Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DataVault yêu cầu lời khuyên của cơ quan bầu cử Hoa Kỳ gửi NFT khi có động cơ gây quỹ chiến dịch

DataVault yêu cầu lời khuyên của cơ quan bầu cử Hoa Kỳ gửi NFT khi có động cơ gây quỹ chiến dịch

05/10/2022 05:05 read119
DataVault yêu cầu lời khuyên của cơ quan bầu cử Hoa Kỳ gửi NFT khi có động cơ gây quỹ chiến dịch

Công ty đã lên kế hoạch tiếp thị NFT theo cách tương tự như một chiếc mũ chiến dịch hoặc quà lưu niệm, dự định để các ủy ban chính trị cung cấp chúng cho các nhà tài trợ với số lượng lớn đô la thấp.

Nhóm pháp lý đằng sau việc giữ công ty Token không trung thực DataVault đã yêu cầu ý kiến tư vấn từ Ủy ban Bầu cử Liên bang Hoa Kỳ về việc sử dụng NFT cho các nỗ lực gây quỹ.

Trong một lá thư ngày 21 tháng 9 gửi cho quyền tổng cố vấn của FEC, Lisa Stevenson, các luật sư của DataVault đã đề xuất gửi NFT làm quà lưu niệm cho các cá nhân đã đóng góp cho các ủy ban chính trị, cũng như cung cấp cho người giữ Token tùy chọn sử dụng nó để quảng bá chiến dịch một cách nghiêm túc trên một tình nguyện viên cơ sở và không có bất kỳ khoản bồi thường nào. Công ty NFT đã yêu cầu FEC cung cấp hướng dẫn về cách nó có thể hoạt động như một nhà cung cấp thương mại - phát hành Token cho các thành viên ủy ban chính trị dường như mà không vi phạm luật tài chính chiến dịch liên bang.

Các hoạt động của DataVault đối với các ủy ban chính trị sẽ được tiến hành trên cơ sở thương mại nghiêm ngặt và DataVault sẽ không tìm cách ảnh hưởng, khẳng định hoặc tiêu cực đến việc đề cử hoặc bầu cử bất kỳ ứng cử viên nào vào văn phòng Liên bang, luật sư Elliot Berke của DataVault cho biết. DataVault sẽ cung cấp NFT cho các ủy ban chính trị theo cách thức và quy trình kinh doanh bình thường như các khách hàng của ủy ban phi chính trị khác.

Theo các đề xuất của DataVault, công ty đã lên kế hoạch tiếp thị NFT theo cách tương tự như một chiếc mũ chiến dịch hoặc quà lưu niệm, dự định để các ủy ban chính trị cung cấp chúng cho các nhà tài trợ với số lượng lớn đô la thấp. Các Token có thể được sử dụng để truy cập VIP tại các sự kiện chiến dịch khác nhau hoặc chứa tác phẩm nghệ thuật hoặc tài liệu liên quan đến chính sách ứng cử viên. Bất kỳ khoản phí nào từ việc phát hành NFT hoặc các giao dịch sẽ được báo cáo là chi phí gây quỹ, theo kịch bản ví dụ của DataVault:

Một NFT có giá $ 10,00 và được DataVault cung cấp cho một ủy ban chiến dịch. NFT được cung cấp bởi ủy ban chiến dịch cho những người đóng góp đóng góp $ 10,00. Khi ủy ban chiến dịch thu thập một khoản đóng góp được kết nối với NFT, nó sẽ ghi lại khoản đóng góp $ 10,00 và trả cho DataVault khoản phí $ 3,00 như một khoản chi tiêu gây quỹ thông thường và bình thường.

Nhóm pháp lý DataVault đã yêu cầu FEC cung cấp thông tin làm rõ về việc liệu công ty có thể thiết kế và tiếp thị NFT cho các ủy ban chính trị cũng như cung cấp Token để khuyến khích những người đóng góp hay không. Trong một ý kiến tư vấn năm 2019 về NFTs, các Token được ủy ban xác định là không thể phân biệt được về mặt vật chất với các hình thức lưu niệm chiến dịch truyền thống như nút.

Việc phân phối các Token blockchain vô giá trị không phải là một hình thức đền bù cho các dịch vụ của tình nguyện viên mà là một phương tiện mới để các tình nguyện viên và những người ủng hộ thể hiện sự ủng hộ của họ đối với chiến dịch, FEC cho biết vào thời điểm đó. Ủy ban nhận thấy các Token vô giá trị tương tự như các hình thức lưu niệm chiến dịch truyền thống hơn và kết luận rằng không có điều gì trong Đạo luật hoặc quy định của Ủy ban sẽ hạn chế hoặc cấm phân phối chúng.

Các nhân vật chính trị nằm ngoài tầm ngắm của FEC cũng đã có những sáng kiến tương tự. Trước cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc vào tháng 3, ứng cử viên Đảng Dân chủ Lee Jae-myung cho biết họ sẽ phát hành NFTs hiển thị hình ảnh của chính trị gia và cam kết tranh cử của ông cho những người quyên góp tiền, trong một nỗ lực để kêu gọi thế hệ trẻ. Tại California, NFTs là trung tâm của cuộc thảo luận giữa các thành viên của Ủy ban Thực hành Chính trị Công bằng của tiểu bang vào tháng 3, sau đó dẫn đến việc cơ quan độc lập hủy bỏ lệnh cấm năm 2018 đối với các khoản quyên góp tiền điện tử cho các ứng cử viên cho các văn phòng tiểu bang và địa phương.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Nft, Các tiểu bang thống nhất, Bầu cử, Quyên góp,