Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2421 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,65 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,24 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5303 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1538 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3498 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,15 $
-0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,23 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,74 $
0.16%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DeFi hướng tới tương lai khi Tether (USDT) đóng băng trên 161 ví, DeFi Token Everlodge tăng 170%

DeFi hướng tới tương lai khi Tether (USDT) đóng băng trên 161 ví, DeFi Token Everlodge tăng 170%

18/12/2023 12:26 read118
DeFi hướng tới tương lai khi Tether (USDT) đóng băng trên 161 ví, DeFi Token Everlodge tăng 170%

Việc áp dụng tiền điện tử ngày càng tăng đã thu hút sự chú ý đáng kể từ các cơ quan quản lý. Gần đây nhất, Tether đã rơi vào tầm ngắm của quy định, chọn cách chủ động đóng băng 161 ví trên mạng của mình. Động thái này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều, trong đó nhiều người đổ xô vào các dự án DeFi phi tập trung hơn như Everlodge, vốn đã chứng kiến sự biến động lớn tới 170% trong thời gian bán trước.

Tether (USDT) đóng băng 3,5 triệu USD

Tether (USDT) đang có lập trường chủ động với các cơ quan quản lý Hoa Kỳ. Vào ngày 9 tháng 12, Tether đã công bố chính sách mới nhằm “giữ” hệ sinh thái của mình. Để làm điều này, Tether đã khởi xướng chính sách đóng băng ví. Chính sách chống lại những người bị trừng phạt trong danh sách OFAC và SDN.

Giám đốc điều hành Tether, Paolo Ardoino, đã đưa ra tuyên bố này: Quyết định chiến lược này phù hợp với cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc duy trì các tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho hệ sinh thái toàn cầu của chúng tôi và mở rộng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của chúng tôi với các cơ quan quản lý và thực thi pháp luật toàn cầu.

Cụ thể, Tether đã đóng băng 161 ví Ethereum. Động thái này đã gây ra một số tranh cãi, vì 150 trong số đó không giữ bất kỳ Tether nào!

Bằng cách thực hiện đóng băng địa chỉ ví tự nguyện đối với các bổ sung mới vào Danh sách SDN và đóng băng các địa chỉ đã thêm trước đó, chúng tôi sẽ có thể tăng cường hơn nữa việc sử dụng tích cực công nghệ stablecoin và thúc đẩy hệ sinh thái stablecoin an toàn hơn cho tất cả người dùng, Ardoino tiếp tục.

Tổng số Tether bị đóng băng là 3,5 triệu USD. Tuy nhiên, con số này rất sai lệch vì một địa chỉ sở hữu 3,4 triệu USD. Địa chỉ này có liên quan tới một cuộc tấn công gần đây.

2 địa chỉ có khoảng 20.000 token và một địa chỉ có gần 60.000. Một ví cũng đã chuyển 400.000 Tether một ngày trước khi đóng băng. Tuy nhiên, người dùng đã định tuyến các giao dịch thông qua 2 ví khác. Bằng cách này, tiền của người dùng sẽ không bị đóng băng.

Cộng đồng tiền điện tử có nhiều ý kiến khác nhau. Một số người ca ngợi động thái này và cho rằng nó sẽ đặt cơ sở pháp lý cho việc áp dụng rộng rãi hơn. Đồng thời, những người khác lại rít lên và nói rằng đây không phải là nội dung của tiền điện tử. Do người dùng không hài lòng nên một số người đã chuyển sang DeFi.

Token DeFi Everlodge (ELDG) tăng 170%

Khi có nhiều nghi ngờ xung quanh Tether, mọi người đổ xô đến DeFi. Có một Token mới thu hút sự chú ý của mọi người.

Một thị trường bất động sản mang tính cách mạng giúp phân chia bất động sản. Hãy tưởng tượng Airbnb nhưng có tiền điện tử và quyền sở hữu theo tỷ lệ. Không có đủ tiền để mua cả một ngôi nhà? Không có gì. Bạn có thể mua một phần tài sản và kiếm thu nhập thụ động!

Các khách sạn và biệt thự sang trọng được số hóa và đúc thành NFT. NFT được giao dịch trên thị trường thanh khoản. Điều này làm cho tài sản số hóa của bạn có tính thanh khoản cao hơn bất động sản truyền thống. Hơn nữa, NFT được đảm bảo bằng tài sản có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay. Có lẽ sự hợp tác với các nền tảng cho vay lớn có thể đến? Đây sẽ là một lợi ích tuyệt vời cho AAVE và Compound.

Điều quan trọng là các công ty giữ Everlodge có thể kiếm được thời gian lưu trú miễn phí tại các bất động sản trên toàn hệ sinh thái. Một điểm cộng lớn khác cho dự án là nhóm đã tận dụng được số token của mình trong 2 năm. Điều này báo hiệu rằng Token ở đây không chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn mà còn cho mục đích lâu dài.

Thị trường bất động sản đang ngày càng phát triển sẽ sớm đạt giá trị 300 nghìn tỷ USD. Điều này mang lại cho Everlodge một thị trường rộng lớn để khai thác và các số liệu phù hợp với thực tế này. Cho đến nay, Everlodge đã đạt mức tăng 170% và sẽ đạt 280% vào cuối đợt bán trước. Các nhà phân tích cũng mong đợi mức độ biến động gấp 30 lần vào ngày ra mắt.

Hãy mua Everlodge trước khi đợt bán trước kết thúc, vì đây là lần duy nhất bạn có thể mua được sản phẩm với giá rẻ như vậy!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: