Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63031 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2595 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,92 $
0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,22 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5966 $
0.11%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1081 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
0.10%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3543 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,33 $
-0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,32 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,32 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,40 $
0.66%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,74 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.08%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Genesis được báo cáo chuẩn bị nộp đơn phá sản, ConsenSys lên kế hoạch sa thải nhân viên

CryptoSlate Wrapped Daily: Genesis được báo cáo chuẩn bị nộp đơn phá sản, ConsenSys lên kế hoạch sa thải nhân viên

19/01/2023 05:38 read94
CryptoSlate Wrapped Daily: Genesis được báo cáo chuẩn bị nộp đơn phá sản, ConsenSys lên kế hoạch sa thải nhân viên

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 18 tháng 1 chứng kiến những tin đồn lan truyền cho thấy Genesis đang chuẩn bị nộp hồ sơ phá sản đóng gói sẵn. Trong khi đó, công ty phát triển Ethereum ConsenSys thông báo rằng họ sẽ sa thải khoảng 11% lực lượng lao động.

Ở những nơi khác, nền tảng giao dịch Bitlavo có trụ sở tại Hồng Kông đã bị tịch thu, Ngân hàng Tây Ban Nha đã phê duyệt một loại tiền ổn định được chốt bằng đồng euro, SEC đang tăng cường các hành động đối với tiền điện tử và Coinbase đang tạm dừng hoạt động tại Nhật Bản. Tucker Carlson đã gợi ý rằng giá bơm tiền của Bitcoin có thể là do nhu cầu của phần mềm tống tiền. Ngoài ra, hãy nghiên cứu về tỷ lệ giao ngay trên hợp đồng tương lai của Bitcoin.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Có tin đồn Genesis đang chuẩn bị nộp đơn phá sản ngay trong tuần tới

Genesis Trading, nền tảng giao dịch tổ chức thuộc sở hữu của Digital Currency Group (DCG,) được cho là đang chuẩn bị nộp hồ sơ phá sản đóng gói sẵn với các chủ nợ.

Vào ngày 18 tháng 1, Bloomberg đưa tin, Genesis Global Capital đang đặt nền móng cho việc nộp đơn phá sản ngay trong tuần này. Tin tức đưa ra một số giải thích rõ ràng về thời hạn để các chủ nợ được hoàn trả. Tuy nhiên, việc tạm dừng chia cổ tức vào ngày 17 tháng 1 cho các nhà đầu tư DCG có lẽ là dấu hiệu quan trọng nhất cho thấy mọi thứ đang trở nên tồi tệ trong tập đoàn.

Giám đốc điều hành của ConsenSys xác nhận sa thải, công ty tập trung vào mở rộng các dịch vụ cốt lõi

Giám đốc điều hành của ConsenSys, Joseph Lupin, cho biết trong một bức thư ngày 18 tháng 1 rằng công ty đang tập trung vào việc mở rộng quy mô các dịch vụ cốt lõi của mình và sẽ sa thải 96 nhân viên – 11% lực lượng lao động của mình để thích nghi với thị trường đầy thách thức và không chắc chắn.

Giám đốc điều hành cho biết: Chúng tôi vô cùng biết ơn những đóng góp của họ và công việc họ đã hoàn thành. Người quản lý của họ sẽ thông báo cho mỗi nhân viên bị ảnh hưởng ngay hôm nay.

Giám đốc điều hành cho biết ConsenSys sẽ cung cấp các gói hào phóng để hỗ trợ nhân viên bị sa thải. Điều này sẽ bao gồm các gói trợ cấp thôi việc theo nhiệm kỳ, thời hạn thực hiện tùy chọn mở rộng từ 12 tháng lên 36 tháng, hỗ trợ sắp xếp tùy chỉnh và các lợi ích chăm sóc sức khỏe ở một số khu vực pháp lý nhất định.

Sàn giao dịch Hong Kong Bitzlato bị tịch thu; người sáng lập bị bắt

Anatoly Legkodymov, người sáng lập nền tảng giao dịch tiền điện tử Bitzlato đã đăng ký tại Hồng Kông, đã bị bắt tại Miami vào thứ Tư và bị buộc tội điều hành một doanh nghiệp chuyển tiền chưa đăng ký, vi phạm luật chống rửa tiền và tạo điều kiện chuyển tiền bất hợp pháp, DOJ Hoa Kỳ thông báo Ngày 18 tháng 1.

Legkodymov quốc tịch Nga là người giữ cổ phần chính của Bitzlato và kiểm soát nền tảng giao dịch.

Ngoài ra, chính quyền Pháp làm việc với Europol và chính quyền ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Síp, đã tháo dỡ cơ sở hạ tầng kỹ thuật số Bitzlato.

Ngân hàng trung ương Tây Ban Nha phê duyệt Token kỹ thuật số Euro EURM

El Banco de España (Ngân hàng Trung ương Tây Ban Nha) đã cho phép thử nghiệm Token Euro kỹ thuật số EURM.

Token sẽ được phát hành bởi công ty công nghệ tài chính Monei của Tây Ban Nha và được phát triển trong chương trình 'sandbox' kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.

Trang web tin tức Tây Ban Nha Cinco Dias đã báo cáo rằng dự án sẽ được giới hạn cho một nhóm nhỏ những người đăng ký thử nghiệm trong giai đoạn đầu. Người đăng ký được yêu cầu nhập số điện thoại và trải qua quy trình KYC dựa trên video trước khi nạp ví kỹ thuật số của họ bằng đồng Euro truyền thống thông qua ứng dụng thanh toán Bizum của Tây Ban Nha.

Các hành động thực thi tiền điện tử của SEC tăng 50% vào năm 2022 – gần một nửa so với ICO

Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đưa ra 30 hành động thực thi đối với những người tham gia thị trường tiền điện tử vào năm ngoái — mức cao nhất kể từ năm 2013, theo báo cáo của Cornerstone Research.

Số lượng hành động thực thi của SEC vào năm 2022 đã tăng 50% so với 20 hành động được đưa ra vào năm 2021, báo cáo cho biết.

Máy chủ Fox News ghi có Bitcoin bơm tiền cho tin tặc ransomware

Người dẫn chương trình của Fox News, Tucker Carlson đưa ra giả thuyết rằng các động thái tăng giá gần đây của thị trường là do chính phủ Hoa Kỳ mua Bitcoin để trả cho những kẻ tấn công ransomware.

Cụ thể, Carlson đã liên kết việc Cục Hàng không Liên bang (FAA) cấm các chuyến bay gần đây với một cuộc tấn công mạng, giả định rằng hầu hết tất cả các khoản tiền chuộc như thế này đều được trả bằng Bitcoin.

Vào ngày 11 tháng 1, FAA đã tạm dừng các chuyến khởi hành trên toàn quốc, khiến hàng nghìn chuyến bay bị hoãn do sự cố ngừng hoạt động của máy tính.

Coinbase tạm dừng hoạt động tại Nhật Bản

Coinbase thông báo rằng họ sẽ tạm dừng hoạt động tại Nhật Bản do điều kiện thị trường hiện tại.

Sàn giao dịch cho biết trong một thông báo ngày 18 tháng 1 rằng họ buộc phải đưa ra quyết định khó khăn là tạm dừng hoạt động tại quốc gia này và tiến hành sửa đổi toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Nhật Bản.

Quyết định được đưa ra chỉ vài ngày sau khi công ty thông báo rằng họ sẽ bắt đầu ngừng hoạt động tại quốc gia này. Phó chủ tịch phát triển kinh doanh của Coinbase, Nana Murugesan, cho biết vào ngày 11 tháng 1 rằng công ty không quan tâm đến việc sáp nhập và mua lại và sẽ không bán đơn vị Nhật Bản của mình.

Mọi thành viên thứ ba của Quốc hội Hoa Kỳ đều nhận được tiền từ FTX

Trong số 535 thượng nghị sĩ và đại biểu tại Quốc hội Hoa Kỳ, 196 người bị phát hiện đã nhận tiền quyên góp từ FTX.

Các thành viên của Quốc hội đã được các nhà báo của CoinDesk xác định trong một nỗ lực nghiên cứu lớn nhằm làm sáng tỏ mối liên hệ của Quốc hội với nền tảng giao dịch thất bại.

Các nhà báo đã liên hệ với tất cả 196 thành viên để lấy ý kiến và chỉ nhận được phản hồi từ 53 chiến dịch.

Khoảng 64% số người được hỏi cho biết họ quyết định quyên góp số tiền này cho các hoạt động phi lợi nhuận, trong khi 38% cho biết họ đang tổng hợp số tiền và chờ hướng dẫn về cách hoàn trả.

Nghiên cứu nổi bật

Nghiên cứu: Tỷ lệ giao ngay trên hợp đồng tương lai của Bitcoin cho thấy giá bán lẻ đã đẩy giá lên trên 20.000 đô la

Dữ liệu được phân tích bởi WebGiaCoin cho thấy sự tương phản mạnh mẽ giữa xu hướng Khối lượng giao ngay trên hợp đồng tương lai (SFV) của Bitcoin và Ethereum, với SFV cũ tiếp tục tăng.

Số liệu Khối lượng giao ngay so với hợp đồng tương lai xem xét tỷ lệ giữa khối lượng giao ngay so với khối lượng hợp đồng tương lai đối với một loại tiền điện tử cụ thể.

Giá giao ngay đề cập đến báo giá hiện tại cho giao dịch mua tiền điện tử ngay lập tức và tạo cơ sở cho tất cả các thị trường phái sinh. khối lượng giao ngay mạnh tương đương với tích lũy lành mạnh, dẫn đến tăng giá bền vững.

Người mua lẻ thường sử dụng thị trường giao ngay, trong khi các tổ chức và nhà đầu tư có kinh nghiệm, tài chính tốt có xu hướng giao dịch các công cụ phái sinh.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã giảm -2,75% xuống giao dịch ở mức 20.770,04 USD, trong khi Ethereum (ETH) giảm -3,75% xuống còn 1.525,85 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • Kava (KAVA): 10,58%
  • Galxe (GAL): 8,48%
  • SHIBA INU (SHIB): 7,19%

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • Huyết thanh (SRM): -14,95%
  • Token FTX (FFT): -13,69%
  • Phép thuật (Phép thuật): -12,46%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: