Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63172 $
0.65%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2953 $
0.34%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,69 $
0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,63 $
0.82%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5075 $
0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,27 $
-0.41%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1506 $
1.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4413 $
0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,81 $
0.74%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1261 $
0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,70 $
0.31%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
442,90 $
0.85%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,48 $
1.05%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,28 $
1.92%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6679 $
0.64%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,07 $
0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
11,78 $
0.54%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là lý do tại sao giá Bitcoin lại tăng trước thời điểm ra mắt quỹ ETF tiềm năng trong tuần này

Đây là lý do tại sao giá Bitcoin lại tăng trước thời điểm ra mắt quỹ ETF tiềm năng trong tuần này

10/01/2024 13:26 read65
Đây là lý do tại sao giá Bitcoin lại tăng trước thời điểm ra mắt quỹ ETF tiềm năng trong tuần này

Bối cảnh ETF Bitcoin đang có những tiến bộ đáng chú ý, khiến giá BTC tăng mạnh. Hiện tại, Bitcoin đang giao dịch ở mức 46,7 nghìn USD, tăng 4% hôm nay, 2,7% trong tuần này và 6,72% trong tháng này.

Trong khi đó, Bitcoin Minetrix theo xu hướng cũng đang kiếm được lợi nhuận khi biến động trước đợt bán hàng của nó lên tới 8 triệu USD.

Dự đoán về Bitcoin Spot ETF dẫn đến giá

Các nhà đầu tư đang đổ xô vào Bitcoin khi cảm xúc xung quanh các ứng dụng ETF đang chờ xử lý của nó có xu hướng tăng giá.

Cảm xúc này rất xứng đáng khi các tổ chức đang tiến về đích với đơn đăng ký của mình.

The Block Pro Headlines đưa tin rằng BlackRock và VanEck đã sửa đổi biểu mẫu S-1 của họ trong vòng một giờ qua.

Hơn nữa, Radar nhấn mạnh rằng VanEck đã mua 72,5 triệu đô la Bitcoin để tạo quỹ ETF Bitcoin của mình kể từ thứ Sáu.

Trong khi đó, VanEck cũng đã tăng cường các nỗ lực tiếp thị Bitcoin của mình, nhằm giành chiến thắng trong cuộc đua ETF nhằm thu hút các nhà đầu tư tham gia vào sản phẩm của mình trước các phương tiện đối thủ từ BlackRock, Citadel và các ứng viên ETF khác.

Trong một tweet gần đây, VanEck cho biết họ không phải là khách du lịch Bitcoin và sẽ ở trong đó một thời gian dài.

Dòng tweet giải thích cách VanEck sẽ đóng góp cho hệ sinh thái Bitcoin thông qua quỹ ETF và thể hiện những nỗ lực chưa từng có của người chơi tài chính truyền thống nhằm thu hút thanh khoản cho thị trường tiền điện tử.

Do đó, tweet của VanEck đã gây ấn tượng đáng kể với cộng đồng tiền điện tử, thu về 1,6 triệu lượt xem cho đến nay.

Ngân hàng nổi tiếng toàn cầu Standard Chartered tin rằng kết quả của Bitcoin ETF sẽ rất sâu sắc, có khả năng đưa Bitcoin lên 200.000 USD vào cuối năm 2025.

Ngân hàng cũng kỳ vọng dòng tiền vào từ 50 đến 100 tỷ USD sẽ đổ vào Bitcoin ETF vào năm 2024.

Nhưng sự lạc quan to lớn của thị trường đã lên đến đỉnh điểm với một dòng tweet từ Chủ tịch SEC Gary Gensler vào thứ Hai, giải thích cách đầu tư vào tài sản tiền điện tử một cách an toàn.

Những người tham gia thị trường coi đây là sự xác nhận rằng các ETF sẽ được phê duyệt, với dòng tweet thu được 26 triệu lượt hiển thị và câu trả lời hàng đầu đến từ Eric Weiss, trong đó nêu rõ, Hãy cho tôi biết bạn sắp phê duyệt #bitcoin ETF mà không nói cho tôi biết' sắp phê duyệt Bitcoin ETF.

Tuy nhiên, xu hướng mua Bitcoin dài hạn đang gia tăng là Bitcoin Minetrix, một giao thức mới cho phép người dùng kiếm phần thưởng BTC dễ dàng từ ví tương thích với Ethereum.

Bán trước Minetrix Bitcoin mang tính cách mạng gần 8 triệu USD

Bitcoin Minetrix là một loại tiền điện tử mới mang tính đột phá cho phép người dùng kiếm Bitcoin bằng cách đặt cọc token $BTCMTX trên nền tảng dựa trên Ethereum của nó.

Đây là một giao thức khai thác trên nền tảng đám mây trong đó người dùng đặt cược $BTCMTX vào nền tảng giao dịch để lấy tín dụng khai thác Bitcoin. Sau đó, họ có thể đốt những khoản tín dụng này để lấy sức mạnh khai thác trên nền tảng đám mây, chuyển thành Bitcoin miễn phí.

Quy trình dễ dàng này đưa việc khai thác Bitcoin theo hướng được áp dụng rộng rãi bằng cách không yêu cầu người dùng phải có chuyên môn kỹ thuật hoặc yêu cầu phần cứng, khiến quy trình này trở nên lý tưởng cho người mới bắt đầu. Tính đơn giản của nó đặc biệt có lợi khi chúng ta bước vào thị trường tăng giá, nơi có rất nhiều người dùng mới sẽ tham gia vào tiền điện tử.

Một lợi ích khác là tính chất phi tập trung và do người dùng sở hữu của $BTCMTX giúp loại bỏ nguy cơ lừa đảo khai thác trên nền tảng đám mây, vốn đã trở nên phổ biến trong ngành.

Phương pháp giải quyết vấn đề của Bitcoin Minetrix và hệ thống Token đổi mới đã đưa ra những dự đoán thú vị từ các nhà phân tích.

Ví dụ: Uche Crypt đã tạo một video suy đoán liệu Bitcoin Minetrix có thể tăng gấp 10 lần hay không. Trong khi đó, Jacob Bury thậm chí còn lạc quan hơn, dự báo nó sẽ giữ tiềm năng gấp 100 lần.

Hiện tại, giá Bitcoin Minetrix là 0,0127 USD, nhưng giá này sẽ tăng dần khi đợt bán trước tăng lên. Lần tăng tiếp theo sẽ diễn ra sau hai ngày nữa, khiến các nhà đầu tư tiềm năng có ít thời gian để đảm bảo mức giá tốt nhất.

Truy cập vào đợt bán trước Bitcoin Minetrix

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: