Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cựu giám đốc ngân hàng Goldman Sachs giải thích tại sao Phố Wall nhận sai Bitcoin

Cựu giám đốc ngân hàng Goldman Sachs giải thích tại sao Phố Wall nhận sai Bitcoin

17/08/2022 08:15 read134
Cựu giám đốc ngân hàng Goldman Sachs giải thích tại sao Phố Wall nhận sai Bitcoin

Theo John Haar, người từng tự coi mình là người trong lĩnh vực tài chính truyền thống, sự hiểu biết cơ bản về "tiền đúng đắn" đang ngăn cản Phố Wall đón nhận Bitcoin.

John Haar, cựu quản lý tài sản tại tổ chức tài chính Goldman Sachs tin rằng việc thiếu hỗ trợ từ nguồn tài chính kế thừa cho Bitcoin bắt nguồn từ sự hiểu biết kém về tiền điện tử.

Quan điểm của Haar đã được thể hiện trong một bài luận vào ngày 14 tháng 8, bài luận này ban đầu được gửi cho các khách hàng tư nhân của nền tảng môi giới Bitcoin Swan Bitcoin. Haar trước đây đã có 13 năm làm việc tại công ty quản lý tài sản khổng lồ ở Phố Wall, Goldman Sachs, trước khi gia nhập Swan Bitcoin với tư cách là giám đốc điều hành của Dịch vụ khách hàng cá nhân vào tháng 4 năm 2022.

Bài luận giải thích rằng không chỉ những người trong lĩnh vực tài chính kế thừa không hiểu những gì anh ta coi là một trong những nguyên tắc chính của Bitcoin (BTC), mà ý tưởng về tiền đúng đắn sẽ bị mất đối với họ nói chung, điều mà Haar nói đã dẫn họ đến những ý kiến tiêu cực về tiền điện tử .

Sau nhiều cuộc trò chuyện, tôi có thể nói rằng nếu có những người trong lĩnh vực tài chính kế thừa có quan điểm nghiên cứu kỹ về lý do tại sao Bitcoin không phải là một dạng tiền tốt hoặc tại sao Bitcoin sẽ không thành công, tôi đã không thể tìm thấy họ.

Haar lưu ý rằng anh ấy bắt đầu quan tâm đến Bitcoin vào năm 2017 dựa trên sự cường điệu mà anh ấy thấy trên các phương tiện truyền thông truyền thống về nó.

Anh ấy tin rằng lịch sử và các nguyên tắc cơ bản của Bitcoin khiến anh ấy hào hứng khi thảo luận về nó với bất kỳ ai, đồng thời nói thêm rằng Bitcoin "cải thiện những thiếu sót của vàng".

Mặt khác, Haar lưu ý rằng sự tiêu cực từ Phố Wall là kết quả của sáu lý do khác nhau xuất phát từ việc thiếu nghiên cứu về Bitcoin và hiểu biết về lịch sử. Ông thừa nhận rằng việc làm quen với từ điển Bitcoin và các nguyên tắc cơ bản của nó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng những người trong lĩnh vực tài chính kế thừa không ủng hộ bản thân họ bằng cách giả vờ hiểu chúng.

Việc giả vờ thông thạo một chủ đề nhất định và đưa ra quan điểm mạnh mẽ bất kể kiến thức cơ bản thường xảy ra hơn nhiều - và điều này đặc biệt đúng đối với một chủ đề liên quan đến thế giới đầu tư.

Ông cũng tin rằng việc điều hòa thông qua quy hoạch tập trung của chính phủ, người dân tổng hợp theo sự đồng thuận, chỉ nghĩ đến việc áp dụng nó ở các nước phát triển và mong muốn duy trì hiện trạng cũng là những yếu tố góp phần. Haar nói rằng bốn khía cạnh cuối cùng này âm mưu theo nhiều cách khác nhau để hoạt động như một lá chắn cho nền tài chính kế thừa đứng sau bảo vệ các hệ thống tài chính đã có sẵn.

Haar nói thêm rằng Không có gì xấu về những điều này, nhưng lưu ý rằng những hành vi này ngăn cản những người trong lĩnh vực tài chính kế thừa trở thành những nhà tư tưởng độc lập và những người sớm áp dụng công nghệ mới.

Ông cũng chỉ ra rằng những người trong lĩnh vực tài chính kế thừa thường chuyên môn hóa cao trong lĩnh vực của họ, điều mà ông cho rằng có xu hướng mang lại cho những người đó tầm nhìn đường hầm về thế giới của riêng họ.

Họ kiếm sống bằng cách biết các chi tiết cụ thể của góc của họ trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Có rất ít động lực để họ test các nguyên tắc cơ bản của hệ thống.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Swan Bitcoin, John Haar,