Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Trực thăng CBDC đổ tiền vào Thâm Quyến, ngày 26 tháng 5 — ngày 1 tháng 6

Crypto Biz: Trực thăng CBDC đổ tiền vào Thâm Quyến, ngày 26 tháng 5 — ngày 1 tháng 6

03/06/2022 23:05 read160
Crypto Biz: Trực thăng CBDC đổ tiền vào Thâm Quyến, ngày 26 tháng 5 — ngày 1 tháng 6

Chiến lược CBDC tiên tiến của Trung Quốc chứng kiến đồng nhân dân tệ kỹ thuật số được cung cấp cho hàng nghìn người. Trong khi đó, Binance Labs đã huy động được 500 triệu đô la cho một quỹ Web3 mới.

Nền kinh tế Trung Quốc bị ảnh hưởng bởi đại dịch cần mọi sự trợ giúp có thể có được sau khi sự biến động trong nhiễm trùng COVID-19 gây ra các đợt đóng cửa hàng loạt trên khắp đất nước. Trong một nỗ lực phục hồi tiêu dùng, thành phố Thâm Quyến phía nam đã sử dụng tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương Bắc Kinh, hoặc CBDC, để phát tiền miễn phí cho người dân địa phương. Một chiến lược tương tự đã được sử dụng ở tỉnh Hà Bắc phía bắc, nơi thậm chí nhiều đồng nhân dân tệ kỹ thuật số đã được triển khai. Hãy nghĩ về tất cả những điều mà các chính phủ có thể làm khi họ có toàn quyền kiểm soát đối với tiền fiat trên các đường dốc.

Bản tin Crypto Biz tuần này khám phá chiến lược CBDC trực thăng của Trung Quốc, tin tức tài trợ mới nhất từ thế giới blockchain và liệu Apple có đang tiến gần hơn đến việc tích hợp công nghệ Token không phân biệt (NFT) hay không.

Quỹ 500 triệu đô la của Binance Labs để xúc tác áp dụng tiền điện tử, Web3, blockchain

Tin tức tài trợ lớn nhất trong tuần đến với sự cho phép của Binance Labs, công ty đã công bố kế hoạch phân bổ số tiền khổng lồ 500 triệu đô la cho các công ty khởi nghiệp Web3 và blockchain. Sáng kiến tài trợ mới, được đưa ra với sự hợp tác của DST Global Partners và Breyer Capital, sẽ tập trung vào việc ươm tạo cũng như các công ty tăng trưởng giai đoạn đầu và giai đoạn cuối. Những khoản tiền khổng lồ như vậy không có gì mới đối với tiền điện tử. Tuy nhiên, điều thú vị là vốn đầu tư mạo hiểm đang đổ nhiều tiền hơn vào ngành công nghiệp vào thời điểm giá tiền điện tử đang giảm mạnh. Mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như bề ngoài.

Goldman Sachs được báo cáo là để mắt đến các thị trường phái sinh tiền điện tử với tích hợp FTX

Sự xâm nhập của Goldman Sachs vào thị trường tiền điện tử dường như đang sâu sắc hơn mỗi tuần. Tin tức mới nhất là gã khổng lồ ngân hàng Hoa Kỳ muốn đưa một số sản phẩm phái sinh của mình vào FTX.US, một trong những nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử hàng đầu. Lý do cho sự tích hợp này, theo trang tin tài chính Barron, là Goldman muốn cung cấp các sản phẩm phái sinh tiền điện tử bằng cách sử dụng các công cụ của riêng mình. Có vẻ như các khách hàng phái sinh của Goldman sẽ tham gia bán lẻ để bị phá hủy trong đợt suy thoái thị trường chính tiếp theo. Hoặc, có lẽ tôi đang quá tiêu cực? Đọc về các đợt bán tháo trước khi bạn quyết định.

Thành phố Thâm Quyến airdrop 30 triệu nhân dân tệ kỹ thuật số miễn phí để kích thích chi tiêu của người tiêu dùng

Bạn đã nghe nói về tiền máy bay trực thăng trước đây. Chà, thành phố Thâm Quyến đang biến điều đó thành hiện thực bằng cách cung cấp 30 triệu nhân dân tệ kỹ thuật số của Trung Quốc (e-CNY) cho người dân địa phương trong nỗ lực nâng giá chi tiêu của người tiêu dùng. Để đủ điều kiện tham gia airdrop, người dân địa phương phải đăng ký với ứng dụng giao đồ ăn Mietuan Dianping. Nếu được chọn, họ sẽ có khả năng chi tiêu nhân dân tệ kỹ thuật số của mình tại hơn 15.000 thiết bị đầu cuối thương mại. Dù tốt hơn hay tệ hơn, bạn sẽ có cái nhìn thoáng qua về cách các chính phủ sẽ sử dụng tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương để đạt được các mục tiêu kinh tế vĩ mô. Nhưng có, cũng có nhiều mặt trái đối với CBDC.

Hội nghị nhà phát triển sắp tới của Apple làm dấy lên tin đồn về thẻ giao dịch NFT

Hội nghị nhà phát triển toàn cầu sắp tới của Apple, còn được gọi là WWDC, đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng tiền điện tử trong bối cảnh có tin đồn rằng nhà sản xuất iPhone đang tìm cách tích hợp thẻ giao dịch NFT - những tin đồn này cũng không phải là vô căn cứ. Những người cuồng tín tại MacRumors dường như đã nhấp vào các ký tự Memoji được hiển thị trên các thiết bị và mẫu phần mềm mới của Apple và phát hiện ra ba ký tự thẻ giao dịch có sẵn để được yêu cầu. Tin tốt là chúng ta sẽ không phải đợi lâu để những tin đồn được xác nhận hoặc bị dập tắt khi WDCC diễn ra vào tuần tới.

Đừng bỏ lỡ nó! Fed tác động đến tiền điện tử của bạn như thế nào?

Đã có rất nhiều lời bàn tán về Cục Dự trữ Liên bang và lãi suất trong vài tháng qua. Sau khi nói dối chúng tôi về lạm phát, Fed đã buộc phải thực hiện hoàn toàn ngược lại chính sách tiền tệ để giảm áp lực chi phí. Vì vậy, cho dù bạn muốn hay không, nhóm các nhân viên ngân hàng trung ương gặp nhau tám lần một năm có tác động chính đến danh mục đầu tư của bạn - và điều này bao gồm cả tiền điện tử. Trong Báo cáo thị trường tuần này, chúng tôi giải thích cách Fed đang giật dây. Nhấp vào bên dưới để xem toàn bộ chương trình phát lại.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: CBDC, Binance, Goldman Sachs, Nhân dân tệ, Trung Quốc, Apple,