Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Saylor vỗ tay trước các cáo buộc gian lận thuế, USDT và USDC tranh giành vị trí thống lĩnh thị trường

CryptoSlate Wrapped Daily: Saylor vỗ tay trước các cáo buộc gian lận thuế, USDT và USDC tranh giành vị trí thống lĩnh thị trường

02/09/2022 08:08 read135
CryptoSlate Wrapped Daily: Saylor vỗ tay trước các cáo buộc gian lận thuế, USDT và USDC tranh giành vị trí thống lĩnh thị trường

Tin tức lớn nhất về tiền điện tử vào ngày 1 tháng 9 bao gồm Michael Saylor không đồng ý với các cáo buộc trốn thuế, Binance của Hoa Kỳ thăm dò Binance về việc tuân thủ AML kể từ năm 2020, Celsius yêu cầu trả lại 210 triệu đô la cho các chủ nợ và OpenSea chỉ hỗ trợ NFT trên PoS sau giữ.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Saylor trân trọng không đồng ý với cáo buộc tránh thuế của DC AG

Sau tình huống gian lận thuế được đệ trình chống lại Nhà tối đa Bitcoin Michael Saylor vào ngày 31 tháng 8, anh ta đã đưa ra một tuyên bố khẳng định rằng anh ta không có nghĩa vụ thuế đối với Quận Colombia vì nơi cư trú của anh ta là ở Miami.

Vụ kiện trước đó nói rằng Saylor cố tình tuyên bố là cư dân của các khu vực pháp lý thuế thấp hơn như Miami để tránh nộp thuế cho Quận nơi anh ta được cho là có nhiều du thuyền và một căn hộ áp mái sang trọng.

Saylor nói trong một tuyên bố:

Tôi trân trọng không đồng ý với quan điểm của Đặc khu Columbia, + mong tòa án giải quyết công bằng.

Token Ethereum POW có thể giao dịch với giá 18 đô la, Paradigm dự đoán

Các nhà phân tích tại Paradigm đã cân nhắc sự khác biệt giữa giá giao ngay và giá tương lai của ether và đưa ra dự đoán rằng Token Ethereum POW có thể giao dịch ở mức 18 đô la sau khi giữ.

Nó nói thêm rằng ETHPOW sẽ được định giá bằng 1,5% vốn hóa thị trường hiện tại của ETH do các nhà giữ ETH hiện có thiên hướng trung lập đối với thị trường tương lai.

Babylon Finance sẽ đóng cửa vào ngày 15 tháng 11 sau khi không thể khôi phục được từ vụ hack Rari / FEI

Vài tháng sau khi Babylon Finance bị hack 80 triệu đô la, giao thức đã thông báo rằng nó sẽ ngừng hoạt động có hiệu lực vào ngày 15 tháng 11.

Hiệu quả của việc khai thác được kết hợp bởi các điều kiện thị trường đi xuống. Do đó, người dùng đã thoát 75% nội dung được vốn hóa trong giao thức.

Thông báo đã khiến Token BABL giảm 92% sau khi giảm từ khoảng $ 5 USD xuống thấp nhất là $ 0,218, theo dữ liệu của Congecko.

Các chủ nợ nộp đơn kiện mới chống lại Celsius để đòi khoản bồi hoàn 22,5 triệu đô la

Một nhóm chủ nợ mới đã đệ đơn kiện Celsius đòi trả lại 22,5 triệu đô la.

Các chủ nợ cho biết rằng tiền của họ được giữ trong tài khoản lưu ký và có thể hoàn lại dựa trên thời hạn dịch vụ đã thỏa thuận.

Các chủ nợ đã thúc giục tòa án cho phép Celsius hoàn trả tài sản bị giữ lại của họ.

Celsius muốn trả lại tài sản giám hộ trị giá 210 triệu đô la

Do hồ sơ tăng trưởng của các chủ nợ khó chịu, Celsius đã đệ đơn yêu cầu tòa án cho phép các khách hàng đủ điều kiện rút tới 210 triệu đô la từ nền tảng.

Người cho vay tiền điện tử xác nhận rằng tài sản bị ảnh hưởng là tài sản của khách hàng và không phải là một phần của tài sản phá sản.

OpenSea để hỗ trợ độc quyền các NFT Ethereum PoS sau giữ

OpenSea đã thông báo rằng họ sẽ chỉ hỗ trợ NFT trên phiên bản Proof-Of-Stake của Ethereum ngay sau khi giữ. Do đó, nó sẽ ngừng giao dịch ETHPoW NFT trên nền tảng của nó.

Nghiên cứu nổi bật

Fed sẽ giận dữ và phũ phàng và thổi bay ngôi nhà của bạn khi nó bắt đầu thắt chặt định lượng

Phân tích vĩ mô gần đây của WebGiaCoin cho thấy kế hoạch phát hành 35 tỷ USD của Fed dưới dạng chứng khoán được thế chấp (MBS) trong nỗ lực kiềm chế lạm phát có thể dẫn đến một sự sụp đổ khác của thị trường nhà ở.

Các nhà đầu tư tư nhân có thể thêm MBS vào danh mục đầu tư để giúp hút tiền ra khỏi nền kinh tế và kỳ vọng giảm lạm phát. Với khoản thanh toán thế chấp cao hơn 75% so với cùng kỳ năm trước, nhiều người có thể không trả được nợ, dẫn đến cung vượt quá cầu nhà và tổn thất tiền bạc cho các nhà đầu tư MBS.

Khi nguồn cung nhà ở trở nên quá mức, một cuộc khủng hoảng nhà ở mới có thể xảy ra kéo thị trường tài chính bao gồm cả tiền điện tử đi xuống.

Tuy nhiên, với sự mất giá tiền tệ dự kiến trong trường hợp khủng hoảng nhà ở, nhiều người có thể chuyển sang các tài sản cứng như tiền điện tử để bảo toàn tài sản của họ.

Số tiền rút từ Binance USDC lên tới 1 tỷ USD mỗi ngày trong tuần này

dữ liệu về giao dịch được phân tích bởi WebGiaCoin cho thấy trung bình 1 tỷ USD trị giá USDC đã rời khỏi ví nóng của Binance trong tuần này, phù hợp với xu hướng thị trường.

USDC Net Change Position

Phân tích sâu hơn về việc rút tiền stablecoin trên nền tảng giao dịch khác, cho thấy rằng đã có một xu hướng giảm đáng kể trong số dư stablecoin định giá chung.

Cuộc chiến stablecoin nóng lên khi USDC và USDT tranh giành thị phần

Các stablecoin hàng đầu USDT và USDC, chiếm 12% tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử, đã chiến đấu để thống trị trong những tuần gần đây.

Trong thời kỳ mà USDT mất hơn 16 tỷ USD vốn hóa thị trường, USDC được báo cáo đã tăng 4 tỷ USD. Sức nóng của sự suy thoái thị trường vào tháng 8 đã buộc các Token xuống mức thấp cục bộ của chúng.

Stablecoin dominance

Tuy nhiên, hai stablecoin đang phục hồi từ những câu chuyện cơ bản góp phần vào xu hướng giảm của chúng. Họ đang chứng kiến một sự biến động trong sự thống trị thị trường tiền điện tử của họ, vốn đã tăng giá 40% trong vài tuần qua.

Tin tức từ xung quanh Cryptoverse

Các công tố viên Hoa Kỳ đang thăm dò Binance về việc tuân thủ AML

Các công tố viên Hoa Kỳ đã điều tra Binance kể từ năm 2020 về các biện pháp mà nó đã áp dụng để đảm bảo chống rửa tiền và tuân thủ các biện pháp trừng phạt, Reuters đưa tin.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao trong một tweet đã tuyên bố rằng nền tảng giao dịch đáp ứng tất cả các yêu cầu của cơ quan quản lý năm 2020.

Giám đốc truyền thông của Binance, Patrick Hillmann cho biết nhóm tuân thủ của công ty bao gồm các cơ quan quản lý cũ và các đại lý thực thi pháp luật để đảm bảo nó hoàn toàn tuân thủ tất cả các yêu cầu quy định.

Quy tắc kế toán tiền điện tử FASB bỏ qua NFT, một số stablecoin

Hội đồng Tiêu chuẩn Kế toán Tài chính (FASB) sẽ không bao gồm NFT và một số stablecoin trong đánh giá kế toán tiền điện tử, The Wall Street Journal đưa tin,

Phạm vi của dự án sẽ bao gồm các tài sản không phải là duy nhất và có thể hoán đổi cho nhau, cũng như vô hình và không chứa các quyền theo hợp đồng đối với dòng tiền, hàng hóa hoặc dịch vụ.

Binance giới thiệu giao dịch ETH miễn phí

Người dùng giao dịch cặp ETH / BUSD sẽ không phải trả phí giao dịch trong một tháng tới.

Binance đã thông báo rằng động thái này nhằm thu hút cả những người mới đến và những người kỳ cựu quan tâm đến hệ sinh thái Ethereum với dự đoán về sự giữ sắp tới,

Cardano hiện đang hoạt động trên Robinhood

Như dự đoán cho gắn kết Vasil Hark Fork, Robinhood đã thông báo người dùng có thể bắt đầu giao dịch Token ADA của Cardano trên nền tảng của nó.

bất chấp việc có thông tin niêm yết, giá của ADA vẫn ổn định. Trên biểu đồ hàng ngày, ADA đã tăng lên 0,462 đô la chỉ 9% từ mức thấp nhất trong 24 giờ là 0,424 đô la.

LG ra mắt ví tiền điện tử trên Hedera

LG Electronics được cho là sẽ tung ra ví tiền điện tử Wallypto vào quý 3 năm 2022. Wallypto được xây dựng với sự hợp tác của blockchain Hedera.

Thị trường tiền điện tử

Bitcoin đã tăng 0,2% trong ngày, giao dịch ở mức 20.085 đô la, trong khi Ethereum được giao dịch ở mức 1.586 đô la, phản ánh mức tăng 2%

Người tăng lớn nhất (24h)

  • Độ C + 25,66%
  • TerraUSD + 17,91%
  • Terra Classic + 17,4%

Người thua cuộc lớn nhất (24h)

  • Trái cây -8,17%
  • Heli -7,85%
  • MXC -6,05%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Thị trường giảm giá, Nổi bật, Layer2, Nghiên cứu, Stablecoin, Công nghệ, Bao bọc,