Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64395 $
0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3149 $
0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
610,96 $
-0.56%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,77 $
0.50%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5237 $
0.20%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1501 $
0.24%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,36 $
-0.04%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4709 $
0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.34%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,46 $
0.46%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
-0.09%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.84%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,92 $
-0.25%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,61 $
0.42%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,32 $
1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7251 $
0.69%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,76 $
0.75%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,35 $
-0.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đi đầy đủ: Căng thẳng bùng lên khi chuyên gia Bitcoin khẳng định rằng các altcoin là lừa đảo

Đi đầy đủ: Căng thẳng bùng lên khi chuyên gia Bitcoin khẳng định rằng các altcoin là lừa đảo

19/05/2023 16:18 read87
Đi đầy đủ: Căng thẳng bùng lên khi chuyên gia Bitcoin khẳng định rằng các altcoin là lừa đảo

Người viết mã và Bitcoin maxi Jimmy Song đã nhắc lại quan điểm lâu nay rằng tất cả các altcoin đều là lừa đảo — làm mới cuộc tranh luận xung quanh các lỗ hổng cố hữu được tìm thấy với các dự án tập trung.

Bài hát đi trọn vẹn

Trong một phản hồi trên tweet cho Giám đốc điều hành Chainstore Labs Bruce Fenton, Song cho biết các altcoin chịu trách nhiệm cản trở việc áp dụng Bitcoin — đồng thời nói thêm rằng chúng đáng bị trừng phạt — liên quan đến các nỗ lực pháp lý dự kiến sẽ chỉ định hầu hết các altcoin là chứng khoán.

Hơn nữa, anh ấy đã vạch ra một ranh giới rõ ràng bằng cách từ chối giúp ngành vận động hành lang để có cách xử lý theo quy định giống Bitcoin hơn trên toàn diện.

Tôi sẽ không giúp họ chống lại nhà nước hay bất kỳ ai khác. Chúng tôi không ở trong này với nhau. Họ dễ bị tổn thương vì họ tập trung và đó là lỗi của chính họ.

Fenton đã chỉ trích Song về việc trở thành một Nhà thống kê Bitcoin, không muốn thừa nhận việc bật đèn xanh theo quy định của BTC khiến anh ấy trở thành một kẻ chuyên quyền. Đây là phản hồi đối với một bài đăng của Bài hát, trong đó anh ấy đã chỉ trích những người chơi Bitcoin bằng sự đồng cảm với các altcoin là [các] kẻ độc tài lừa đảo.

Nếu bạn đang ở trong không gian này và không nhận ra rằng các altcoin và trung tâm kiểm soát là kẻ thù thì tôi không biết phải giúp bạn như thế nào.

Các bài đăng đã khơi lại cuộc tranh luận xung quanh giá trị (và sai lầm) của chủ nghĩa tối đa Bitcoin, với người sáng lập ShapeShift, Erik Voorhees, đứng về phía sau – hỏi một cách khoa trương tại sao Tether, Uniswap và Monero lại lừa đảo.

Một người dùng Twitter đã chỉ ra rằng vấn đề bắt nguồn từ việc người dùng mới không thể phân biệt giữa các altcoin đã được thiết lập và các trò lừa đảo lấy tiền rõ ràng.

Voorhees đã trả lời bằng cách sử dụng phép loại suy về những người gặp khó khăn trong việc ăn một chế độ ăn uống lành mạnh cân bằng. Tuy nhiên, xã hội vẫn cho phép các cá nhân đưa ra lựa chọn chế độ ăn uống của riêng họ — một tình huống có giá trị như nhau đối với đầu tư tiền điện tử.

Tối đa Bitcoin có đúng không?

Những người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin bị buộc tội có thái độ hẹp hòi độc hại đối với phần còn lại của không gian tài sản kỹ thuật số.

Tuy nhiên, trong một bài đăng trên blog vào năm 2022 của Vitalik Buterin, người đồng sáng lập Ethereum, vấn đề về những gì đang bị đe dọa — cụ thể là quyền tự chủ và không bị chính phủ can thiệp quá mức— đã bị cắt xén.

Buterin lập luận rằng sự đe dọa đến quyền tự do và quyền tự chủ, và tất cả những gì cản trở Bitcoin trong việc thực hiện các mục tiêu của nó, đặc biệt là các loại tiền điện tử không trung thực, xảo quyệt hơn, đã tạo ra một mức độ thất vọng có thể gây hại.

Điều gì sẽ xảy ra nếu những người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin thực sự hiểu sâu sắc rằng họ đang hoạt động trong một thế giới rất thù địch và không chắc chắn, nơi có những thứ cần phải đấu tranh để giành lấy.

Để bảo vệ chủ nghĩa tối đa, anh ấy nói rằng đó là một phản ứng trước việc nhận ra rằng hầu hết các altcoin đều là lừa đảo.

Không khoan dung là không thể tránh khỏi và cần thiết để bảo vệ người mới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Con người,