Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DOJ tìm cách loại bỏ đội ngũ nhân chứng chuyên môn ngôi sao trong phiên tòa xét xử Sam Bankman-Fried

DOJ tìm cách loại bỏ đội ngũ nhân chứng chuyên môn ngôi sao trong phiên tòa xét xử Sam Bankman-Fried

29/08/2023 18:08 read71
DOJ tìm cách loại bỏ đội ngũ nhân chứng chuyên môn ngôi sao trong phiên tòa xét xử Sam Bankman-Fried

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ muốn tòa án loại bỏ tất cả các nhân chứng chuyên môn của Sam Bankman-Fried, theo hồ sơ tòa án ngày 28 tháng 8.

Theo DOJ, hồ sơ tiết lộ của các chuyên gia SBF là không đầy đủ và kinh nghiệm của họ là sai lệch. Các công tố viên lập luận thêm rằng lời khai của những nhân chứng này có thể không liên quan đến tình huống này.

DOJ đã làm mất uy tín bản chất của việc gọi nhân chứng vì đã có những người có đủ kiến thức chuyên môn về các vấn đề như mã FTX hoặc các vấn đề được xét xử không liên quan đến những gì các chuyên gia sẽ đưa ra bằng chứng.

Không cần có nhân chứng của một chuyên gia riêng biệt để làm chứng về những vấn đề như vậy, đặc biệt là vì thực tế là lời khai đó sẽ trùng lặp với lời khai của các nhân chứng thực tế, nó nói.

Nếu được chấp thuận, kiến nghị này sẽ ảnh hưởng đến tất cả bảy nhân chứng chuyên môn do SBF giới thiệu, bao gồm luật sư, giáo sư luật, chuyên gia phân tích dữ liệu, chuyên gia tài chính và nhà tư vấn.

Hồ sơ cũng lưu ý rằng nhân chứng được đề xuất, Peter Vineland, được liệt kê là chuyên gia trong ngành dịch vụ tài chính. Nhưng không có gì cho thấy anh ấy có đủ kiến thức về ngành tiền điện tử.

Trong khi đó, nhóm SBF cũng đang thúc đẩy rằng không nên cho phép chuyên gia phân tích tài chính mà công tố viên muốn triệu tập vì tính chất lời khai của anh ta.

Gặp gỡ nhân chứng SBF

  • Lawrence Akka KC

Akka là luật sư người Anh chuyên về luật thương mại và tranh chấp thương mại, đặc biệt là những tranh chấp liên quan đến công nghệ và gian lận dân sự. Luật sư có nhiệm vụ xem xét các điều khoản dịch vụ của FTX và tính phí 800 bảng mỗi giờ cho các dịch vụ của mình.

Theo hồ sơ, anh ấy sẽ nói về các điều khoản dịch vụ của FTX thiếu tuyên bố tin cậy chính thức về tiền tệ fiat. Thay vào đó, họ thiết lập mối quan hệ chủ nợ-con nợ theo hợp đồng. Do đó, nền tảng giao dịch bị phá sản không có nghĩa vụ phân bổ tiền tệ pháp định cho các mục đích cụ thể.

  • Thomas E. Bishop

Giám mục có hơn 30 năm kinh nghiệm về thuế, điều tra tài chính, thực thi pháp luật và khu vực tư nhân
kinh nghiệm tư vấn. Anh ấy đang tính phí 400 USD một giờ cho dịch vụ của mình.

Hồ sơ tòa án cho thấy anh ta sẽ làm chứng dựa trên việc tính toán các số liệu và số liệu tài chính (ví dụ: giá trị tài sản ròng) cho FTX Trading Ltd, Alameda Research LLC và các tổ chức khác dựa trên thông tin có sẵn công khai.

  • Brian Kim

Kim có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phá điện tử và điều tra pháp y kỹ thuật số. Ông là giám đốc của Guidepost Solutions, một công ty chuyên quản lý, chỉ đạo và giám sát hoạt động khám phá điện tử, phân tích dữ liệu có cấu trúc và điều tra kỹ thuật số.

Theo hồ sơ, Kim sẽ cung cấp lời khai liên quan đến siêu dữ liệu tài liệu và những suy luận tiềm năng hoặc được phép rút ra từ đó. Anh ấy đang tính phí 650 USD một giờ.

  • Joseph M. Pimbley

Pimbley có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao dịch chứng khoán và phái sinh, quản lý danh mục đầu tư và rủi ro, hệ thống giao dịch, xếp hạng tín dụng, tài chính cấu trúc, ngân hàng và tư vấn đầu tư.

Hồ sơ cho thấy anh ta sẽ làm chứng rằng cơ sở hạ tầng phần mềm của FTX chưa đầy đủ
báo cáo mạnh mẽ và không đầy đủ việc test cũng như đảm bảo chất lượng về tính toàn vẹn của dữ liệu và mã. Ông cũng cho rằng những thiếu sót này không được người dùng bên ngoài hoặc người nhận báo cáo tài chính và rủi ro tạo ra từ cơ sở hạ tầng.

Anh ấy đang tính phí 720 USD một giờ.

  • Giáo sư Bradley Smith

Smith là Giáo sư Luật Josiah H. Blackmore II/Shirley M. Nault tại Trường Luật Đại học Thủ đô.

Giáo sư luật sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về luật tài chính tranh cử của Hoa Kỳ, nêu chi tiết các hạn chế đóng góp và quy định sử dụng quỹ của công ty.

Anh ấy đang tính phí 1.200 USD một giờ.

  • DR. Peter U. Vinella

Vinella là Giám đốc điều hành tại PVA Toucan International, một công ty tư vấn và dịch vụ chuyên nghiệp.

Anh ấy có bằng tiến sĩ toán học và sẽ làm chứng về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm cách ngành công nghiệp tiền điện tử hoạt động trước khi FTX ra mắt, môi trường pháp lý cho các công ty tiền điện tử và cách nền tảng giao dịch thất bại hoạt động trong tình huống này.

Hồ sơ không cung cấp thông tin về số tiền anh ta tính phí cho các dịch vụ của mình,

  • Giáo sư Andrew Di Wu

Wu là Trợ lý Giáo sư và Trợ lý Quản trị Kinh doanh của NBD Bancorp
Giáo sư Công nghệ và Vận hành tại Trường Kinh doanh Stephen M. Ross,
Đại học Michigan.

Giáo sư sẽ cung cấp lời khai về công nghệ blockchain và các thành phần chính của nó, công nghệ đằng sau cũng như việc tạo ra, sử dụng và chức năng của tiền điện tử và Token. Anh ấy cũng sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về các hoạt động kinh doanh liên quan đến Token do nền tảng giao dịch phát hành và các hoạt động phổ biến trong ngành tiền điện tử xung quanh việc tạo và nhận các khoản vay.

Anh ấy đang tính phí 650 USD một giờ.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tội phạm, Pháp lý, Sam Bankman-Fried, SBF,