn định được thế chấp quá mức chứ không phải là một loại tiền ổn định theo thuật toán.

Sự khác biệt quan trọng là cái trước sử dụng tài sản thế chấp bên ngoài, chẳng hạn như Token ADA trong tình huống của Djed, không được kết nối với giao thức stablecoin. Ngược lại, cái sau sử dụng tài sản thế chấp nội bộ, chẳng hạn như cách Terra LUNA hỗ trợ cho stablecoin UST trước khi sụp đổ.

Gần đây hơn, anh ấy đã đánh trống ủng hộ việc ra mắt Djed sắp tới đồng thời hé lộ nhiều tin tức thú vị hơn trong những ngày tới.

Djed đã sẵn sàng ra mắt

Cùng với việc ra mắt, COTI tuyên bố rằng Bitrue sẽ niêm yết đồng tiền dự trữ Djed và Shen.

bất chấp việc ADA cung cấp tài sản thế chấp bên ngoài, Shen được sử dụng làm thanh khoản để duy trì giá cố định trong trường hợp giá ADA biến động và khả năng không đủ ADA để thanh toán cho người bán Djed muốn rút tiền.

Trong khi đó, Wingriders trên nền tảng giao dịch phi tập trung gợi ý rằng họ cũng có thể liệt kê Djed trong một tweet gần đây.

Với tuần tới đang đến rất nhanh, nhóm COTI cho biết việc giữ duy nhất là hoàn tất quy trình đồng bộ hóa chỉ mục chuỗi, mất 14 ngày nhưng đã được bắt đầu vào tuần trước.

Trong thời gian chờ đợi, để tối đa hóa lợi ích cho những người giữ Shen, phần thưởng Staking ADA (từ ADA được gửi trong hợp đồng thông minh) sẽ được phân phối cho những người gửi tiền dựa trên hệ thống ảnh chụp nhanh sắp tới kết hợp giao diện người dùng để theo dõi các khoản thanh toán.

Chúng tôi đang phát triển cơ chế ảnh chụp nhanh và giao diện người dùng sẽ được thêm vào djed.xyz, nơi những người giữ $SHEN sẽ có thể theo dõi những phần thưởng bổ sung này.

Thế còn stablecoin được hỗ trợ bằng đô la thì sao?

Một bài đăng gần đây từ Emurgo đã tạo ra tình huống cho các stablecoin được hỗ trợ bằng đô la trên Cardano.

Emurgo cho biết một loại tiền ổn định được hỗ trợ bằng đô la truyền cảm hứng cho sự tự tin và hoạt động như một mỏ neo vững chắc trong thời kỳ biến động cực đoan. Ngoài ra, các stablecoin như vậy mang lại sự ổn định hơn và là một kho lưu trữ giá trị tốt hơn — đặc biệt là khi tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch, do đó khuyến khích nền kinh tế cho vay và đi vay.

Emurgo nói thêm rằng các stablecoin được hỗ trợ bằng đô la đã được thử và test trong khi các stablecoin theo thuật toán sau UST tiếp tục vật lộn với sự không chắc chắn.

Một số stablecoin dựa trên Cardano được hỗ trợ bằng đô la đã ra mắt hoặc đang trong quá trình ra mắt, bao gồm cả iUSD cung cấp đồng đô la tổng hợp được ra mắt vào tháng 11 năm 2022 và stablecoin USDA được hỗ trợ bằng đô la đầu tiên của Cardano sẽ được phát hành vào đầu năm 2023.

Đồng đô la tổng hợp đề cập đến việc hỗ trợ bởi các loại tiền ổn định được thế chấp bằng đồng đô la khác, trong trường hợp của iUSD là USDC, TUSD và USDT.

Bài đăng Đồng tiền ổn định được thế chấp quá mức của COTI' Djed được thiết lập để phát hành lần cuối vào tuần tới đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Stablecoin,