Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64508 $
-0.76%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3080 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,90 $
-0.31%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,86 $
1.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4981 $
-0.42%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,42 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1521 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4726 $
-0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,38 $
0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1098 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,81 $
-0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.65%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6833 $
-0.64%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,56 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,14 $
-0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,60 $
-0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Curve Finance giải quyết việc khai thác trang web, hướng dẫn người dùng thu hồi các hợp đồng gần đây: Finance Redefined

Curve Finance giải quyết việc khai thác trang web, hướng dẫn người dùng thu hồi các hợp đồng gần đây: Finance Redefined

13/08/2022 05:05 read112
Curve Finance giải quyết việc khai thác trang web, hướng dẫn người dùng thu hồi các hợp đồng gần đây: Finance Redefined

Cơ hội của các Token DeFi trong top 100 được giao dịch bằng màu xanh lục cùng với phần còn lại của thị trường sau khi công bố dữ liệu CPI mới và một số Token đã đăng ký mức tăng gấp đôi chữ số.

Chào mừng bạn đến với Finance Redefined, hàng tuần của bạn với những thông tin chi tiết cần thiết về tài chính phi tập trung (DeFi) - một bản tin được tạo ra để mang lại cho bạn những phát triển đáng kể trong tuần qua.

Tuần trước, các giao thức xuyên cầu đã trở thành trung tâm của các cuộc thảo luận DeFi khi một báo cáo mới cho thấy RenBridge đã được sử dụng để rửa 540 triệu đô la trong các khoản tiền bị đánh cắp. Mặt khác, Curve Finance đã giải quyết việc khai thác trang web của mình và hướng dẫn người dùng thu hồi bất kỳ hợp đồng nào gần đây.

Interlay, một công ty blockchain có trụ sở tại London, đã khởi chạy cầu nối chuỗi chéo dựa trên Bitcoin (BTC) trên Polkadot có tên interBTC (iBTC), nền tảng DeFi Oasis.app nói rằng các địa chỉ bị xử phạt sẽ không thể truy cập ứng dụng được nữa.

Hình ảnh của 100 Token DeFi hàng đầu đã chứng kiến một sự biến động mới trong đà tăng giá cùng với phần còn lại của thị trường, với một số Token đăng ký mức tăng hai chữ số trên bảng xếp hạng hàng tuần.

Curve Finance giải quyết việc khai thác trang web, hướng dẫn người dùng thu hồi bất kỳ hợp đồng nào gần đây

Vào ngày 9 tháng 8, nhà sản xuất thị trường tự động Curve Finance đã lên Twitter để cảnh báo người dùng về việc khai thác trên trang web của họ. Nhóm nghiên cứu đằng sau giao thức lưu ý rằng vấn đề, có vẻ là một cuộc tấn công từ một tác nhân độc hại, đang ảnh hưởng đến máy chủ định danh dịch vụ và giao diện người dùng.

Curve tuyên bố qua Twitter rằng nền tảng giao dịch của họ - là một sản phẩm riêng biệt - dường như không bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công, vì nó sử dụng một nhà cung cấp hệ thống tên miền (DNS) khác.

Tiếp tục đọc

Cầu nối xuyên chuỗi RenBridge rửa 540 triệu đô la trong số tiền thu được từ vụ hack: Elliptic

Các cầu nối xuyên chuỗi đã trở thành mục tiêu của hơn một vài vụ hack trong năm nay, nhưng dữ liệu mới từ nhà cung cấp phân tích blockchain Elliptic cáo buộc một cầu đã được sử dụng để rửa hơn nửa tỷ đô la tài sản tiền điện tử bất hợp pháp.

Theo một báo cáo mới, cầu tiền điện tử RenBridge đã tạo điều kiện cho việc rửa ít nhất 540 triệu đô la tiền thu được từ tội phạm kể từ năm 2020 thông qua một quy trình được gọi là nhảy chuỗi - chuyển đổi một dạng tiền điện tử này thành một dạng khác và chuyển nó qua nhiều blockchain.

Tiếp tục đọc

Interlay ra mắt cầu ổn định BTC không tin cậy trên Polkadot

Interlay, một công ty blockchain có trụ sở tại London, đã khởi chạy một cầu nối chuỗi chéo dựa trên BTC trên Polkadot. Được đặt tên là interBTC (iBTC), cây cầu này cho phép sử dụng Bitcoin trên các blockchain không có nguồn gốc cho DeFi, chuyển chuỗi chéo và các Token không thể sử dụng được (NFT), trong số những người khác.

interBTC hoạt động như một stablecoin được hỗ trợ bởi BTC, được bảo mật bởi một mạng lưới phi tập trung bao gồm các hầm chứa quá tập trung, theo Interlay, giống như Token MakerDAO Dai (DAI), một đồng ổn định trên blockchain Ethereum.

Tiếp tục đọc

Nền tảng DeFi Oasis để chặn các địa chỉ ví được coi là có nguy cơ

Theo một bài đăng mới trên cộng đồng Discord vào ngày 11 tháng 8, nền tảng DeFi Oasis.app nói rằng các địa chỉ bị xử phạt sẽ không còn có thể truy cập ứng dụng.

Do thay đổi điều khoản dịch vụ, các ví bị gắn cờ là rủi ro cao bị cấm sử dụng Oasis.app để quản lý các vị trí hoặc rút tiền. Thay vào đó, một nhóm người dùng như vậy phải tương tác trực tiếp với giao thức cơ bản có liên quan nơi tiền được lưu trữ hoặc tìm một dịch vụ khác.

Tiếp tục đọc

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã tăng 5 tỷ đô la so với tuần trước, đạt giá trị 68,94 tỷ đô la. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã có một tuần tăng giá, với một số Token đạt mức tăng hai chữ số.

Ankr (ANKR) là cổ phiếu tăng mạnh nhất trong số 100 cổ phiếu hàng đầu, ghi nhận mức biến động 48% trong tuần qua, tiếp theo là Avalanche (AVAX) với mức biến động 20%. Mạng Oasis (ROSE) đã chứng kiến mức tăng giá 18% và Chainlink (LINK) đã ghi nhận mức tăng 16% trên biểu đồ hàng tuần.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Tham gia với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Tin tặc,