Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dogecoin và các Meme Coin khác giảm giá, liệu những Token mới này có thể là lựa chọn thay thế tốt hơn không

Dogecoin và các Meme Coin khác giảm giá, liệu những Token mới này có thể là lựa chọn thay thế tốt hơn không

04/01/2024 12:46 read79
Dogecoin và các Meme Coin khác giảm giá, liệu những Token mới này có thể là lựa chọn thay thế tốt hơn không

bất chấp việc mở cửa vững chắc cho đến năm 2024, Dogecoin và các đồng meme khác đã mất giá trị đáng kể trong những giờ gần đây khi thị trường rộng lớn sụt giảm. Hiện tại, Dogecoin giảm 11,62%, Shiba Inu giảm 13,86% và Bonk giảm 21,71%.

Tuy nhiên, một số đồng meme ít được biết đến hơn tiếp tục thể hiện sức mạnh, cho thấy đây có thể là thời điểm tốt để mua trước sự đảo chiều của thị trường rộng lớn hơn.

Phân tích Matrixport mới khiến giá giảm mạnh, Meme Coin bị ảnh hưởng nhiều nhất

Những câu chuyện về các quỹ ETF giao ngay Bitcoin nhận được sự chấp thuận từ SEC vào tháng 1 đã khơi dậy sự lạc quan to lớn trên thị trường tiền điện tử trong những tháng gần đây, cho phép các đồng meme và các loại tiền điện tử khác đạt được giá trị to lớn.

Tuy nhiên, một báo cáo mới từ Matrixport giải thích rằng SEC có thể phản đối tất cả các ETF giao ngay Bitcoin vào tháng 1.

Nhà phân tích Matrixport Markus Thielen đã đưa ra dự đoán, suy đoán rằng tất cả các đơn đăng ký đều không đáp ứng được yêu cầu quan trọng cần phải đáp ứng trước khi SEC phê duyệt.

Báo cáo đã khiến thị trường tiền điện tử hoảng loạn, khiến Bitcoin giảm 7,36%, Ethereum 7,95% và Solana 14,41%. Tuy nhiên, đồng meme có tình trạng hao mòn tồi tệ hơn.

Báo cáo của Matrixport và giá bán tháo sau đó xảy ra trong vòng một giờ qua, vì vậy các nhà phân tích vẫn chưa bình luận về ý nghĩa của điều này đối với đồng meme.

Tuy nhiên, cảm xúc chung của thị trường vẫn tăng, một số nhà đầu tư gọi đây là đợt bán phá giá trước ETF.

Golden Degen đã sử dụng cụm từ này, đồng thời đề cập đến điều kiện thị trường hiện tại như một cơ hội mua tốt.

Một số nhà phân tích tin rằng đây là một chiến thuật thao túng nhằm mục đích rửa sạch đòn bẩy quá mức của thị trường trước khi tiếp tục xu hướng tăng trưởng vĩ mô.

nhà đầu tư Phugazi tin rằng các quỹ ETF vẫn sẽ được thông qua và thị trường sẽ nhanh chóng hồi phục.

Được đánh dấu trước bán tháo trước khi thông báo ETF phục hồi hình chữ V vào tầng bình lưu. Thao túng sổ sách kế toán. Rửa sạch mọi thứ. Nhà phân tích cho biết.

Tuy nhiên, Doctor Profit dự kiến các đơn đăng ký ETF sẽ bị từ chối vào tháng 1 nhưng được chấp thuận trước Halving Bitcoin, tạo tiền đề cho mức cao mới mọi thời đại.

Quay trở lại với đồng meme, tính biến động gia tăng của chúng có liên quan đến mức độ rủi ro cao, có nghĩa là các nhà đầu tư có khả năng cắt giảm giữ nhanh hơn trong thời điểm tiềm năng đà giảm giá.

Điều đó nói lên rằng, như Golden Degen đã nhấn mạnh, điều này có thể mang đến một cơ hội mua chắc chắn, đặc biệt với mức chiết khấu mà các đồng meme hiện đang giao dịch.

Với ý nghĩ đó, đây là ba đồng meme tốt nhất để mua khi giá thấp.

Truyện cười Kombat

Meme Kombat là Token tiện ích GambleFi khai thác tính chất lan truyền của đồng meme. Sự kết hợp hấp dẫn này mang lại tiềm năng vô song cho hai câu chuyện ly kỳ nhất về tiền điện tử.

Nó hiện đang trong quá trình bán trước, cho phép các nhà đầu tư tham gia ngay từ đầu. Cho đến nay, nó đã huy động được số tiền ấn tượng là 5,8 triệu USD, cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng.

Dự án cho phép người dùng đánh bạc trong các trận chiến do AI tạo ra giữa các nhân vật meme coin. Nó tổ chức một đấu trường chiến đấu mở rộng, nơi người dùng có thể xem và đặt cược vào các trận đấu ở nhiều chế độ trò chơi khác nhau, như chơi đơn, nhiều người chơi và cá cược phụ.

Người dùng sẽ đặt cược và kiếm phần thưởng bằng $MK, cung cấp một cách độc đáo để kiếm tiền điện tử đồng thời cung cấp tiện ích Token dài hạn.

Một luồng nhu cầu khác là cơ chế Đặt cược Meme Kombat, hiện cung cấp APY 161%. Tuy nhiên, điều này sẽ giảm khi có nhiều token được đặt cọc hơn, vì vậy các nhà đầu tư phải nhanh chóng để đảm bảo lợi nhuận cao nhất.

Tình hình sử dụng hấp dẫn và hệ thống Token mạnh mẽ đã buộc các nhà phân tích đưa ra những dự đoán thú vị. Một trong số đó là Crypto Pablo, suy đoán Meme Kombat có thể tăng gấp 100 lần sau IEO của nó.

Hiện tại, giá bán trước của Meme Kombat là 0,268 USD nhưng sẽ tăng lên 0,279 USD chỉ sau hơn một ngày.

Ghé thăm đợt bán trước Meme Kombat

Miếng bọt biển

Giữa cơn sốt meme coin vào tháng 5 năm 2023, Sponge đã vươn lên trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu, tăng gấp 100 lần lên mức vốn hóa thị trường 100 triệu đô la.

Có thời điểm, các nhà phân tích đã gọi dự án này là Pepe tiếp theo sau khi nó nhanh chóng thu hút được 30 nghìn người theo dõi và 13 nghìn người giữ.

Tuy nhiên, nhóm Sponge đã trỗi dậy từ sâu trong Bikini Bottom, nhằm mục đích hấp thụ tính thanh khoản của đồng meme mới và thống trị đồng xu chó. Nhóm đã tạo ra một phiên bản mới của Sponge, Sponge V2.

Nó có nhiều tính năng mới, bao gồm trò chơi đua xe Play-to-earn cho phép người dùng kiếm tiền điện tử miễn phí. Người chơi phải giữ Token Sponge V2, tăng tiềm năng lâu dài nhờ nhu cầu cao hơn và nguồn cung thấp hơn.

Nhóm cũng đã đặt mục tiêu vào danh sách nền tảng giao dịch lớn hơn và tốt hơn. Xem xét việc Sponge ban đầu đã có danh sách trên hơn mười nền tảng giao dịch nổi bật như MEXC và Gate.io, điều này có nghĩa là tiếp theo là danh sách Binance hoặc Coinbase?

Tuy nhiên, điều quan trọng là người mua tiềm năng phải hiểu nơi duy nhất để mua $SPONGEV2 là từ trang web Sponge.vip. Nó hiện đang trải qua chiến dịch Đặt cược và kiếm tiền, trong đó các khoản đầu tư sẽ được đặt cọc và kiếm thêm lợi nhuận cho đến khi chiến dịch kết thúc.

Sau khi hoàn tất, Sponge V2 sẽ khởi chạy trên nền tảng giao dịch và người dùng có thể hủy đặt cược Token của họ.

Truy cập trang web Sponge.vip

Myro

Myro là một đồng meme dựa trên Solana đã tiếp tục phát triển bất chấp điều kiện thị trường đầy biến động. Dự án này là đồng meme lớn thứ ba của Solana, sau Bonk và Dogwifhat.

Nhưng trong khi những người khác đều gặp khó khăn thì Myro lại tăng 1,2% trong 24 giờ qua. Điều này xuất phát từ sự đảo ngược xu hướng sau nhiều tuần chịu áp lực bán, cho thấy giá có thể tiếp tục xu hướng tăng trong thời gian tới.

Myro đạt đỉnh 0,046 USD vào đầu tháng 12 nhưng đã bán tháo hơn 50% xuống mức thấp nhất là 0,016 USD. Tuy nhiên, hiện tại nó giao dịch ở mức 0,033 USD, với vốn hóa thị trường là 31 triệu USD.

Điều này mang lại cơ hội phát triển to lớn, khi đồng tiền meme được đánh giá cao nhất của Solana, Bonk, giữ mức vốn hóa thị trường 720 triệu đô la.

Dự án được lấy cảm hứng từ chú chó Raj Gokal, người đồng sáng lập Solana, tên là Myro. Tuy nhiên, không giống như nhiều đồng meme lấy cảm hứng từ chó khác, Myro mang đến tiện ích hữu hình với bot giao dịch tích hợp, cho phép các nhà đầu tư sớm tìm kiếm các dự án mới trên Solana.

Hơn nữa, trang web của nó giải thích rằng các tiện ích trong tương lai sẽ được bổ sung, bao gồm Đặt cược và các tính năng khác phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.

Với sức mạnh tương đối gần đây của nó, các nhà phân tích đã bắt đầu ủng hộ Myro, DS dự báo sự đột phá hướng tới ATH của nó sắp xảy ra.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: