Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Elwood Technologies huy động được 70 triệu đô la trong vòng Series A do Goldman Sachs dẫn đầu

Elwood Technologies huy động được 70 triệu đô la trong vòng Series A do Goldman Sachs dẫn đầu

17/05/2022 05:38 read153
Elwood Technologies huy động được 70 triệu đô la trong vòng Series A do Goldman Sachs dẫn đầu

Elwood Technologies, một nền tảng giao dịch tiền điện tử do tỷ phú Alan Howard sáng lập, đã kiếm được 70 triệu đô la trong vòng gọi vốn Series A.

Một thông cáo báo chí đã tiết lộ tin tức này vào đầu ngày hôm nay, lưu ý rằng Goldman Sachs và Dawn Capital đồng dẫn đầu vòng tài trợ. Một người quen thuộc với vấn đề này tiết lộ rằng vòng tài trợ này đã đưa giá trị của Elwood Technologies lên hơn 500 đô la.

Theo bản tin, vòng gọi vốn đã thu hút các nhà đầu tư nổi bật trong ngành tài chính truyền thống và tài sản kỹ thuật số. Chúng bao gồm Barclays, BlockFi Ventures, Chimera Ventures, CommerzVentures, Digital Currency Group, Flow Investors và Galaxy Digital Ventures.

Elwood lưu ý rằng mối quan hệ đối tác này giữa các công ty tiền điện tử và các tổ chức tài chính truyền thống cho thấy hai ngành đang nhanh chóng hội tụ. Công ty nói thêm rằng kết quả của vòng gọi vốn Series A chứng minh rằng các nhà đầu tư tổ chức có sự thèm muốn cao hơn đối với hệ sinh thái tiền điện tử.

Với số tiền thu được, Elwood có kế hoạch đáp ứng nhu cầu của số lượng khách hàng tổ chức ngày càng tăng. Cụ thể, công ty dự định mở rộng cung cấp sản phẩm và hoạt động toàn cầu.

Cố gắng đáp ứng nhu cầu tiền điện tử của các khách hàng tổ chức

Bình luận về sự phát triển, Giám đốc điều hành Elwood Technologies, James Stickland cho biết:

Elwood được thành lập để đáp ứng nhu cầu của các tổ chức đang tìm cách đảm bảo khả năng tiếp xúc với tài sản kỹ thuật số bằng cách cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và minh bạch mang lại các tiêu chuẩn cao nhất được mong đợi trong tài chính truyền thống.

Anh ấy nói thêm:

Chúng tôi đã bước sang một chương mới trong hành trình của Elwood và tiếp tục mở rộng khả năng của mình, cho phép các khách hàng tổ chức của chúng tôi cung cấp cho người dùng của họ quyền truy cập được cải thiện vào tài sản kỹ thuật số. Sự kết hợp phong phú của các nhà đầu tư tham gia vào đợt tăng giá này tái khẳng định phong trào của các tổ chức tài chính hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp công nghệ tài sản kỹ thuật số bản địa của họ.

Josh Bell, đối tác chung của Dawn Capital, lưu ý rằng Elwood tự hào có công nghệ tiên tiến, đội ngũ giàu kinh nghiệm và cơ hội thị trường đáng kể. Theo ông, những đặc điểm này khiến việc đầu tư vào kinh doanh của Dawn Capital trở nên phù hợp tự nhiên.

Người đứng đầu toàn cầu về tài sản kỹ thuật số của Goldman Sachs, Mathew McDermott, cho biết:

Khi nhu cầu của tổ chức đối với tiền điện tử tăng lên, chúng tôi đã tích cực mở rộng sự hiện diện và khả năng của mình trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khoản đầu tư của chúng tôi vào Elwood thể hiện cam kết liên tục của chúng tôi đối với tài sản kỹ thuật số và chúng tôi mong muốn được hợp tác để mở rộng khả năng của chúng tôi.

Tin tức này xuất hiện khi Goldman Sachs tiếp tục hâm nóng tiền điện tử. Ngân hàng đầu tư đa quốc gia của Mỹ gần đây đã phát hành khoản vay được hỗ trợ bằng Bitcoin (BTC) đầu tiên của mình. Theo một người phát ngôn, cơ sở cho vay có bảo đảm cung cấp tiền mặt được thế chấp bằng BTC của người vay.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Quan hệ đối tác, Thanh toán,