Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đây là lý do tại sao giá Bitcoin và Ethereum tăng giá nhanh khi Bitcoin ETF Token cũng tăng

Đây là lý do tại sao giá Bitcoin và Ethereum tăng giá nhanh khi Bitcoin ETF Token cũng tăng

15/12/2023 12:54 read71
Đây là lý do tại sao giá Bitcoin và Ethereum tăng giá nhanh khi Bitcoin ETF Token cũng tăng

Các nhà lãnh đạo thị trường Bitcoin và Ethereum đã bắt đầu tăng đều đặn trong tuần này sau đợt bán tháo vào cuối tuần trước. Bitcoin tăng 1,31% trong 24 giờ trước, trong khi Ethereum tăng 2,78%.

Trong khi đó, Bitcoin ETF Token cũng đang phát triển khi những người tham gia thị trường đặt mục tiêu vào thời hạn phê duyệt ngày 10 tháng 1 của SEC.

ETF Biến động tường thuật sau OI và tỷ lệ tài trợ tăng vọt và dữ liệu kinh tế vĩ mô tích cực của Hoa Kỳ

Một loạt các sự kiện kinh tế vĩ mô và liên quan đến tiền điện tử đã khiến Bitcoin và Ethereum biến động trong tuần này.

Vào cuối tuần trước, cả Bitcoin và Ethereum đều bị sụt giảm nhanh chóng. Đây là mối lo ngại của nhiều nhà đầu tư vì tỷ lệ tài trợ thị trường và lãi suất mở (OI) cao.

Tỷ lệ cấp vốn thể hiện phí bảo hiểm mà các nhà đầu tư phải trả để mua một tài sản so với việc bán khống nó, và lãi suất mở đo lường các hợp đồng tương lai chưa thanh toán đối với một tài sản. Khi các tỷ lệ này cao, nó thể hiện đòn bẩy quá mức và mở ra cơ hội bán tháo hàng loạt nếu giá bán tháo.

Điều này xảy ra vào tuần trước, nhưng ngay sau đó, các nhà phân tích nhận thấy tỷ lệ tài trợ và OI đã bình thường hóa.

Do đó, thị trường ổn định trong tuần tiếp theo, bắt đầu với dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11 do Cục Thống kê Lao động công bố vào thứ Ba. Dữ liệu cho thấy lạm phát chậm lại ở mức 3,1%, một dấu hiệu tích cực cho sức khỏe vĩ mô thị trường.

Sau đó, cuộc họp của Ủy ban Thị trường mở Liên bang của Cục Dự trữ Liên bang đã diễn ra sớm hơn hôm nay, với thông cáo báo chí của FOMC giải thích rằng Ủy ban đã quyết định duy trì phạm vi mục tiêu cho lãi suất quỹ liên bang ở mức 5-1/4 đến 5-1/2%.

Tuy nhiên, sau đó họ giải thích rằng, Ủy ban sẽ sẵn sàng điều chỉnh quan điểm của chính sách tiền tệ cho phù hợp nếu xuất hiện rủi ro có thể cản trở việc đạt được các mục tiêu của Ủy ban.

Các nhà phân tích coi đây là dấu hiệu cho thấy FED sẽ cắt giảm lãi suất vào năm 2024 và Coin Bureau cho rằng điều này sẽ làm tăng tính thanh khoản trên thị trường rủi ro và khiến giá tăng cao.

Do đó, thị trường phản ứng tích cực khiến giá bơm tiền ngay lập tức.

Việc tăng giá hôm nay đã đẩy Ethereum tăng giá nhanh chóng lên 2.312 USD.

Trong khi đó, Bitcoin đã tăng lên 43,3 nghìn USD.

Cả hai loại tiền điện tử đều phải chịu một đợt giảm giá nhỏ khác vào cuối ngày hôm nay trong bối cảnh lo ngại về bảo mật liên quan đến các ví phần cứng khác nhau. Tuy nhiên, giá đã bắt đầu phục hồi khi biến động giảm dần và các nhà phát triển đã giải quyết vấn đề khai thác.

Trong thời gian tới, những người tham gia thị trường đang háo hức chờ đợi các quyết định đăng ký Bitcoin ETF, với thời hạn nộp hồ sơ đầu tiên của SEC là ngày 10 tháng 1.

Công ty phân tích dữ liệu tiền điện tử nổi tiếng CryptoQuant dự đoán điều này có thể bơm thêm 1 nghìn tỷ USD thanh khoản mới vào thị trường tiền điện tử, với 155 tỷ USD sẽ đến Bitcoin và phần còn lại cho các dự án khác.

Một loại tiền điện tử hấp dẫn sẽ được hưởng lợi đáng kể là Bitcoin ETF Token, một đợt bán trước mới đang nhanh chóng được bán hết.

Việc bán trước token Bitcoin ETF giảm phát gần như đã được bán hết sau khi đạt 4 triệu USD

Token Bitcoin ETF là một bước đột phá sáng tạo trên các ứng dụng Bitcoin ETF phổ biến, nhằm mục đích thưởng cho những người giữ khi họ được chấp thuận.

Dự án có năm cột mốc và sẽ tiêu thụ 5% tổng nguồn cung tại mỗi cột mốc. Hơn nữa, nó có thuế đốt 5%, giảm 1% ở mỗi mốc, khiến $BTCETF trở nên khan hiếm và khuyến khích giữ dài hạn.

Nó cũng có cơ chế Đặt cược với APY 69%. Con số này sẽ giảm khi có nhiều token được đặt cọc hơn, khuyến khích những người mua sớm. Hơn nữa, cơ chế Đặt cược sẽ khuyến khích người dùng khóa Token của họ, giảm áp lực bán $BTCMTX và giúp giá của nó tăng mạnh.

Trong khi đó, dự án tự hào có dịch vụ Cảnh báo Bitcoin ETF sẽ cập nhật cho người dùng những tin tức mới nhất về Bitcoin trực tiếp trên trang web của mình.

Những tính năng này cung cấp tiện ích, hệ thống Token mang tính cách mạng và nắm bắt xu hướng có sức ảnh hưởng lớn nhất từ trước đến nay về tiền điện tử. Do đó, các nhà phân tích tỏ ra lạc quan đáng kể, với ClayBro dự đoán nó có thể tăng gấp 10 lần và Crypto Boy thậm chí còn đi xa hơn, cho thấy nó có thể tăng gấp 100 lần.

Trong khi đó, các nhà đầu tư cũng lạc quan về dự án, với đợt bán trước huy động được 4 triệu USD chỉ sau hơn một tháng. Đợt bán trước có mức trần cứng là 5,059 triệu USD, nghĩa là những người tham gia thị trường phải đối mặt với cơ hội cuối cùng trước khi nó ra mắt trên nền tảng giao dịch.

Truy cập vào đợt bán trước Token Bitcoin ETF

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: