Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Vấn đề lớn nhất với DeFi không phải như bạn nghĩ

Crypto Biz: Vấn đề lớn nhất với DeFi không phải như bạn nghĩ

16/09/2022 23:35 read134
Crypto Biz: Vấn đề lớn nhất với DeFi không phải như bạn nghĩ

Tài chính phi tập trung vẫn còn nhiều cách để đi trước khi có thể thu hút vốn của các tổ chức. Trong khi đó, Fireblocks đã trở thành một công ty tạo ra doanh thu chín con số.

Tiền điện tử đã chuyển đổi một cựu chiến binh khác của Phố Wall sau khi cựu giám đốc điều hành của Morgan Stanley, Kevin Lepsoe, tung ra một nền tảng mới cho tài chính phi tập trung (DeFi). Công ty mới của anh ấy, nền tảng giao dịch Infinity, đã nhận được một khoản tài trợ hạt giống rất tốt trong nỗ lực định giá việc áp dụng DeFi giữa các tổ chức. Trong cam kết giúp xây dựng DeFi 2.0, Lepsoe đã mô tả một trong những điểm khó khăn nhất của DeFi 1.0 - và đó là điểm bạn có thể chưa từng nghe nói đến. Hóa ra, nếu bạn muốn các tổ chức áp dụng các sản phẩm và dịch vụ của mình, bạn cần cung cấp cho họ một bộ sản phẩm mà họ quen thuộc. Cho đến lúc đó, DeFi đưa ra một đề xuất giá trị bị che khuất bởi rủi ro và tính kém hiệu quả.

Bản tin Crypto Biz tuần này khám phá giải pháp Lepsoe cho những nguy cơ của DeFi. Chúng tôi cũng mổ xẻ những tin tức mới nhất liên quan đến MicroStrategy và Fireblocks.

Lãi suất cố định để tạo DeFi 2.0 cho các tổ chức, cựu giám đốc ngân hàng cho biết

Nền tảng giao dịch Lepsoe Infinity đã huy động được 4,2 triệu đô la để tiếp tục xây dựng giao thức thu nhập cố định thể chế của mình, trong đó đưa ra khái niệm về tỷ giá thả nổi với ưu đãi không đặt giá thầu. Nói cách khác, sàn giao dịch Infinity đang cố gắng đưa cơ chế lãi suất và thực tiễn quản lý rủi ro của tài chính truyền thống vào DeFi. Theo Lepsoe, việc cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức quyền truy cập vào bộ sản phẩm có tỷ giá đầy đủ, bao gồm cả lãi suất cố định đến thả nổi, có thể là chìa khóa để áp dụng DeFi tăng giá. bất chấp việc hầu hết chúng ta đều biết về các chu kỳ bùng nổ và phá sản của DeFi, Lepsoe cho biết thách thức lớn nhất của lĩnh vực này là sự mất kết nối giữa thị trường tỷ giá thả nổi và tỷ giá cố định. Không chính xác trực quan, nhưng đó là một cách hấp dẫn, dù sao.

MicroStrategy để tái đầu tư doanh số bán cổ phiếu 500 triệu đô la vào Bitcoin: Nộp đơn lên SEC

Michael Saylor công ty tình báo kinh doanh MicroStrategy có kế hoạch mua thêm rất nhiều Bitcoin (BTC), mà tại thời điểm này, sẽ không ai ngạc nhiên. Trong một hồ sơ gần đây với Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ, MicroStrategy tiết lộ rằng họ đã hợp tác với các đại lý Cowen and Company và BTIG để huy động 500 triệu đô la thông qua việc bán cổ phiếu, với số tiền thu được sẽ hướng tới việc mua thêm BTC. Công ty tình báo kinh doanh đang tăng gấp đôi số Bitcoin của mình bất chấp việc đã giảm hơn 1 tỷ USD ở vị trí hiện tại. Với việc BTC đang dao động quanh mức 20.000 đô la và với các nhà phân tích dự kiến sẽ giảm nhiều hơn trong ngắn hạn, liệu MicroStrategy có thực sự mua vào thời điểm này không hay giá sẽ tiếp tục giảm sau khi mua?

Các nhà đầu tư tổ chức đã hướng tới một điểm tới hạn về tiền điện tử: Apollo Capital

Hãy nhớ khi đầu tư vào tiền điện tử được coi là rủi ro nghề nghiệp? Bây giờ, có vẻ như việc không đầu tư vào tài sản kỹ thuật số mang lại rủi ro danh tiếng lớn nhất. Một năm có thể tạo ra sự khác biệt gì. Theo CIO Henrik Andersson của Apollo Capital, các nhà đầu tư tổ chức có thể sớm chuyển sang cách tiếp cận thận trọng của họ đối với tài sản kỹ thuật số. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph, nhà quản lý quỹ tiền điện tử cho biết mối quan tâm của các tổ chức đối với tài sản kỹ thuật số đang dần tăng lên. Một số tổ chức chính, chẳng hạn như quỹ hưu trí, có thể đang chờ những tổ chức khác thực hiện động thái đầu tiên bởi vì không ai muốn là người đi đầu và là người sai lầm. Tuy nhiên, một khi các cửa xả lũ mở ra, việc không được phân bổ sẽ được coi là một rủi ro nghề nghiệp lớn hơn.

Fireblocks ghi nhận doanh thu 100 triệu đô la + từ đăng ký trong bối cảnh thị trường giảm giá

Ngành công nghiệp tiền điện tử đã đăng quang hàng chục kỳ lân trong hai năm qua, nhưng bao nhiêu công ty trong số này có mô hình kinh doanh khả thi? Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain Fireblocks tiết lộ rằng họ đã tạo ra hơn 100 triệu đô la doanh thu định kỳ hàng năm trong năm nay, đây là một cột mốc quan trọng đối với tình trạng hiện tại của thị trường. Các công ty khởi nghiệp Web3, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, thương hiệu tiêu dùng và công ty trò chơi đều đóng góp vào khối lượng khổng lồ của Fireblocks, chứng tỏ rằng ngành công nghiệp blockchain đang thu hút sự quan tâm ổn định bất chấp thị trường giảm giá.

Đừng bỏ lỡ nó! Ethereum Merge có làm thay đổi lịch sử tiền điện tử không?

Ethereum Merge đã được mô tả là một sự kiện lịch sử đối với ngành công nghiệp blockchain khi nền tảng hợp đồng thông minh lớn nhất bắt đầu thay đổi chính trong cấu trúc quản trị của nó. Trong khi hầu hết các nhà đầu tư đều cố định giá Ether (ETH), thì còn nhiều hơn thế nữa ở Stake. Liệu sự giữ có làm thay đổi quỹ đạo của ngành công nghiệp tiền điện tử phụ thuộc rất nhiều vào Ethereum không? Hay nó sẽ được chứng minh là có tác động không đáng kể trong dài hạn? Trong Báo cáo thị trường tuần này, các nhà phân tích Marcel Pechman, Benton Yaun và Joe Hall đã thảo luận về chủ đề này. Bạn có thể xem toàn bộ phát lại bên dưới.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: MicroStrategy, Thanh khoản, Ngân hàng, Quỹ phòng hộ,