Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67703 $
-0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3823 $
-0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9988 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,03 $
0.01%
Tỷ giá Solana SOL SOL
167,09 $
0.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5280 $
0.02%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1635 $
0.29%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,47 $
0.38%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4578 $
0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.25%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,04 $
0.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
18,26 $
0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1111 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,67 $
0.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,63 $
0.85%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7329 $
0.52%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
0.11%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
11,09 $
1.57%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dự đoán giá Toncoin: 10 đô la có phải là mục tiêu thực tế? vâng, TON và Dash 2 Trade đều được thiết lập đạt $ 10

Dự đoán giá Toncoin: 10 đô la có phải là mục tiêu thực tế? vâng, TON và Dash 2 Trade đều được thiết lập đạt $ 10

29/10/2022 19:26 read127
Dự đoán giá Toncoin: 10 đô la có phải là mục tiêu thực tế? vâng, TON và Dash 2 Trade đều được thiết lập đạt $ 10

Một số nhà đầu tư tin rằng Toncoin có thể đạt 10 đô la vì nó đạt gần 6 đô la Mỹ vào tháng 11 năm 2021. Thị trường tiền điện tử đã tiết lộ rằng các đồng tiền có thể vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của chúng ít nhất gấp 2 lần. Dự đoán Toncoin $ 10 là thực tế.

Một đồng tiền khác có thể đạt 10 đô la là D2T. Nó là Token gốc của tín hiệu tiền điện tử và nền tảng phân tích Dash 2 Trade. D2T hiện đang bán trước thành công, thu được 500.000 đô la trong vòng 24 giờ. bất chấp việc đợt bán trước này ra mắt vào ngày 19 tháng 10 năm 2022, nhưng nó đã huy động được hơn 2,6 triệu đô la trong một tuần.

Token có giá 0,05 đô la trong giai đoạn thứ hai và giá trị của nó tăng lên khi nó bước vào các giai đoạn khác nhau của giai đoạn bán trước. Các nhà đầu tư vòng đầu sẽ sở hữu một tài sản đã tăng giá tới 39% vào thời điểm đợt bán trước kết thúc.

Bán trước tiền điện tử là một dấu hiệu tốt về cách một đồng tiền có thể hoạt động như một tiền điện tử ICO. Việc huy động vốn từ Dash 2 Trade là một điều đặc biệt và động lực có thể tiếp tục đối với việc niêm yết nền tảng giao dịch tiền xu, điều này có thể dẫn đến việc tăng giá nhanh chóng.

Các nhà đầu tư tham gia bán trước cũng có cơ hội giành được 150.000 đô la trong Token D2T. Dash 2 Trade đã tặng quà cho các nhà đầu tư sở hữu 150 đô la token D2T vào ngày quay số. Các nhà đầu tư có thể nhân các mục nhập của mình bằng cách hoàn thành các tác vụ trên mạng xã hội như tweet và tham gia kênh Telegram.

Một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư tin tưởng vào việc token D2T đạt 10 đô la là tình hình sử dụng của chúng. Dash 2 Trade cung cấp nền tảng phân tích và tín hiệu tiền điện tử giúp các nhà đầu tư kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Để tận hưởng tất cả các tính năng của nền tảng, nhà đầu tư phải sở hữu Token D2T.

Đầu tư vào Dash 2 Giao dịch ngay bây giờ

Giao dịch Dash 2 - Tín hiệu và Nền tảng phân tích

Dash 2 Trade cung cấp cho các nhà đầu tư nhiều công cụ khác nhau để tăng lợi nhuận của họ. Để tận dụng lợi thế của nền tảng, các nhà đầu tư cần chọn đăng ký bắt đầu hoặc đăng ký trả phí. Các nhà đầu tư muốn truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng sẽ chọn gói cao cấp.

Nền tảng chứa dữ liệu cơ bản và các chỉ số kỹ thuật để giúp các nhà đầu tư tối ưu hóa chiến lược giao dịch của họ. Dash 2 Trade đã đơn giản hóa các vị trí mở bằng cách cung cấp các tín hiệu tiền điện tử.

Một trong những số liệu chính mà nền tảng cung cấp là các chỉ số xã hội. Tiền xu được thảo luận trên phương tiện truyền thông xã hội có xu hướng dẫn đến đầu cơ, có thể dẫn đến việc mua cao. Dash 2 Trade gửi cho các nhà đầu tư các số liệu xã hội để thông báo cho họ về xu hướng của các đồng tiền trong cộng đồng tiền điện tử. Các chỉ số giúp nhà đầu tư xác định cảm xúc, hoạt động của nhà phát triển và hoạt động Token.

Nền tảng này cũng giúp các nhà đầu tư nhận được giá tiền điện tử thấp nhất. Điều đó thường xảy ra trong thời gian bán trước và khi tiền xu được niêm yết trên nền tảng giao dịch. Dash 2 Trade không chỉ cung cấp cảnh báo về các danh sách mới, mà còn xem xét thủ công các đợt bán trước và cho điểm để giúp các nhà đầu tư xác định tính hợp pháp.

Để có một cái nhìn tổng thể đầy đủ về thị trường, nhà đầu tư phải biết các nhà đầu tư tổ chức đang có kế hoạch gì. Dash 2 Trade giúp các nhà đầu tư thực hiện điều đó bằng cách cung cấp các phân tích về giao dịch. Điều đó cho phép các nhà đầu tư theo dõi chuyển động của ví cá voi và các dấu hiệu thị trường.

Dash 2 Trade khuyến khích giao dịch độc lập, nhưng nó không khiến các nhà đầu tư phải lo lắng khi tự mình tìm ra điều đó. Nó trang bị cho các nhà đầu tư các công cụ chính như người xây dựng chiến lược và người re-test để giúp các nhà đầu tư xác định chiến lược có lợi nhất bằng cách hỗ trợ nó trong một môi trường giống như thị trường trực tiếp.

nhà đầu tư cũng có thể kết hợp các công cụ nâng cao như đường trung bình động, tĩnh sổ lệnh và các công cụ khác để giúp giảm rủi ro của họ. Nền tảng cung cấp giao dịch tự động để các nhà đầu tư có thể thiết lập chiến lược dựa trên các chỉ số liên kết với API nhà môi giới của họ.

Hồ sơ rủi ro nền tảng giúp xác định hành vi của nhà đầu tư để xác định chiến lược được cá nhân hóa tốt nhất để đưa ra quyết định sáng suốt.

Dash 2 Trade đã làm cho việc giao dịch trở nên thú vị hơn với tính năng giao dịch xã hội của nó. Nó cho phép các nhà đầu tư tham gia các cuộc thi giao dịch bằng cách lưu trữ các dự đoán giá. Các dự đoán chiến thắng được thưởng. các nhà đầu tư cũng có thể tương tác với nhau bằng cách hoán đổi các chiến lược giao dịch mà nền tảng sẽ theo dõi.

Các chiến lược hoạt động hiệu quả nhất sẽ được chia sẻ với cộng đồng để mọi người dùng đều có thể hưởng lợi và làm cho giao dịch của họ có lợi hơn.

Gói cao cấp có giá 1.000 Token D2T và gói khởi đầu là 400 D2T. Dash 2 Trade đã phát triển Token ERC-20 có thuế bán hàng 0%. Token có nguồn cung cấp cố định là 1 tỷ và Dash 2 Trade đã dành 66,5% cho đợt bán công khai. Có vẻ như các nhà đầu tư có nhiều thời gian để mua nhiều Token đó, nhưng giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước đã bán hết trong vòng vài ngày.

Mua token D2T ngay bây giờ

Cách mua token D2T

Để đầu tư vào Token D2T thuận tiện, chúng tôi đã cung cấp quy trình từng bước đơn giản.

Bước 1: Tải xuống Wallet

Điều đầu tiên mà các nhà đầu tư phải nhận được là một ví tiền điện tử tương thích với các Token ERC-20. Một trong những lựa chọn phổ biến nhất là MetaMask.

Bước 2: Mua USDT / Ethereum

Các nhà đầu tư phải sở hữu Ethereum hoặc USDT để hoán đổi chúng lấy các Token D2T. Token Ethereum có sẵn trên trang web Thương mại Dash 2.

Bước 3: Kết nối Wallet với Trang tổng quan bán trước

Nhà đầu tư cần truy cập trang web Giao dịch Dash 2 và sau đó nhấp vào 'Kết nối Ví'. Bước tiếp theo sẽ nhắc nhà đầu tư chọn ví thích hợp để thêm.

Bước 4: Chuyển đổi USDT / ETH sang token D2T

Cần phải chuyển đổi Token USDT hoặc Ethereum để mua Token D2T. Các nhà đầu tư nên nhập số lượng Token USDT / ETH để chuyển đổi thành D2T và sau đó xác nhận giao dịch bên dưới.

Bước 5: Yêu cầu Token

Các nhà đầu tư có thể yêu cầu Token của họ từ trang web Dash 2 Trade sau khi đợt bán trước kết thúc. Sau khi đăng nhập, nhà đầu tư nên nhấp vào 'Yêu cầu' và nhập số lượng Token để yêu cầu.

Mua token D2T

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: