Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64158 $
-0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2764 $
-0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
578,91 $
-0.12%
Tỷ giá Solana SOL SOL
158,40 $
-0.16%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6079 $
0.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1108 $
-0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
-1.23%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3863 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1591 $
0.96%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,91 $
-0.41%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.67%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,18 $
0.40%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,88 $
-0.15%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
359,75 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,95 $
0.06%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5488 $
-0.41%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,88 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Craig Wright đã ra lệnh ghim trận thua COPA trên mạng xã hội trong bối cảnh cáo buộc khai man đang chờ xử lý

Craig Wright đã ra lệnh ghim trận thua COPA trên mạng xã hội trong bối cảnh cáo buộc khai man đang chờ xử lý

16/07/2024 17:30 read43
Craig Wright đã ra lệnh ghim trận thua COPA trên mạng xã hội trong bối cảnh cáo buộc khai man đang chờ xử lý

Tòa án Công lý Tối cao ở Luân Đôn hôm nay, ngày 16 tháng 7, đã ban hành lệnh cấm một phần đối với Craig Wright sau khi kết thúc phiên tòa mang tính bước ngoặt do Liên minh Bằng sáng chế Mở Tiền điện tử (COPA) đưa ra về việc Wright tuyên bố là Satoshi Nakamoto, người sáng tạo bút danh Bitcoin.

Tòa án đã ban hành lệnh chống kiện ngăn cản Tiến sĩ Wright theo đuổi các thủ tục pháp lý tiếp theo dựa trên tuyên bố của ông là Satoshi Nakamoto. Quyết định này nhằm mục đích ngăn chặn Tiến sĩ Wright khởi kiện các vụ kiện mới trên cơ sở này, phản ánh quan điểm của tòa án trong việc duy trì tính liêm chính tư pháp và ngăn chặn việc lạm dụng hệ thống pháp luật.

Đơn đăng ký COPA cho các chi phí của nó trong các yêu cầu bồi thường COPA và BTC Core đã được chấp thuận và Tiến sĩ Wright đã yêu cầu thanh toán các chi phí này trên cơ sở bồi thường. Do Tiến sĩ Wright hiện không có mặt ở Anh nên tòa án cũng chấp thuận yêu cầu COPA tống đạt lệnh cuối cùng qua email. Ngoài ra, COPA đã nhận được sự cho phép chung để sử dụng các tài liệu được tiết lộ trong các thủ tục tố tụng liên quan khác.

Những lệnh cấm này nhằm mục đích ngăn chặn Wright tiếp tục chiến dịch kiện tụng và các mối đe dọa dựa trên tuyên bố của anh ta là nhà phát minh Bitcoin, điều mà tòa án đã kiên quyết chống lại trong phán quyết chính của mình.

Tuy nhiên, Thẩm phán Mellor đã từ chối chấp nhận các yêu cầu COPA cho các lệnh cấm rộng hơn có thể ngăn Wright đưa ra bất kỳ khẳng định công khai nào về việc là Satoshi hoặc yêu cầu anh ta xóa các tuyên bố trong quá khứ. Thẩm phán nhận thấy những hạn chế được đề xuất này đã đi quá xa trong việc hạn chế quyền tự do ngôn luận của Wright và nằm ngoài tầm với của tòa án.

"Tòa án có thẩm quyền (theo đúng nghĩa của từ này) để đưa ra biện pháp cứu trợ mà COPA yêu cầu […] Tôi cho rằng việc thận trọng là sai lầm và cho Tiến sĩ Wright lợi ích từ sự nghi ngờ. Vì vậy tôi từ chối chấp nhận lệnh cấm thứ ba hoặc thứ tư"

Tòa án đã yêu cầu Wright đăng thông báo về phán quyết trên trang web, nguồn cấp dữ liệu Twitter và kênh Slack của anh ấy trong ba tháng. Điều này nhằm mục đích đảm bảo các phát hiện của tòa án được phổ biến rộng rãi.

"Tôi không coi thông báo trên trang web của anh ấy là đầy đủ, vì phương thức liên lạc chính của anh ấy với những người quan tâm dường như là thông qua X / Twitter hoặc qua các kênh Slack của anh ấy.

Vì vậy, tôi sẽ yêu cầu xuất bản phiên bản sửa đổi của thông báo mà COPA yêu cầu trên trang chủ trang web của anh ấy trong thời hạn sáu tháng và thông báo sửa đổi tương tự được ghim trên nguồn cấp dữ liệu X / Twitter của anh ấy và trên tất cả các kênh Slack trong khoảng thời gian 3 tháng."

Thẩm phán Mellor cũng đã chuyển tình huống này đến Cơ quan Công tố Crown để xem xét các cáo buộc khai man tiềm ẩn đối với Wright về "hành vi khai man toàn bộ và giả mạo tài liệu" của anh ta trong phiên tòa.

bất chấp việc không cấp toàn bộ phạm vi các lệnh mà COPA yêu cầu, nhưng phán quyết này đã hạn chế đáng kể khả năng của Wright theo đuổi hành động pháp lý dựa trên những tuyên bố mất uy tín của anh ta. Nó đánh dấu một bước thụt lùi lớn khác đối với Wright sau sự phản đối rõ ràng của tòa án đối với việc ông khẳng định mình là người tạo ra Bitcoin.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tội phạm, Đặc sắc, Pháp lý,