Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63208 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2561 $
-0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,42 $
-0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,76 $
-0.90%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3559 $
-0.40%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,61 $
-1.00%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.97%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,39 $
-0.64%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,34 $
0.30%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,43 $
0.19%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.04%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
-0.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,50 $
-0.64%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là cách giao thức Cardano Mamba dự định cách mạng hóa hoạt động kinh doanh của các sidechains

Đây là cách giao thức Cardano Mamba dự định cách mạng hóa hoạt động kinh doanh của các sidechains

26/03/2022 05:18 read181
Đây là cách giao thức Cardano Mamba dự định cách mạng hóa hoạt động kinh doanh của các sidechains

Trong một buổi phát trực tiếp vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành của Input Output (IO) Charles Hoskinson đã tiết lộ kế hoạch cho Cardano đi vào phần còn lại của năm nay.

Ông đã đề cập đến nhiều điểm, bao gồm các phương pháp chính thức, cấu trúc quản trị và cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh UTXO. Nhưng mối quan tâm đặc biệt của anh ấy là đề cập đến Mamba và nó sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho người dùng cũng như các nhà khai thác Stake Pool (SPO).

Mở rộng quy mô ngoài chuỗi trong kỷ nguyên Basho

Sau khi bước vào giai đoạn Basho của Road Map Cardano, IO đang tích cực tìm cách tối ưu hóa, mở rộng quy mô và tương tác với các chuỗi khác.

Basho nói về việc cải thiện hiệu suất cơ bản của mạng Cardano để hỗ trợ tốt hơn sự phát triển và áp dụng cho các ứng dụng có khối lượng giao dịch cao.

Chìa khóa của vấn đề này là sự ra đời của các sidechains và phát triển tiềm năng mà chúng giữ để mở rộng các khả năng của chuỗi chính.

Sidechains có thể được coi là một cơ chế sharding giúp loại bỏ áp lực tài nguyên khỏi chuỗi chính, tăng dung lượng tổng thể của mạng. Một lợi ích khác nằm ở việc sử dụng chúng để chơi các tính năng thử nghiệm mà không có nguy cơ ảnh hưởng đến blockchain chính.

Cần có cơ chế hai chiều để chuỗi chính và chuỗi phụ nói chuyện với nhau. Trong khi Mamba cung cấp điều đó, như Hoskinson nói, Mamba không chỉ là một cầu nối.

Mamba là một chiến lược sidechain toàn bộ cho Cardano

IO đã nghiên cứu và thử nghiệm các sidechains trong vài năm tại thời điểm này. Mamba thể hiện đỉnh cao của công việc đó thành một chiến lược dứt khoát. Khi giải thích về Mamba, Hoskinson cho biết nó sẽ cung cấp cho người dùng khả năng tạo các sidechains của riêng họ.

Nhưng Mamba thực sự là lần đầu tiên trong lịch sử các dự án mà chúng tôi hội tụ đến một điểm mà chúng tôi có một quan điểm rất rõ ràng về cách kết nối các chuỗi với nhau, cách vận hành sidechain, mà còn là dấu ấn chung rằng nếu bạn là người dùng muốn tạo sidechain của riêng bạn, thì quy trình đó hoạt động như thế nào.

Dẫn đầu về điều đó, Hoskinson cho biết điều này rất thú vị vì nó cho phép các nhà khai thác sidechain, có thể bao gồm các SPO, tạo ra các luồng doanh thu riêng biệt.

Nếu bạn có các sidechains có Token và Token riêng của chúng và bạn là nhà điều hành Stake Pool và hoạt động của bạn không chỉ Cardano mà còn cả các sidechains, có nghĩa là bạn sẽ thực sự nhận được nhiều luồng doanh thu Token để chạy sự đồng thuận _Node _.

Các hoạt động phụ trong tương lai sẽ bao gồm dự án Catalyst, là một bệ phóng do cộng đồng định hướng sử dụng nguồn vốn ngân khố để hỗ trợ các dự án mới đầy hứa hẹn.

Dựa trên rào cản gia nhập thấp được mô tả, Mamba có tiềm năng biến chuỗi Cardano thành một hệ sinh thái nhộn nhịp.

Sẽ có thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới, với bài thuyết trình tại Consensus 2022, khai mạc vào ngày 9 tháng 6.

Bài đăng Đây là cách giao thức Mamba của Cardano dự định cách mạng hóa hoạt động kinh doanh của các sidechains xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: