Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dogecoin tăng vọt sau khi Elon Musk mua 9,2% cổ phần của Twitter, What"s Next?

Dogecoin tăng vọt sau khi Elon Musk mua 9,2% cổ phần của Twitter, What"s Next?

05/04/2022 10:26 read142
Dogecoin tăng vọt sau khi Elon Musk mua 9,2% cổ phần của Twitter, What

Dogecoin (DOGE) đã tăng giá lên mức cao nhất gần hai tháng sau khi Elon Musk mua 9,2% trên Twitter (cổ phần 2,8 tỷ đô la) theo hồ sơ của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch 13G được công bố hôm thứ Hai, do đó trở thành công ty giữ cổ phần lớn nhất.

Elon Musk có mua lại Twitter không?

Việc đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Tesla, Elon Musk, dường như tuân theo một cuộc thăm dò trên Twitter gần đây do chính ông thực hiện, nơi người dùng bày tỏ sự không phù hợp với nền tảng.

Tự do ngôn luận là điều cần thiết cho một nền dân chủ đang hoạt động. Bạn có tin rằng Twitter tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc này không? Hậu quả của cuộc thăm dò này sẽ rất quan trọng. Hãy bình chọn cẩn thận, cuộc thăm dò ý kiến của Musk đã đọc và hơn 70% người dùng trả lời 'Không'.

bất chấp việc rất nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng Musk vẫn là một nhà chỉ trích công khai trên Twitter trong một thời gian. Anh ấy đã tán tỉnh khả năng xây dựng nền tảng của riêng mình. Giờ đây, anh sở hữu số cổ phần lớn gấp 4 lần số cổ phần mà người đồng sáng lập Twitter Jack Dorsey đang nắm giữ. Nhiều người kỳ vọng động thái này có nghĩa là Musk sẽ thúc đẩy kế hoạch điều chỉnh Twitter gần hơn với niềm tin của mình và dẫn đến việc mua lại.

Dan Ives, một nhà phân tích tại Wedbush Securities, nhận xét với The Guardian: Chúng tôi mong đợi Cổ phần thụ động này chỉ là khởi đầu của các cuộc trò chuyện rộng hơn với ban quản trị / ban quản trị Twitter mà cuối cùng có thể dẫn đến Cổ phần tích cực và vai trò sở hữu tiềm năng tích cực hơn của Twitter.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Hành động mua của Musk được phản ánh qua giá cổ phiếu công ty với tốc độ tăng giá nhanh hơn 25% trong phiên giao dịch trước thị trường. Twitter đã tăng thêm khoảng 8 tỷ USD giá trị khi nó đạt đến đỉnh cao và cổ phiếu của Musk trị giá 2,8 tỷ USD đã tăng lên hơn 3,5 tỷ USD.

Nó ảnh hưởng đến Dogecoin như thế nào?

Cho rằng Twitter đóng vai trò là quảng trường thị trấn công cộng trên thực tế, việc không tuân thủ các nguyên tắc tự do ngôn luận về cơ bản làm suy yếu nền dân chủ. Những gì nên được thực hiện? Có cần một nền tảng mới không? Musk đã tweet sau cuộc thăm dò ý kiến. Người tạo ra Dogecoin đã trả lời:

Tôi nghĩ rằng nó bắt đầu với việc họ trình bày rõ ràng các quy tắc của họ - ví dụ như cách họ thực hiện xác minh có vẻ hoàn toàn tùy tiện và tôi cảm thấy rằng nhiều người sợ tweet những gì họ thực sự nghĩ do có nguy cơ bị hủy tuân thủ nếu các quy tắc không rõ ràng, nó một bãi mìn.

Việc mua này gợi ý về việc Musk có sở thích cá nhân trong việc xoay chuyển chính sách của Twitter khi anh ấy thấy phù hợp, nó cũng có thể được hiểu là giám đốc điều hành hành động phù hợp với mong muốn của những người theo dõi anh ấy. Và ngoài quyền tự do ngôn luận, rất nhiều người theo dõi Musk còn là những người ủng hộ Dogecoin.

Gần đây, Giám đốc điều hành đã tweet một video về đồng tiền này, chủ yếu là một sự châm biếm cho thấy giá của đồng tiền meme sẽ biến động theo cấp số nhân và vượt qua tất cả các đồng tiền lớn hơn. Nhưng Elon Musk nói đùa sang một bên, anh ấy là một người ủng hộ mạnh mẽ của DOGE và các sự kiện nổi tiếng của anh ấy đã trở thành yếu tố quyết định giá DOGE.

Vì lý do này, người dùng kỳ vọng rằng Elon Musk sẽ thúc đẩy nền tảng truyền thông xã hội sử dụng Dogecoin làm tùy chọn thanh toán và tích hợp thêm đồng tiền này. Giám đốc điều hành đã tích hợp DOGE như một hình thức thanh toán cho hàng hóa Tesla, sau đó nó đã tăng giá trị 15% lên 0,20 đô la.

Giá DOGE tăng nhanh 8,36% vào ngày sau tin tức, nhảy từ 0,1431 đô la lên mức cao nhất là 0,155 đô la. Sau xu hướng giảm ảm đạm kéo dài 4 tháng, vốn hóa thị trường của meme coin đã tăng thêm hơn 1,5 tỷ đô la trong vòng chưa đầy một giờ.

Một ngày trước khi lệnh mua được tiết lộ, một số nhà đầu tư đã dự đoán giá DOGE sẽ tăng lên $ 0,17- $ 0,18 sau khi nó phá vỡ ngưỡng kháng cự xu hướng cục bộ với người mua bảo vệ vùng 0,13 USD.

Đồng meme có thể thấy một xu hướng tăng đáng kể trong những ngày tiếp theo nếu người mua quản lý để cung cấp nhiên liệu trên mức giá SMA 200 ngày. Các sự kiện liên quan đến Musk gần đây có thể xuất hiện như một yếu tố quan trọng để tăng giá tùy thuộc vào những phát triển và thông báo tiếp theo, và khi đồng meme ghi lại mối tương quan cao với các đồng tiền lớn hơn, biến động giá Bitcoin cũng sẽ rất quan trọng đối với hành động trong tương lai.

dogecoin Dogecoin (DOGE) giao dịch ở mức $ 0,1480 trong biểu đồ hàng ngày | Nguồn: DOGEUSD trên TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Doge, Elon xạ hương, Tesla, Twitter,