Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự án P2E bankroll của các nhà đầu tư nổi tiếng được thành lập bởi những người kỳ cựu trong lĩnh vực chơi game

Dự án P2E bankroll của các nhà đầu tư nổi tiếng được thành lập bởi những người kỳ cựu trong lĩnh vực chơi game

15/04/2022 19:26 read156
Dự án P2E bankroll của các nhà đầu tư nổi tiếng được thành lập bởi những người kỳ cựu trong lĩnh vực chơi game

Làn sóng các dự án chơi game tiền điện tử gần đây đã thu hút đầu tư đáng kể, vì cả các nhà đầu tư mạo hiểm truyền thống và kỹ thuật số đều đặt cược lớn vào Play-to-earn và NFT. Không chỉ các nhà tài chính: studio chơi game Ubisoft, công ty đứng sau Assassin Creed và Far Cry, vừa dẫn đầu khoản đầu tư 60 triệu đô la vào Quỹ tài sản kỹ thuật số mới White Start Capital, phần lớn trong số đó chắc chắn sẽ chảy vào không gian gamefi đang phát triển.

Các trò chơi blockchain được triển khai trên thiết bị di động và máy tính để bàn ngày càng được xem như một cửa ngõ có thể truy cập vào tiền điện tử, một phương tiện mà ngành công nghiệp có thể tiếp cận những người dùng phổ thông chưa bao giờ sở hữu ví Web3. Những tựa game như Wonderman Nation, bản phát hành sắp tới từ studio Alt Shift Games giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn kết hợp cơ chế trò chơi mượt mà và cơ hội kiếm tiền vô tận. Chút ngạc nhiên là dự án cụ thể này đã giành được sự quan tâm từ một số nhà đầu tư nổi tiếng nhất trong ngành…

Tokens Galore

Trước khi ra mắt Token công khai vào cuối tháng này, Wonderman Nation đã nhận được sự ủng hộ của nhiều VC nổi tiếng bao gồm Shima Capital, Jump Capital, Chainpricing-up, Sky Vision Capital và ZBS Capital.

Những công ty như Maven Capital, Fomocraft Ventures, Formless Capital, Bitfrost Ventures và AU21 Capital cũng đã hỗ trợ họ đằng sau liên doanh và do đó, họ đã xác nhận hệ sinh thái Token kép Axie Infinity-esque P2E của nó. Trò chơi NFT Axie đã tạo ra doanh thu 1,3 tỷ đô la tuyệt vời vào năm ngoái, với việc người chơi ca ngợi lối chơi giống và chiến đấu gây nghiện của nó.

Gamefi, giống như tiền điện tử, là một trò chơi số. Nhưng không phải tất cả người chơi nhất thiết phải mong đợi một "lợi tức đầu tư": những người bước vào không gian từ thế giới trò chơi truyền thống cuối cùng đều muốn được giải trí. Tuy nhiên, các liên doanh trò chơi dựa trên blockchain như Wonderman Nation cần huy động vốn để xây dựng một cộng đồng đam mê và đảm bảo một hệ sinh thái ổn định. Cho đến nay, dự án đã huy động được 1,6 triệu đô la từ các VC nói trên với vòng riêng thứ hai dành cho các Nhà lãnh đạo chính kiến và các đối tác chiến lược khác theo dõi. Về phần mình, người dùng bán lẻ đã huy động được 308 nghìn đô la trong một chiến dịch tiếp thị ngắn nhưng có tác động vào cuối năm ngoái.

Ngày quan trọng tiếp theo trong lịch là ngày 21 tháng 4, khi việc phân bổ Token quản trị WNDR sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư thông qua vườn ươm Chainpricing-up. Tổng cộng, khoảng 200.000 đô la sẽ được huy động thông qua giao thức được gọi là định giá-uppad. Sau đó, một tuần sau, một đợt giảm giá khác, lớn hơn (800 nghìn đô la) sẽ bắt đầu trên Polkastarter. Cùng ngày 28 tháng 4, đợt bán hàng thứ ba sẽ diễn ra trên Blockius, bệ khởi chạy IDO chính thức được gọi là BlockPad. Với vòng công khai cuối cùng này, Wonderman Nation sẽ quyên góp được 287 nghìn đô la, với tổng số tiền quyên góp được trong vòng công khai là 1,287 triệu đô la.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Tất cả những điều đó muốn nói rằng Quốc gia Kỳ quan được đặt rất tốt để tạo ra tác động chính khi ra mắt vào cuối năm nay.

Tại sao lại là Wonder?

Vì vậy, tất cả những gì ồn ào về điều gì? Tóm lại, Wonderman Nation là một trò chơi hoạt hình vui nhộn được hỗ trợ bởi nền kinh tế do người chơi làm chủ. Được cho là kết hợp các yếu tố của CryptoKitties, Final Fantasy và Axie Infinity, dự án sử dụng chuyên môn chung của nhóm nhà phát triển có lý lịch bao gồm các tác phẩm về các bản phát hành phổ biến như Zelda, Far Cry, Star Wars, LA Noire, Warhammer và Dungeons and Dragons.

bất chấp việc vậy, ngay cả một nhóm nhạc rock cũng cần một người đi trước và Giám đốc Sáng tạo Garth Midgley là người chỉ đạo. Đã từng làm việc với các nhà phát hành lớn nhất thế giới (Nintendo, Ubisoft, Atari), Midgley tự tin rằng trò chơi sẽ mang lại sự tươi mới cho ngành gamefi đang phát triển nhanh chóng.

Wonderman Nation mang đến cho người chơi cơ hội biến những màn chơi khéo léo của họ thành những phần thưởng phong phú, cho dù họ đang khám phá, chiến đấu hay chăn nuôi những sinh vật đầy màu sắc (Arcadians) có thể được giao dịch trên thị trường mở. Điều thú vị là Arcadians không phải là sinh vật duy nhất mà người chơi có thể đưa vào thế giới: bằng cách mạo hiểm đến các hành tinh và mặt trăng mới, họ có thể khai quật các loài mới thần bí có thể được lai tạo với Arcadians để tạo ra NFT sinh vật cực kỳ quý hiếm. Người chơi cũng có thể khám phá, kiếm và giao dịch các mặt hàng như đồ ăn, những thứ cần thiết để nuôi những người Arcadia đang đói.

Với ưu thế vượt trội về các tình huống sử dụng tiện ích Token, đội ngũ nhà phát triển tài năng và không thiếu các nhà đầu tư có kinh nghiệm, Wonderman Nation chỉ là một trong số các trò chơi blockchain đầy hứa hẹn gợi ý về một tương lai mới tươi sáng cho tiền điện tử. Hãy để trò chơi bắt đầu.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: