Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63252 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2663 $
-0.63%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,16 $
0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,28 $
-0.88%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5856 $
-0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.97%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1525 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
-0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
-1.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
-1.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,59 $
-0.47%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-1.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,10 $
-1.26%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,97 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DEX hiệu quả, không có mev-dựa trên Polkadot của Mangata Finance sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 6

DEX hiệu quả, không có mev-dựa trên Polkadot của Mangata Finance sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 6

13/05/2022 05:36 read183
DEX hiệu quả, không có mev-dựa trên Polkadot của Mangata Finance sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 6

Mangata Finance, DEX dựa trên Polkadot, đã sẵn sàng để ra mắt vào ngày 6 tháng 6.

Gần đây, nó đã có một kênh quảng cáo cộng đồng thành công được đóng chỉ trong vòng chưa đầy một giờ và đảm bảo nó có một vị trí trên mạng đổi mới Polkadot Kusama. Hơn 2 triệu USD giá trị đã được liên kết thông qua kênh cộng đồng, một quy trình mua Token Polkadot (DOT) để hỗ trợ một dự án cụ thể trong Phiên đấu giá khe Polkadot, đổi lại người tham gia sẽ nhận được phần thưởng từ các dự án.

Dự án cũng đã huy động được 4,2 triệu đô la vốn chủ sở hữu, được đưa ra ngay sau khi ra mắt blockchain đầu tiên trên mạng Kusama, điều này đã nâng định giá công ty khởi nghiệp Polkadot lên 60 triệu đô la. Các nhà đầu tư mới bao gồm Signum Capital, IVC, Figment, ZMT Capital, AngelDAO và Paribu Ventures đã tham gia cùng các nhà đầu tư trở lại Altonomy, Polychain và TRGC trong vòng chiến lược này.

Altonomy tin tưởng vào những nỗ lực của Mangata xung quanh việc kết nối các blockchain chính, cải thiện bảo mật cho các nhà đầu tư và giúp giảm phí bằng cách loại bỏ khí khỏi phương trình, đó là lý do tại sao chúng tôi quay trở lại vòng gọi vốn thứ hai, Ricky Li, Giám đốc Altonomy cho biết.

Olaf Carlson-Wee, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Polychain Capital, thực sự là người đầu tiên tài trợ cho tầm nhìn Mangata về các DEX hiệu quả mà không có MEV.

Tận dụng khả năng tương tác của Polkadot

Mangata có trụ sở tại Slovakia là cả một blockchain và DEX sẽ được kết nối như một parachain trong hệ sinh thái Polkadot. Bằng cách chọn Polkadot cho DEX đa mục đích của mình, Mangata muốn tận dụng đề xuất giá trị quan trọng của Polkadot, đó là khả năng tương tác.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Polkadot là một mạng blockchain lớp 1 được thiết kế để hỗ trợ các chuỗi ứng dụng cụ thể, được kết nối với nhau được gọi là parachains. Mỗi chuỗi được xây dựng trong mạng của nó sử dụng khung mô-đun Substrate của Parity Technologies, cho phép các nhà phát triển chọn các thành phần cụ thể phù giữ với chuỗi của họ và tối ưu hóa chuỗi của họ cho các tình huống sử dụng cụ thể

Toàn bộ hệ sinh thái parachains này kết hợp với một nền tảng cơ sở duy nhất được gọi là Chuỗi chuyển tiếp. Nền tảng cơ sở này chịu trách nhiệm cung cấp bảo mật cho các parachains mạng và chứa logic biểu quyết và đồng thuận Polkadot.

Mangata là một trung tâm giúp giao dịch dễ dàng và an toàn các tài sản Polkadot (DOT) đồng thời đóng vai trò là cầu nối giữa Ethereum và Polkadot để các tài sản có thể được di chuyển liên tục theo yêu cầu giữa hai hệ sinh thái.

Nó thực sự là parachain đầu tiên xây dựng giao diện người dùng giao dịch ETH Polkadot chuyên biệt. Bên cạnh việc kết nối hai blockchain quan trọng này, Magnata kết nối các blockchains lớp 1 phổ biến khác; Cosmos, Solana và Avalanche.

Bằng chứng mới lạ về Cơ chế thanh khoản

Được thành lập vào năm 2020 bởi Peter Kris, người trước đây đã thành lập studio web3 châu Âu Block Unison và CTO Gleb Urvanov, một nhà khoa học máy tính, Mangata nhằm mục đích giải quyết một số vấn đề lớn nhất về giao dịch nội gián và áp dụng thể chế mà DeFi và thị trường tiền điện tử phải đối mặt nói chung. Các rào cản khác đối với việc áp dụng DEX chính thống liên quan đến cấu trúc phức tạp, thao túng giá cả và các cuộc tấn công cho vay chớp nhoáng.

Với đội ngũ 14 người, bao gồm các kỹ sư phần mềm, nhà thiết kế sản phẩm, chuyên gia blockchain và nhà chiến lược kinh doanh, Mangata tin rằng nó có vị trí duy nhất để thực hiện mục tiêu loại bỏ những vấn đề này.

Để thúc đẩy việc áp dụng DeFi và tiền điện tử, Mangata sẽ sử dụng nguồn vốn của mình để cung cấp phí cố định thấp cho mỗi hoạt động, hiệu quả vốn thông qua lệnh giới hạn trên giao dịch và ngăn chặn MEV trong khi cung cấp giao diện người dùng đầu tiên để giao dịch Token ERC20 với tài sản Polkadot gốc.

DEX hướng tới cộng đồng này được bảo mật thông qua cơ chế Proof of Liquidity duy nhất của nó, cơ chế này tái sử dụng tính thanh khoản để đảm bảo an ninh chuỗi. Điều này giúp tạo ra các Pool có tính thanh khoản sâu hơn, tăng hiệu quả sử dụng vốn và cho phép các Stakers được thưởng gấp đôi.

Cơ chế Proof-of-Liquidity độc đáo của Mangata nâng cao tiêu chuẩn về bảo mật chuỗi và Phần thưởng cố định, và nền kinh tế không sử dụng gas của chúng tôi sẽ loại bỏ các khoản thanh toán chậm, tốn kém tràn lan trên các blockchain khác. Vòng tài trợ mới nhất này sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục sứ mệnh tạo ra một thị trường tiền điện tử tốt hơn cho tất cả mọi người trong hệ sinh thái Polkadot và hơn thế nữa, Giám đốc điều hành Kris cho biết.

Hơn nữa, dự án cố tình không hỗ trợ các hợp đồng thông minh, các hợp đồng tự thực hiện được viết trực tiếp thành các dòng mã, để bảo vệ chính nó khỏi sự khai thác của các phần tử độc hại hoặc bot.

blockchain DEX lớp 1 sẵn sàng sản xuất đầu tiên cũng ngăn chặn các hình thức thao túng giá thống trị và giá trị có thể trích xuất tối đa (MEV). Trong khi các blockchains khác dễ bị tấn công bởi các bot frontrunning, Mangata DEX ngăn chúng trên lớp đồng thuận bằng một phương pháp sản xuất khối mới, kiến trúc Themis, điều này làm cho việc frontrunning tiếp theo là không thể.

Trên tất cả những lợi ích này, thiết kế Mangata loại bỏ hoàn toàn gas khỏi phương trình hoán đổi, trong khi các blockchain khác như Ethereum tính phí gas cực cao, khiến người dùng nhỏ bị mất giá. Điều này cho phép các khoản thanh toán nhanh hơn mà không phải trả thêm chi phí, cũng như các chiến lược mới như tính trung bình theo chi phí đô la.

Thuật toán mua Ghi

Cách DEX được thiết kế đảm bảo các khoản phí cố định trong khi cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn đối với chi phí giao dịch và tăng cơ hội cho chênh lệch giá.

Bên cạnh việc giải quyết những hạn chế của DeFi, Mangata cũng đã triển khai một cơ chế mua và ghi theo thuật toán mới sẽ phản ánh sự thành công của giao thức về giá của Token gốc MGX của nó.

Cách thức hoạt động của cơ chế này là 0,05% trong số 0,3% hoa hồng mà Mangata X tính sẽ được sử dụng cho việc mua và đốt theo thuật toán này. Trong khi đó, 0,2% sẽ được chuyển cho các nhà cung cấp thanh khoản dưới dạng phí LP và 0,05% cho Kho bạc.

MGX được chốt 4 tỷ, ngay khi mở bán sẽ tung ra 1 tỷ MGX giúp thanh khoản sâu. 80% nguồn cung cấp Token MGX sẽ thực sự được phân phối cho cộng đồng, trong đó 30% được dành cho phần thưởng xác thực và 37,5% dành cho phần thưởng LP.

Bây giờ, trước khi ra mắt, Mangata đang hợp tác với các giao thức DeFi khác như Acala, Oak Network, Bifrost và Moonriver khi nó tiến về phía trước để biến tương lai chuỗi chéo xảy ra và cho phép các Token lưu chuyển tự do từ blockchain này sang blockchain khác.

Nhìn chung, Magnata hướng tới việc tạo ra một hệ thống thương mại chất lượng cao, tạo điều kiện cho cộng đồng tiếp cận với các dự án Polkadot ở giai đoạn đầu.

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: