Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67615 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2611 $
-0.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
600,81 $
-0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
154,23 $
-0.37%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5480 $
-0.32%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1258 $
-0.89%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1600 $
-0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,23 $
-0.47%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3525 $
-0.87%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,05 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.61%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
365,38 $
-0.18%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,24 $
-0.86%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.59%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,95 $
-1.28%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,09 $
-1.37%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,10 $
-0.15%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dogecoin là giao dịch "Trump Victory" hàng đầu: CEO công ty đầu tư

Dogecoin là giao dịch "Trump Victory" hàng đầu: CEO công ty đầu tư

17/10/2024 05:03 read5
Dogecoin là giao dịch

Những nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực tiền điện tử đã nêu bật Dogecoin là đồng tiền có khả năng hưởng lợi nhiều nhất từ chiến thắng của Donald Trump trong cuộc bầu cử sắp tới của Hoa Kỳ. Andrew Kang, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Mechanism Capital, đã chia sẻ với X về vấn đề này. "Một trong những cách thú vị nhất để thể hiện giao dịch 'Chiến thắng của Trump' có lẽ là sở hữu DOGE (và các meme khác)", Kang viết.

"Bạn không chỉ có tỷ lệ cao về ETF Doge mà Bộ Hiệu quả Chính phủ (DOGE) sẽ trở thành tiêu đề mỗi tuần và được Trump thúc đẩy", ông nói thêm. Người ủng hộ Dogecoin nổi tiếng Elon Musk đã được ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đề xuất lãnh đạo Bộ Hiệu quả Chính phủ nếu Trump thắng cử nhiệm kỳ thứ hai. Ủy ban này có mục tiêu tiến hành kiểm toán toàn diện về tài chính và hiệu suất của liên bang và có thể trở thành tâm điểm chú ý trong nhiều tháng trong trường hợp Trump thắng cử.

Imran Lakha, một nhà đầu tư quyền chọn chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm với hai thập kỷ kinh nghiệm, đồng tình với cảm xúc của Kang. "Chúng tôi đã đề cập đến điều này trong podcast tuần trước với Raoul Pal", ông bình luận, chỉ ra một cuộc thảo luận sâu hơn về chủ đề này.

Tại sao Dogecoin có thể là giao dịch 'Trump Victory' hàng đầu

Raoul Pal, đồng sáng lập của Real Vision Group và Global Macro Investor (GMI), và cựu giám đốc bán quỹ đầu cơ trong lĩnh vực cổ phiếu và phái sinh cổ phiếu tại Goldman Sachs, đã giải thích chi tiết về động lực của memecoin và cụ thể là Dogecoin trong podcast. "Một điều thực sự thú vị khác về memecoin là Bitcoin hiện có một câu chuyện rất nặng nề mà bạn phải giải thích. Bạn cần hiểu lịch sử của tiền tệ và bạn biết blah blah blah", Pal nhận xét. "Và memecoin giống như số meme tăng lên. Đúng vậy, điều đó dễ dàng hơn nhiều và ít gây ức chế hơn đối với một người 25 tuổi".

Pal nhấn mạnh sức hấp dẫn của memecoin đối với các nhà đầu tư trẻ tuổi, quy cho nó là sự hấp dẫn trực tiếp của lợi nhuận tiềm năng. "Có một xu hướng, vì vậy bây giờ bạn chỉ đang thu hút sự chú ý", ông giải thích. "Hãy xem, đừng đánh giá họ bằng loại tài sản thị trường tài chính của bạn. Tất cả họ sẽ bị thổi bay; họ biết họ đang làm gì - sự chú ý là cờ bạc phù du - và tôi sẽ đánh cược xem sự chú ý đó kéo dài bao lâu và nó trở nên có giá trị như thế nào, biết rằng nó sẽ không dai dẳng".

Ông cũng nhấn mạnh hiệu suất lịch sử và các mẫu biểu đồ của Dogecoin. "Trong chu kỳ trước, Dogecoin đã đạt 100 tỷ đô la. Vì vậy, có rất nhiều mặt tích cực trên hầu hết chúng. Mọi người không hiểu rằng biểu đồ DOGE là một biểu đồ hàng tuần tuyệt vời", Pal lưu ý. "Nếu tôi chỉ nhìn vào biểu đồ hàng tuần của [DOGE], đã có một nêm lớn trong vài năm, giá tăng nhanh, nêm lớn, giá tăng nhanh, và nó giống như một thứ hoàn hảo. Nó giống như một thứ đẹp đẽ, biểu đồ đó. Vì vậy, tôi dài hạn DOGE."

Liên quan đến sự tham gia của Elon Musk, Pal cho rằng CEO của Tesla và SpaceX đã cố tình im lặng về Dogecoin gần đây. Ông suy đoán rằng Musk, người đã liên kết với Trump, có thể đang cố tình tránh xung đột với chính quyền Biden-Harris vì "chỉ có một số trận chiến nhất định mà Elon có thể tham gia cùng một lúc", trong khi có kế hoạch tích hợp Dogecoin vào X sau khi Trump đắc cử.

Ông suy đoán về vị thế chiến lược của Musk: "Tôi chỉ nghĩ rằng ông ấy không muốn có cuộc chiến đó, nhưng tôi vẫn nghĩ nó sẽ xảy ra. Đó là lý do tại sao ông ấy thân thiết với Trump, đúng không? Bởi vì nếu ông ấy đủ thân thiết với Trump và Trump vào cuộc, thì đó sẽ là một cuộc chiến dễ dàng hơn cho ông ấy."

Pal cho rằng việc tích hợp Dogecoin vào các nền tảng như X có thể cách mạng hóa các giao dịch toàn cầu. "Nếu bạn sử dụng DOGE làm tiền tệ—vì không giống như Facebook Libra, anh ấy không tung ra một loại tiền tệ; nó tồn tại—và sau đó chúng ta có thể sử dụng thanh toán DOGE trên Twitter", ông nói. "Vấn đề là sẽ có một cuộc chiến lớn với chính phủ khi bạn có một nền tảng gồm 500 triệu người và bạn sẽ giới thiệu một loại tiền tệ vào đó".

Tại thời điểm báo chí đưa tin, DOGE được giao dịch ở mức 0,12512 đô la.

Dogecoin priceGiá Dogecoin lấy lại mức Fib 0,236, biểu đồ 1 ngày | Nguồn: DOGEUSDT trên TradingView.com Hình ảnh nổi bật từ X, biểu đồ từ TradingView.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bộ Hiệu quả Chính phủ (DOGE), Doge, Tin tức DOGE, Giá Doge, Dogecoin, Dogecoin Donald Trump, Tin tức Dogecoin, Giá Dogecoin, Donald Trump, Elon musk,