Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64141 $
-1.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3133 $
-1.41%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9994 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
597,60 $
-0.83%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,99 $
-2.23%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5343 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1532 $
-0.93%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,63 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4771 $
-0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,87 $
-0.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,03 $
-0.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1135 $
-0.37%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
482,31 $
-0.56%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,79 $
-0.70%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,11 $
-1.95%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
-0.91%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,88 $
-1.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,23 $
-0.41%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dưới đây là 3 cách hodlers có thể kiếm lợi trong thị trường tăng và giảm

Dưới đây là 3 cách hodlers có thể kiếm lợi trong thị trường tăng và giảm

30/04/2022 05:01 read113
Dưới đây là 3 cách hodlers có thể kiếm lợi trong thị trường tăng và giảm

Thị trường tăng giá có thể kết thúc, nhưng điều đó không có nghĩa là nhà đầu tư phải ngừng đầu tư. Dưới đây là một số cách để đầu tư vào tiền điện tử ngay cả trong thời kỳ thị trường giảm giá.

Trong nhiều năm, những người ủng hộ tiền điện tử đã quảng cáo về khả năng thay đổi thế giới của tiền kỹ thuật số và công nghệ blockchain. Tuy nhiên, với sự trôi qua của mỗi chu kỳ thị trường, các dự án mới đến và đi, và tiện ích hứa hẹn của các dự án sử dụng trong thế giới thực này không đáp ứng được.

bất chấp việc một loạt các Token hứa hẹn sẽ giải quyết các vấn đề trong thế giới thực, nhưng chỉ một số ít đạt được điều này và những mã khác chỉ là đầu tư đầu cơ.

Dưới đây là ba điều mà các nhà đầu tư tiền điện tử thực sự có thể làm với đồng tiền của họ.

cho vay

Có lẽ tình huống sử dụng đơn giản nhất được cung cấp cho các công ty giữ tiền điện tử cũng là một trong những ứng dụng tiền tệ lâu đời nhất trong tài chính: cho vay.

Kể từ khi lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi) bắt đầu hoạt động vào năm 2020, cơ hội có sẵn cho các nhà giữ tiền điện tử để cho vay các Token của họ trong nền tảng giao dịch để nhận phần thưởng đã tăng lên gấp bội.

Các giao thức Blue-chip DeFi như Aave, Maker và Compound mang lại lợi nhuận hợp lý trên stablecoin và các giao thức ít được biết đến hơn thường cung cấp phần thưởng cao hơn trong nỗ lực thu hút thanh khoản.

Gần đây, lĩnh vực cho vay tiền điện tử đã mở rộng sang các lĩnh vực thường bị chi phối bởi tài chính truyền thống. Điều này đặc biệt đúng đối với bất động sản, nơi một số nền tảng thế chấp và niêm yết dựa trên tiền điện tử thử nghiệm đang đạt được thành công.

Các nền tảng như Vesta Equity và USDC.homes mới ra mắt mang đến cho những người giữ tiền điện tử cơ hội thế chấp tài sản của họ để thế chấp hoặc cho những người mua nhà tham vọng vay tiền trên nền tảng giao dịch để có lợi tức lâu dài.

Nuôi stablecoin

Một cách khác để sử dụng túi hodl là nuôi các stablecoin. Thị trường tiền điện tử nổi tiếng với sự biến động cao và các giao dịch rủi ro cao, nhưng kiếm được lợi nhuận từ stablecoin là cách an toàn hơn để phát triển danh mục đầu tư mà không gặp rủi ro giảm khi đầu tư vào Bitcoin (BTC) và altcoin.

Trong các thị trường tăng và giảm, cần có tính thanh khoản để các giao thức DeFi hoạt động bình thường và việc tích hợp các stablecoin trên nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung đã giúp thị trường trưởng thành và đủ thanh khoản.

Các nền tảng như Curve Finance, Beefy Finance và nhà đầu tư Joe cung cấp lợi nhuận trên các Pool thanh khoản của stablecoin và tỷ lệ có thể lên tới 20% APY.

Cung cấp Token không thua lỗ

Một cách khác để sử dụng tiền điện tử là bằng cách tham gia vào các đợt cung cấp Token không mất tiền ra mắt trên toàn hệ sinh thái.

Một ví dụ về cung cấp Token không lỗ là các cuộc đấu giá parachain diễn ra trên mạng Polkadot và Kusama. Trong loại khởi chạy giao thức này, các nhà đầu tư quan tâm đến việc hỗ trợ một dự án có thể khóa DOT hoặc KSM trong một khoảng thời gian nhất định như một hình thức bảo đảm hỗ trợ cho dự án.

Những người đóng góp nhận được Token gốc của giao thức mới ra mắt Trong nền tảng giao dịch để khóa khoản đầu tư của họ vào hợp đồng thông minh của dự án. Sau khi thời gian khóa được chỉ định hoàn tất, tổng số dư Token được trả lại cho người đóng góp, có nghĩa là họ giữ lại các khoản giữ ban đầu đồng thời bổ sung tài sản mới vào danh mục đầu tư của mình.

Lockdrops là một ví dụ khác về loại hình cung cấp Token không mất mát này. Một chiếc gần đây đã được sử dụng trong quá trình ra mắt Astroport và Mars Protocol.

Lockdrops cũng được gọi là airdrop vì về mặt kỹ thuật, chúng không giúp các dự án gây quỹ, thay vào đó chúng yêu cầu một số mức độ cam kết để sử dụng trong tương lai từ những người nhận Token. Trong khi airdrop chỉ phân phối Token cho những người dùng chọn tham gia, các lockdrops yêu cầu các bên quan tâm cam kết khóa một số tính thanh khoản có thể được sử dụng bởi dự án trong lần khởi chạy đầu tiên.

Việc ra mắt Astroport bao gồm một giai đoạn khởi động thanh khoản mới, trong đó những người đóng góp có thể cung cấp các cặp Pool thanh khoản trong nền tảng giao dịch để có mức thưởng cao hơn. Sau khi khóa, phần thưởng khóa một lần được phân phối cho những người tham gia để giữ, giao dịch hoặc sử dụng để cung cấp tính thanh khoản.

Các nhà cung cấp thanh khoản cũng nhận được phí giao dịch và các ưu đãi khác tùy thuộc vào tính thanh khoản Pool mà họ đang có như một cách để cải thiện chi phí cơ hội của việc cung cấp tính thanh khoản đó.

Sau khi hoàn tất thời gian khóa theo thỏa thuận, người dùng có thể tự do xóa thanh khoản.

Việc cung cấp Token không thua lỗ mang lại cho những người giữ tiền điện tử dài hạn cơ hội kiếm được Token cho các giao thức mới ra mắt trong nền tảng giao dịch để có lợi nhuận và lựa chọn Token mà họ muốn tích lũy làm phần thưởng.

Muốn biết thêm thông tin về giao dịch và đầu tư vào thị trường tiền điện tử?

  • Vesta Equity và Algorand thổi luồng sinh khí mới vào token hóa bất động sản
  • Tìm cách vay tiền điện tử? Đây là những điều bạn cần biết
  • Các giải pháp của Web3 nhằm mục đích làm cho thị trường bất động sản Mỹ dễ tiếp cận hơn
  • Tài chính phi tập trung: Những cách tốt nhất để tham gia và vận hành
  • Phi tập trung 'hoàn toàn cần thiết' trong việc xây dựng thị trường vốn tiền điện tử

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Thị trường, Đồng hồ thay thế, Cho vay, Cho vay ngang hàng, Bất động sản, ICO, Polkadot, Stablecoin, Aave, MakerDAO, Maker, Compound,