Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DeeStream (DST) tính phí khi các nhà giữ Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) xem xét lại

DeeStream (DST) tính phí khi các nhà giữ Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) xem xét lại

04/02/2024 00:06 read85
DeeStream (DST) tính phí khi các nhà giữ Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) xem xét lại

p>Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) là hai trong số những cái tên dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Hai đồng tiền kỹ thuật số này đã khắc tên của chúng một cách không thể xóa nhòa vào cấu trúc của tiền điện tử. Tuy nhiên, những trụ cột này của lĩnh vực tiền điện tử đang bắt đầu chùn bước khi các nhà giữ tiền xu xem xét lại khoản đầu tư của họ và tìm kiếm thứ gì đó mới. DeeStream (DST) có thể là câu trả lời cho câu hỏi của họ không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

h3>DeeStream (DST) mở ra cuộc cách mạng chia sẻ nội dung/h3>p>DeeStream (DST) có vẻ sẽ cách mạng hóa bối cảnh truyền thông kỹ thuật số và tiền điện tử vì một số lý do thú vị. Bằng cách tận dụng sự tăng trưởng liên tục trong việc tạo nội dung và truyền phát video mà không bị hạn chế bởi các nền tảng tập trung, DeeStream (DST) đang mang đến một điều gì đó hoàn toàn mới cho không gian.

p>Bằng cách khai thác khả năng của công nghệ blockchain, DeeStream (DST) đang tạo ra một sân chơi bình đẳng bằng cách tạo ra một hệ sinh thái cởi mở và minh bạch nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa người sáng tạo và người hâm mộ. Vì cả hai bên đều tận dụng tính linh hoạt chưa từng có, hệ thống phần thưởng hấp dẫn, đăng ký và thanh toán ngay lập tức.

p>DeeStream (DST) gần đây đã triển khai đợt bán trước và đang tạo ra động lực đáng kể cho những người dùng muốn phân quyền thói quen truyền thông kỹ thuật số của họ và tận dụng quyền quản trị. Với ICO ở giai đoạn 1, Token DeeStream (DST) có sẵn với mức giá chiết khấu cao là 0,035 USD trong thời gian giới hạn.

h3>Bitcoin Cash (BCH) mất đi sức hấp dẫn/h3>p>Bitcoin Cash (BCH) được ra mắt để giải quyết một số vấn đề thiếu linh hoạt của nhà phát triển Bitcoin (BTC), chẳng hạn như khả năng mở rộng và tốc độ giao dịch. Bằng cách tăng kích thước khối, Bitcoin Cash (BCH) có thể xử lý thông lượng giao dịch lớn hơn với phí giao dịch thấp hơn và hoàn thành nhanh hơn.

p>Trong khi chứng minh một giải pháp ngắn hạn cho một vấn đề dài hạn, Bitcoin Cash (BCH) đã bị vượt qua bởi sự phát triển đang diễn ra của blockchain và đã chứng kiến một số sản phẩm ưu việt được tung ra thị trường. Do đó, việc áp dụng Bitcoin Cash (BCH) đã chứng kiến một xu hướng giảm và các nhà đầu tư quay lưng lại với các dự án mới thú vị mang lại nhiều tiềm năng đổi mới và tăng trưởng.

h3>Litecoin (LTC) tiếp tục chìm vào quên lãng/h3>p>Litecoin (LTC), giống như Bitcoin Cash (BCH), được tạo ra để cung cấp cho các nhà phát triển một cánh cổng tiếp cận tiền điện tử trong một môi trường đơn giản hơn, ít đáng sợ hơn Bitcoin (BTC).

p>Do đó, Litecoin (LTC) đã giới thiệu một thuật toán khai thác có tên là Scrypt để tăng cường bảo mật và giảm rủi ro liên quan đến hoạt động khai thác tập trung. Một số lợi ích cho người dùng là hiệu quả sử dụng năng lượng cao hơn và chi phí thấp hơn.

p>Tuy nhiên, bất chấp việc Litecoin (LTC) từng là một điểm truy cập hấp dẫn vào blockchain, nhưng nó cũng đã bị các nền tảng toàn diện hơn vượt qua, khiến Litecoin (LTC) được biết đến rộng rãi như một chuỗi ma vào năm 2024.

h3> Kết luận/h3>p>Bản chất cực kỳ cạnh tranh của việc phát triển tiền điện tử đã chứng kiến ngành này phát triển với tốc độ chóng mặt. Kết quả là, các dự án phải thích ứng nhanh chóng để tồn tại. Bitcoin Cash (BCH) và Litecoin (LTC) là những dự án phù hợp trong những năm qua nhưng đã không thể tiếp tục phát triển.

p>DeeStream (DST), trong khi đó, là một ví dụ điển hình về một dự án tiên phong, đổi mới có tiềm năng tăng trưởng đáng kể vào năm 2024 và hơn thế nữa.

p>Tìm hiểu thêm về đợt bán trước DeeStream tại trang web chính thức của họ.

p>/p>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: