Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
56997 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2351 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
515,75 $
-0.55%
Tỷ giá Solana SOL SOL
133,91 $
-0.82%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5362 $
-0.64%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1033 $
-0.50%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1542 $
-0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.48%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3406 $
-0.83%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,75 $
-0.54%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.61%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,27 $
-0.39%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,47 $
-0.79%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
321,33 $
-0.37%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,44 $
0.21%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
60,95 $
-0.76%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đảng Dân chủ phát động chiến dịch "Tiền điện tử cho Harris" thách thức sự hỗ trợ tăng trưởng của Trump

Đảng Dân chủ phát động chiến dịch "Tiền điện tử cho Harris" thách thức sự hỗ trợ tăng trưởng của Trump

08/08/2024 06:30 read23
Đảng Dân chủ phát động chiến dịch

Đảng Dân chủ đã thành lập một nhóm vận động mới có tên “Crypto for Harris” để chống lại ảnh hưởng ngày càng tăng của cựu Tổng thống Donald Trump trong ngành, Fox Business đưa tin vào ngày 7 tháng 8.

Khi cuộc đua tổng thống năm 2024 nóng lên, sáng kiến này nhấn mạnh mức đặt cược cao trong việc đảm bảo các cử tri tiền điện tử, những người mà nhiều người tin rằng có tiềm năng định hình kết quả của cuộc đua ở các bang xung đột.

Tài sản kỹ thuật số đã trở thành một vấn đề ngày càng quan trọng đối với các chính trị gia, khi ngành này có ảnh hưởng rộng lớn trong những tháng gần đây để đảm bảo sự giám sát thân thiện hơn dưới thời chính quyền tiếp theo và ngăn chặn sự đổi mới tài chính bị kìm hãm ở Mỹ.

Tòa thị chính ảo

Crypto for Harris có kế hoạch tổ chức một cuộc họp tại tòa thị chính ảo vào tuần tới với sự góp mặt của những nhân vật nổi bật như doanh nhân tỷ phú và người ủng hộ tiền điện tử Mark Cuban, người sáng lập SkyBridge Capital Anthony Scaramucci và một số thành viên Đảng Dân chủ của Hạ viện.

Sự kiện này nhằm mục đích giới thiệu Phó Chủ tịch Kamala Harris với tư cách là nhà vô địch của cộng đồng tiền điện tử bất chấp những căng thẳng pháp lý gần đây và nhận thức tiêu cực ngày càng tăng của công chúng đối với chính quyền hiện tại.

Theo báo cáo, các nhà lãnh đạo hàng đầu của Đảng Dân chủ tại Thượng viện đã nhận được lời mời phát biểu tại sự kiện này, trong đó sẽ thảo luận về các chiến lược hỗ trợ chiến dịch tranh cử của Harris và thúc đẩy các sáng kiến gây quỹ.

Jonathan Padilla, Giám đốc điều hành của công ty tiếp thị Web3 Snickerdoodle và là một trong những người tổ chức Crypto for Harris, nói với hãng tin này:

"Hoa Kỳ phải tiếp tục là quốc gia dẫn đầu về blockchain và tiền điện tử. Các nhóm như Crypto for Harris đang nỗ lực làm việc để đảm bảo các chính sách và cuộc đối thoại đúng đắn được diễn ra nhằm đảm bảo kết quả đó."

Tòa thị chính ảo là một phần của chiến lược rộng lớn hơn nhằm thể hiện cam kết của Đảng Dân chủ trong việc thúc đẩy sự đổi mới trong không gian tiền điện tử. Nghị sĩ Ro Khanna cũng sẽ tổ chức một cuộc họp ảo riêng dành cho các nhà lãnh đạo trong ngành, nhấn mạnh hơn nữa vào nỗ lực tiếp cận cộng đồng của đảng.

Chống lại Trump

Trump đã có những bước tiến đáng kể với những người ủng hộ tiền điện tử, hứa hẹn sẽ hủy bỏ các quy định được áp đặt dưới thời chính quyền Biden. Gần đây, ông đã chủ trì Hội nghị Bitcoin thường niên ở Nashville, nơi ông đã huy động được nguồn vốn đáng kể từ các nhà lãnh đạo trong ngành và cam kết thành lập một kho dự trữ chiến lược của chính phủ về Bitcoin.

Trump tiếp tục đưa ra một số tuyên bố ủng hộ Bitcoin trong các cuộc phỏng vấn tiếp theo, nắm giữ quan điểm của công chúng rằng ông có ý định hỗ trợ ngành này. Ông lập luận rằng Mỹ cần phải đảm nhận vai trò lãnh đạo trong ngành nếu không sẽ có nguy cơ mất vị trí đó vào tay một quốc gia đối thủ như Trung Quốc.

Để đáp lại, Harris đã nắm giữ chiến dịch của mình bằng cách bổ sung thêm các cựu cố vấn tiền điện tử David Plouffe và Gene Sperling. Động thái này báo hiệu cam kết hiểu biết và hỗ trợ ngành công nghiệp tiền điện tử thông qua tư vấn đầy đủ thông tin.

Một số người trong ngành đổ lỗi cho chính quyền Biden-Harris về sự chia rẽ đảng phái đối với tiền điện tử, chỉ ra những nhân vật như Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đã góp phần tạo nên lập trường thù địch hơn đối với ngành.

Tuy nhiên, những người khác trong Đảng Dân chủ nhấn mạnh tiềm năng biến đổi của web3 và ủng hộ việc thúc đẩy sự phát triển của nó.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Tiền điện tử, Bầu cử 2024, Đặc sắc, Chính trị,