Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto "en français": "cointelegraph france" hiện đã hoạt động

Crypto "en français": "cointelegraph france" hiện đã hoạt động

12/04/2022 21:40 read130
Crypto

Sự ra mắt chính thức của WebGiaCoin France sẽ diễn ra tại Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris, một sự kiện blockchain hàng đầu của Châu Âu.

Cointelegraph rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của ấn bản tiếng Pháp, Cointelegraph France, cung cấp tin tức mới nhất về tiền điện tử và blockchain và đánh dấu một cột mốc lịch sử khác trong sự hiện diện toàn cầu của ấn phẩm.

Được thành lập vào năm 2013, Cointelegraph là tiền điện tử độc lập hàng đầu và ấn phẩm tập trung vào blockchain bao gồm tin tức về blockchain, tiền điện tử, Token không thể sử dụng được (NFT), metaverse, tài chính phi tập trung và các xu hướng fintech mới nổi khác.

Ngoài phiên bản chính bằng tiếng Anh, Cointelegraph duy trì 10 phiên bản địa phương, hoạt động các phiên bản bằng nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung, tiếng Hàn và tiếng Bồ Đào Nha, do Cointelegraph VP phụ trách hoạt động toàn cầu Elijah Leyb quản lý. Ấn bản tiếng Pháp mới là một liên doanh với cơ quan xuất bản CoinGroup SA và được quản lý bởi nhà báo tiền điện tử và người đam mê ngành Frédéric Bonelli.

Cointelegraph đang kỷ niệm sự ra mắt chính thức của WebGiaCoin France vào ngày 12 tháng 4 tại Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ blockchain Paris (PBWS), một hội nghị blockchain hàng đầu của châu Âu được tổ chức tại Palais Brongniart ở Paris. Sự kiện bắt đầu vào thứ Ba với Ngày hội NFT ở Paris và sẽ tiếp tục cho đến thứ Năm.

Giám đốc điều hành Cointelegraph Jay Cassano, tổng biên tập Cointelegraph Kristina Lucrezia Cornèr và biên tập viên điều hành Cointelegraph France Frédéric Bonelli sẽ tham dự sự kiện với tư cách là diễn giả.

Chúng tôi vô cùng tự hào và vui mừng khi ra mắt Cointelegraph France và tiếp tục mở rộng khả năng hiểu biết và nhận thức về tiền điện tử trong một thị trường có lịch sử văn hóa, sự khéo léo và đổi mới tuyệt vời, Cassano cho biết thêm:

Chúng tôi mong muốn tiếp tục mở rộng ra nhiều khu vực hơn và phục vụ cộng đồng của chúng tôi như một nguồn tin tức tiền điện tử đáng tin cậy đồng thời cùng nhau tạo ra một tương lai đa dạng và toàn diện hơn.

Các cộng đồng tiền điện tử và blockchain trên toàn thế giới xứng đáng được báo chí hàng đầu bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, Cornèr nói. Cô ấy nói thêm:

Cung cấp một nền tảng nơi mọi người có thể nhận được thông tin về những phát triển mới nhất trong ngành với những hiểu biết độc đáo từ các chuyên gia là mục tiêu chính của việc mở rộng toàn cầu của WebGiaCoin. Chúng tôi rất vui khi biến điều này thành hiện thực cho các cộng đồng nói tiếng Pháp với đội ngũ địa phương tuyệt vời.

Chúng tôi rất tự hào được hợp tác với các đối tác của WebGiaCoin, những người đã giao phó cho chúng tôi phiên bản tiếng Pháp của phương tiện truyền thông tiền điện tử hàng đầu thế giới, Bonelli cho biết thêm:

Đã đến lúc 'tiếng nói của tiền điện tử' cuối cùng cũng nói được ngôn ngữ của Molière.
Biểu ngữ Cointelegraph hiện ở Pháp tại Palais Brongniart ở Paris trong PBWS 2022

Cointelegraph cũng đã tung ra một loạt hàng hóa độc quyền để kỷ niệm sự kiện PBWS trên Cointelegraph Store.

Theo dõi Cointelegraph France trên các kênh và hồ sơ xã hội để được cập nhật và chia sẻ các quan điểm và ý tưởng bằng tiếng Pháp:

  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • Điện tín
  • Instagram

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cointelegraph, Pháp, Truyền thông, Paris, Tiền điện tử,