Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ETHDenver vượt xa giới hạn về tiện ích, văn hóa và hơn thế nữa

ETHDenver vượt xa giới hạn về tiện ích, văn hóa và hơn thế nữa

06/03/2023 23:28 read98
ETHDenver vượt xa giới hạn về tiện ích, văn hóa và hơn thế nữa

Khi ETHDenver sắp kết thúc, các nhà xây dựng trên Web3 chạy trốn với những ý tưởng, phát triển và tiện ích mới được dẫn dắt bởi một nền văn hóa độc đáo và đa dạng và cộng đồng quan tâm đến mọi thứ, từ ví tiền đến dịch vụ, quyền riêng tư, dank sharding, nhạc dân gian, trò chơi điện tử và nghệ thuật .

ETHDenver thu hút rất nhiều vào nền văn hóa độc đáo của mình

Bỏ qua một bên, mọi người đến với nhau irl thật tuyệt. Dành cho tất cả những người ghét :

Pool về quyền riêng tư và các bản tổng hợp không có kiến thức thống trị mảng công nghệ

Bên lề ETHDenver, Ameen Soleiman đã tiết lộ việc ra mắt Pool về quyền riêng tư, phần tiếp theo của máy trộn bị cấm Tornado Cash, đã bị chính phủ Hoa Kỳ trừng phạt và người sáng lập của nó bị cầm tù ở Hà Lan do có liên quan đến các nhóm hack của Bắc Triều Tiên . Soleiman, người đi qua @ameensol trên Twitter, tuyên bố rằng Pool về quyền riêng tư sẽ cho phép người dùng thực hiện các giao dịch riêng tư và hầu như không thể theo dõi được đồng thời ngăn cản các hoạt động bất hợp pháp như rửa tiền.

Các bản tổng hợp Máy ảo Ethereum không kiến thức (zkEVM) cũng thống trị một số cuộc gặp gỡ ETHDenver. Polygon đã giới thiệu bản tổng hợp zkEVM mới nhất của họ và thậm chí còn đưa ra một số quà tặng Polygon miễn phí. Về những gì mong đợi từ bản tổng hợp zk của Polygon, hãy xem bản tóm tắt của WebGiaCoin về kỹ thuật và giải thích kỹ thuật gần đây của Jordi Baylinas.

ERC-4337: Ethereum Foundation công bố tiêu chuẩn mới cho việc trừu tượng hóa tài khoản tại ETHDenver

blockchain Ethereum đã triển khai một tính năng mới gọi là trừu tượng hóa tài khoản có thể giúp người dùng khôi phục tiền điện tử của họ dễ dàng hơn nếu họ mất khóa riêng tư. Tiêu chuẩn mới này, được gọi là ERC-4337, được triển khai thông qua một hợp đồng thông minh có tên là EntryPoint và đã trải qua quá trình test bảo mật. Ra mắt trong Walletcon vào tuần trước ETHDenver, tiêu chuẩn tóm tắt tài khoản mới là một cải tiến lớn về thứ tự vấn đề độ lớn.

LensProtocol tăng gấp đôi trên Web3

Tôi rất muốn thấy các doanh nhân xây dựng các tình huống sử dụng nhỏ và lặp đi lặp lại. Nhiều ý tưởng sẽ thất bại nhưng vấn đề là xây dựng nhanh, tiếp tục lặp lại và học hỏi. Stani Kulechov, người sáng lập Lens Protocol, một doanh nghiệp truyền thông xã hội phi tập trung nhằm mục đích kết nối người dùng với nguồn gốc kỹ thuật số của họ, cho biết Lens giúp việc thử nghiệm trở nên dễ dàng và ít rủi ro hơn.

ETHDenver chứng kiến sự gia tăng của các phương pháp tiếp cận DeFi đối với tất cả các loại vấn đề về Web2, quyền sở hữu phương tiện truyền thông xã hội và danh tính chỉ là một.

Sự quan tâm đến các giao thức L1 và DeFi vẫn tiếp tục

Filecoin là mạng lưu trữ phi tập trung lớn nhất thế giới! Tích lũy số lượng phần cứng đó trên khắp thế giới không phải là một nhiệm vụ nhỏ, Colin Evran, người sáng lập FileCoin cho biết trong một bài thuyết trình tại ETHDenver.

Vào tháng 2, Token FIL của FileCoin đã tăng hơn 30%, dẫn đến sự quan tâm đến các giao thức lớp 1 của EVM và khả năng tương tác. Việc bổ sung một máy ảo của Filecoin sẽ biến mạng thành một blockchain lớp 1 chính thức. Vào tháng 9, mạng đã công bố ra mắt FVM tại hội nghị FIL Singapore, hứa hẹn rằng nền tảng phần mềm sẽ hỗ trợ một loạt các ứng dụng do người dùng lập trình như lưu trữ vĩnh viễn, sao chép lưu trữ, tự động hóa sửa chữa và đặt cược thanh khoản thông qua phần thưởng khối. Ngoài ra, FVM có tiềm năng cho phép tạo ra các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) tập trung vào dữ liệu, cho phép các giao dịch trả tiền cho mỗi lượt xem và phát triển trò chơi Web3, trong số các tình huống sử dụng khác.

Và sẽ không phải là ETHDenver nếu không có giấy vệ sinh SBF

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, NFT,