Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62924 $
0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,60 $
1.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,64 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5866 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1048 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,77 $
-0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,27 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,83 $
-1.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,66 $
2.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đa giác thoát ra khỏi tam giác đối xứng, Nhà phân tích đặt mục tiêu này

Đa giác thoát ra khỏi tam giác đối xứng, Nhà phân tích đặt mục tiêu này

27/12/2023 21:53 read95
Đa giác thoát ra khỏi tam giác đối xứng, Nhà phân tích đặt mục tiêu này

Một nhà phân tích đã giải thích việc Polygon bắt đầu thoát ra khỏi mô hình tam giác đối xứng như thế nào. Nếu đột phá được xác nhận, mức giá này có thể sắp xảy ra.

Đa giác Giá hàng tuần sắp thoát ra khỏi tam giác đối xứng

Trong một bài đăng mới trên X, nhà phân tích Ali đã nói về một mô hình đang hình thành trong giá hàng tuần của MATIC. Mô hình được đề cập được gọi là tam giác đối xứng.

Như tên gọi của nó, mô hình kỹ thuật này trông giống như một hình tam giác. Có hai đường xu hướng chính trong mô hình này; cái trên được tạo ra bằng cách kết nối một loạt các đỉnh, trong khi cái dưới nối các đáy lại với nhau. Đặc điểm của mô hình này là hai đường xu hướng này hội tụ ở cùng một độ nghiêng (đó là lý do tại sao tên của nó có tính chất đối xứng).

Cũng có những mô hình tam giác khác trong phân tích kỹ thuật, như tam giác tăng dần và tam giác giảm dần. Ví dụ: các mô hình này khác với tam giác đối xứng ở chỗ chúng có một đường xu hướng di chuyển theo chiều ngang, trong khi tam giác đối xứng có cả hai đường xu hướng này dốc xuống.

Cũng như tình huống định giá chung với các mô hình như thế này, đường xu hướng phía trên trong tam giác đối xứng có thể đóng vai trò là nguồn kháng cự, trong khi đường xu hướng phía dưới có thể cung cấp hỗ trợ.

Sự bứt phá liên tục khỏi một trong hai mức này có thể dẫn đến sự tiếp tục của xu hướng theo hướng đó. Theo Ali, giá hàng tuần của Polygon gần đây đang trên đà bứt phá như vậy.

Dưới đây là biểu đồ được nhà phân tích chia sẻ nêu bật khả năng đột phá này trong MATIC:

Image

Có vẻ như gần đây giá đã tiếp cận đường xu hướng trên | Nguồn: @ali_charts trên X

Như được hiển thị trong biểu đồ trên, giá hàng tuần của Polygon gần đây đã biến động về phía đường xu hướng trên của mô hình tam giác đối xứng và dường như đang cố gắng bứt phá. Nhà phân tích giải thích: Một nến hàng tuần được duy trì đóng cửa trên 0,96 đô la có thể đẩy MATIC lên tới 1,73 đô la.

Cho đến nay, Polygon dường như đang trên đường xác nhận sự đột phá này vì giá của nó đã tăng hơn 19% trong 24 giờ qua. Nếu việc phá vỡ tam giác đối xứng thực sự được giữ, thì MATIC sẽ phải tăng giá thêm 66% so với mức giá hiện tại nếu đạt được mục tiêu mà Ali đặt ra.

MATIC đã vượt qua mức 1 USD lần đầu tiên kể từ tháng 4

Polygon đã tận hưởng một số động lực tăng giá mạnh trong tuần qua khi giá của nó hiện đã lấy lại được 1 USD, một mức mà tiền điện tử chưa từng đạt tới kể từ tháng 4.

Biểu đồ bên dưới cho biết nội dung đã hoạt động như thế nào trong tháng qua.

Polygon Price Chart

Giá của đồng xu này dường như đã tăng nhanh trong những ngày gần đây | Nguồn: MATICUSD trên TradingView

Trong tuần qua, tài sản này đã tăng hơn 34%. Loại tiền điện tử duy nhất trong danh sách top 20 vốn hóa thị trường có lợi nhuận tốt hơn là Solana (SOL) với lợi nhuận khoảng 47%.

Hiện tại vẫn chưa biết liệu MATIC có thể duy trì mức giá này hay không, nhưng nếu có thể, việc phá vỡ tam giác đối xứng sẽ được xác nhận và có thể sẽ có nhiều biến động hơn.

Hình ảnh nổi bật từ GuerrillaBuzz trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, MATIC, MATICUSD, Đa giác, Đột phá Polygon, Dự đoán giá Polygon, Giá Polygon tăng, Tam giác đối xứng Polygon,