Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đồng tiền điện tử Meme Coin tăng giá lớn nhất: Meme Kombat tăng 5 triệu USD, giá xốp tăng 17%

Đồng tiền điện tử Meme Coin tăng giá lớn nhất: Meme Kombat tăng 5 triệu USD, giá xốp tăng 17%

04/01/2024 12:53 read79
Đồng tiền điện tử Meme Coin tăng giá lớn nhất: Meme Kombat tăng 5 triệu USD, giá xốp tăng 17%

Đồng meme đã có một khởi đầu bùng nổ cho đến năm 2024, với một số đồng tiền tăng giá lớn xuất hiện trong 48 giờ qua.

Token bán trước Meme Kombat dẫn đầu gói, huy động được hơn 5 triệu USD tiền đầu tư ban đầu, trong khi giá của Sponge tăng nhanh 17% khi sự cường điệu tăng lên xung quanh bản phát hành V2 sắp tới.

Bán trước Meme Kombat vượt qua 5 triệu USD khi Token MK chuẩn bị niêm yết Uniswap

Tin đồn xung quanh đồng meme mới đang rất hot Meme Kombat (MK) tiếp tục gia tăng khi đợt bán trước của dự án đã vượt mốc 5 triệu USD trong tuần này.

Meme Kombat tìm cách kết hợp thế giới meme vui nhộn với sự phấn khích của đấu trường chiến đấu ảo bằng cách sử dụng Token MK gốc.

Token này thúc đẩy toàn bộ hệ sinh thái Meme Kombat, cho phép người chơi đặt cược vào các trận chiến giữa các linh vật của đồng xu meme như Doge và Pepe the Frog.

Người thắng mỗi lần đặt cược sẽ nhận được thêm token MK – có thể đặt cược để kiếm lợi nhuận vượt quá 160% mỗi năm.

50% nguồn cung MK có sẵn cho người mua trước, nghĩa là những nhà đầu tư sớm sẽ có Cổ phần khá lớn trong tương lai của dự án.

Ngoài ra, 30% nguồn cung đã được dành cho phần thưởng Đặt cược và trận chiến, đảm bảo rằng những người tham gia hệ sinh thái Meme Kombat được khuyến khích tiếp tục đặt cược.

20% nguồn cung còn lại sẽ được sử dụng để làm phần thưởng cho cộng đồng và cung cấp tính thanh khoản cho việc niêm yết MK Uniswap.

Danh sách này dự kiến sẽ xuất hiện sau khi đợt bán trước của Meme Kombat đạt được mục tiêu giới hạn cứng là 10 triệu USD, điều này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho dự án.

Đối với những người hâm mộ P2E và meme coin, Meme Kombat chắc chắn đã nổi lên như một ứng cử viên mới thú vị trong không gian tiền điện tử vốn hóa thấp.

Ghé thăm đợt bán trước Meme Kombat

Sự cường điệu về Token xốp bùng phát trở lại khi nâng cấp V2 dẫn đến việc tăng giá nhanh chóng 17%

Sponge (SPONGE) cũng đã gây chú ý trong vài ngày qua, với giá của nó tăng 17% lên 0,00044 USD.

Tiền điện tử có chủ đề SpongeBob đã giao dịch ngang hàng trong một thời gian dài vào nửa cuối năm 2023 nhưng đã có một sự biến động đáng chú ý sau khi Sponge V2 (SPONGEV2) được tiết lộ.

Sponge V2 được định vị là phiên bản nâng cấp của Sponge, hứa hẹn nhiều tiện ích và ưu đãi hơn cho người giữ.

Một tính năng chính là sự ra mắt của Stake-to-Bridge, cho phép các nhà đầu tư khóa token SPONGE của họ để kiếm SPONGEV2.

Với hơn 3,3 tỷ token SPONGE đã được đặt cọc, phản hồi của cộng đồng đối với Sponge V2 và tính năng Stake-to-Bridge của nó có vẻ cực kỳ tích cực.

Nhóm Sponge cũng đã hứa phát triển một trò chơi đua xe P2E tích hợp SPONGEV2, khuyến khích những người giữ Token tiếp tục tham gia vào hệ sinh thái.

Hiện có gần 27.000 người theo dõi trang Twitter chính thức của Sponge, trong khi cộng đồng Telegram của dự án đã chứng kiến hàng trăm thành viên mới tham gia trong 48 giờ qua.

Với các đồng meme và tiền điện tử tập trung vào trò chơi được áp dụng rộng rãi trong những tháng cuối năm 2023, Sponge V2 tập hợp những gì tốt nhất của cả hai – và có thể là một trong những thứ đáng xem vào đầu năm 2024.

Truy cập trang web Sponge Token

Myro dẫn đầu gói Solana Meme Coins với mức bơm 35%

Một đồng meme khác đang thúc đẩy thị trường là Myro (MYRO), một token dựa trên Solana đã tăng 35% trong 24 giờ qua.

Nhóm Myro đặt mục tiêu xác định lại câu chuyện xung quanh các đồng meme, vượt ra ngoài việc chỉ suy đoán để tập trung vào tiện ích trong thế giới thực.

Dự án được đặt theo tên con chó của Raj Gokal, người đồng sáng lập Solana, điều này đã giúp tăng thêm sức hấp dẫn trên mạng xã hội của dự án.

Hơn nữa, Myro đã được hưởng lợi từ sự chú ý tập trung vào Solana và các đồng meme xu hướng khác, như BONK.

Tại thời điểm viết bài, MYRO tự hào có mức vốn hóa thị trường chỉ là 30,6 triệu USD, chỉ bằng một phần nhỏ so với một số đồng meme khác trên thị trường.

Tuy nhiên, sự tăng trưởng nhanh chóng của MYRO trong những ngày gần đây cho thấy đây có thể là một điểm đáng chú ý trong tương lai.

Bonk phục hồi trở lại với mức tăng 6% khi tổng số tích hợp tiếp tục tăng

Cuối cùng, Bonk (BONK) là một trong những đồng tiền nổi bật trên thị trường đồng meme trong hai tháng qua và đã chứng kiến giá của nó tăng 6% kể từ ngày hôm qua khi lãi suất tiếp tục tăng.

BONK hiện tự hào có hơn 110 tích hợp trong dApp trên trò chơi, DeFi, v.v., thể hiện khả năng áp dụng tăng trưởng của nó trong hệ sinh thái Solana.

Những sự tích hợp này cũng chỉ ra rằng BONK không chỉ là một đồng meme mà còn có thể được sử dụng theo nhiều cách thực tế khác nhau.

Sự gia tăng tích hợp là một dấu hiệu tích cực cho các công ty giữ BONK, vì nó có thể giúp token này trở thành đồng meme lớn thứ ba trên thế giới.

Nền tảng cho hiệu suất ấn tượng của BONK là một cộng đồng mạnh mẽ, với 15% tổng nguồn cung do DAO quản lý tập trung vào các quyết định quản trị trong tương lai.

Nhìn chung, bất chấp việc BONK có tính biến động cao, bằng chứng là token giảm mạnh vào giữa tháng 12, nhưng nó đã cho thấy khả năng phục hồi – chuẩn bị cho một khởi đầu thú vị cho năm 2024.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: