Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64072 $
-0.74%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3146 $
-0.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,03 $
-0.49%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,46 $
-1.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5253 $
-0.79%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
-0.85%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,52 $
-1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4761 $
-0.50%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.39%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,15 $
-1.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1140 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,92 $
-0.81%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,23 $
-0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,84 $
-1.93%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7093 $
-0.30%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,80 $
-0.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,11 $
-0.50%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dòng tiền ra khỏi bitcoin đạt mức cao nhất kể từ khi FTX giảm, tăng giá?

Dòng tiền ra khỏi bitcoin đạt mức cao nhất kể từ khi FTX giảm, tăng giá?

28/01/2023 05:16 read108
Dòng tiền ra khỏi bitcoin đạt mức cao nhất kể từ khi FTX giảm, tăng giá?

dữ liệu về giao dịch cho thấy nền tảng giao dịch Bitcoin đã ghi nhận dòng tiền chảy ra đáng kể nhất kể từ khi nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX sụp đổ vào tháng 11.

Nền tảng giao dịch bitcoin Netflow cho thấy giá trị tiêu cực sâu sắc

Như một nhà phân tích trong một bài đăng trên CryptoQuant đã chỉ ra, khoảng 7.000 đồng tiền đã rời khỏi nền tảng giao dịch trong đợt tăng giá nhanh mới nhất này. Chỉ báo có liên quan ở đây là dòng chảy ròng của tất cả các nền tảng giao dịch, đo lường lượng Bitcoin ròng rút ra hoặc nhập vào ví của tất cả các nền tảng giao dịch tập trung. Giá trị số liệu được tính bằng cách lấy chênh lệch giữa dòng tiền vào (tiền vào) và dòng tiền ra (tiền chuyển ra).

Khi chỉ báo có giá trị dương, dòng tiền vào sẽ lấn át dòng tiền ra và một số lượng tiền ròng được gửi vào nền tảng giao dịch. Vì một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư gửi tiền vào nền tảng giao dịch là vì mục đích bán, xu hướng này có thể có tác động giảm giá đối với giá của tiền điện tử.

Mặt khác, các giá trị âm ngụ ý rằng một lượng cung ròng hiện đang được rút ra khỏi các nền tảng này. Định giá chung, những người giữ rút tiền của họ khỏi nền tảng giao dịch để giữ vào chúng trong thời gian dài trong ví cá nhân. Do đó, các giá trị số liệu như vậy có thể báo hiệu rằng các nhà đầu tư đang tích lũy tại thời điểm này, điều này có thể có tác động tăng giá.

Bây giờ, đây là biểu đồ cho thấy xu hướng trong dòng chảy ròng của Bitcoin trên tất cả các nền tảng giao dịch trong vài tháng qua:

Bitcoin Exchange Netflow

Có vẻ như giá trị của số liệu gần đây khá tiêu cực | Nguồn: CryptoQuant

Như được hiển thị trong biểu đồ trên, dòng chảy ròng của nền tảng giao dịch Bitcoin đã ghi nhận mức tăng giá âm sâu nhanh chóng trong ngày qua. Dòng chảy ra này lên tới khoảng 7.000 BTC, khiến ví của các nền tảng này có giá trị lớn nhất mà số liệu đã thấy kể từ khi FTX giảm trở lại vào tháng 11 năm ngoái.

Từ biểu đồ, rõ ràng là hậu quả của sự sụp đổ FTX đã chứng kiến một số giá trị chảy ra đáng kể. Lý do đằng sau đó là việc một nền tảng giao dịch nổi tiếng như FTX sắp phá sản đã gieo rắc nỗi sợ hãi cho các nhà đầu tư và khiến họ nhận thức rõ hơn về những rủi ro khi giữ tiền của họ trong các nền tảng tập trung.

Khi định giá tự nhiên, những người giữ này đã bỏ chạy khỏi nền tảng giao dịch hàng loạt (khiến dòng chảy ròng giảm xuống giá trị đỏ) để họ có thể lưu trữ Bitcoin của mình trong ví ngoại vi, khóa mà họ sở hữu.

Thật thú vị, tốc độ tăng giá nhanh chóng của dòng chảy ròng mới nhất đã được ghi lại trong khi Bitcoin đang chứng kiến sự tăng giá mạnh. Thông thường, dòng vốn vào thường xuất hiện nhiều hơn trong các giai đoạn như bây giờ, khi các nhà đầu tư vội vàng chốt lời.

Do đó, thay vì tạo ra những dòng tiền lớn này, các nhà đầu tư đang có dấu hiệu cho thấy họ đang tăng giá Bitcoin trong dài hạn và cảm thấy rằng đợt tăng giá hiện tại vẫn còn nhiều lợi ích hơn.

Điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu những nhà đầu tư này thực hiện việc rút tiền với sự tích lũy trong tâm trí. Thay vào đó, trong trường hợp họ chuyển những đồng tiền này để bán thông qua các giao dịch mua tự do (OTC), Bitcoin có thể cảm thấy một xung lực giảm giá.

giá BTC

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch quanh mức 23.100 đô la, tăng 8% trong tuần trước.

Bitcoin Price Chart

BTC di chuyển ngang | Nguồn: BTCUSD trên TradingView

Hình ảnh nổi bật từ Thought Catalog trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com, CryptoQuant.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Bitcoin tăng giá, Nền tảng giao dịch bitcoin Dòng chảy ròng, Dòng tiền ra của nền tảng giao dịch bitcoin, Btc, Btcusd, Nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX, FTX, FTX giảm,