Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61049 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2373 $
-0.13%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
546,81 $
-0.37%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,80 $
-0.23%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5239 $
0.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1066 $
0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1567 $
-0.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,36 $
-0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3474 $
0.21%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,09 $
0.77%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,77 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
320,26 $
-1.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,68 $
-1.11%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,90 $
0.26%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum có nguy cơ giảm sâu hơn nữa: Nhà đầu tư hàng đầu đặt mục tiêu 2.150 đô la nếu hỗ trợ bị phá vỡ

Ethereum có nguy cơ giảm sâu hơn nữa: Nhà đầu tư hàng đầu đặt mục tiêu 2.150 đô la nếu hỗ trợ bị phá vỡ

04/10/2024 08:15 read5
Ethereum có nguy cơ giảm sâu hơn nữa: Nhà đầu tư hàng đầu đặt mục tiêu 2.150 đô la nếu hỗ trợ bị phá vỡ

Ethereum đã giảm 15% kể từ khi đạt mức cao gần đây là 2.729 đô la vào thứ sáu tuần trước, khiến các nhà phân tích và nhà đầu tư cảm thấy thất vọng với hành động giá. Nhiều người kỳ vọng xu hướng tăng giá sẽ tiếp tục, nhưng Ethereum đã phải vật lộn để duy trì đà tăng.

Mối lo ngại đang gia tăng khi một số nhà quan sát thị trường dự đoán xu hướng giảm sâu hơn, có thể giảm xuống mức thấp nhất trong năm khoảng 2.150 đô la nếu mức hỗ trợ hiện tại không được nắm giữ. Điều này đã làm bùng phát nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn trên toàn thị trường khi giá Ethereum đưa ra những tín hiệu trái chiều.

Xu hướng giảm gần đây đã làm lung lay niềm tin và những người tham gia thị trường đang lo lắng chờ đợi một hướng đi rõ ràng. Các nhà phân tích đang theo dõi chặt chẽ động thái tiếp theo của Ethereum và liệu nó có thể lấy lại các mức hỗ trợ để tiếp tục quỹ đạo đi lên hay không.

Những ngày tới dự kiến sẽ rất quan trọng đối với diễn biến giá Ethereum, khi các nhà đầu tư đang chuẩn bị cho sự biến động gia tăng để ứng phó với những thay đổi trong điều kiện thị trường.

Ethereum đang kiểm tra đường hỗ trợ quan trọng

Ethereum hiện đang giao dịch tại một thời điểm quan trọng có thể xác định hướng đi của nó trong tuần tới. Diễn biến giá trong vài ngày tới dự kiến sẽ đóng vai trò then chốt đối với Ethereum và toàn bộ thị trường altcoin. Các nhà phân tích theo dõi chặt chẽ liệu ETH có thể duy trì được sức mạnh của mình như là loại tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường hay không. Việc không nắm giữ trên các mức hỗ trợ quan trọng có thể báo hiệu xu hướng giảm rộng hơn của thị trường.

Các nhà phân tích và nhà đầu tư háo hức chờ đợi sự phục hồi của Ethereum khi nó lơ lửng trên một đường hỗ trợ quan trọng có thể là bệ phóng cho một mức giá lên đến mức cao mới. Một nhà phân tích hàng đầu, Carl Runefelt, gần đây đã chia sẻ những hiểu biết của mình về X, nêu bật đường xu hướng hiện tại hỗ trợ giá ETH.

Ethereum support line at risk of breaking. Đường hỗ trợ Ethereum có nguy cơ bị phá vỡ. | Nguồn: Carl Runefelt trên X Trong phân tích kỹ thuật của mình, Runefelt cảnh báo rằng giá có thể giảm đáng kể nếu Ethereum không nắm giữ được đường xu hướng này. Nếu giá phá vỡ đường hỗ trợ này, ông xác định 2.150 đô la là mục tiêu tiềm năng tiếp theo.

Việc giảm xuống các mức này có thể sẽ làm lung lay nhiều nhà đầu tư đang kỳ vọng vào sự tiếp tục tăng giá trong những tuần tới. Nếu ETH mất đi sự hỗ trợ quan trọng này, nó có thể dẫn đến sự không chắc chắn và biến động gia tăng. Sự sụt giảm này sẽ khiến những người tham gia thị trường lo lắng trong khi chờ đợi động thái tiếp theo.

Chi tiết hành động giá ETH

Ethereum (ETH) đang giao dịch ở mức 2.350 đô la sau khi không thể thiết lập mức cao hơn trên 2.820 đô la. Hành động giá gần đây này đã khiến người mua thất vọng, vì ETH đã mất các mức hỗ trợ quan trọng, bao gồm đường trung bình động hàm mũ 200 giờ (EMA) ở mức 2.542 đô la và đường trung bình động đơn giản (MA) ở mức 2.466 đô la.

Các chỉ số này đóng vai trò quan trọng trong việc xác định xu hướng ngắn hạn và việc mất đi vai trò hỗ trợ của chúng đã làm dấy lên lo ngại về rủi ro giảm giá tiếp theo.

ETH is trading below the 4H 200 EMA & MA. ETH đang giao dịch dưới đường MA 4H 200 EMA. | Nguồn: Biểu đồ ETHUSDT trên TradingView Để người mua lấy lại động lực, ETH phải vượt qua đường EMA 4 giờ 200 và đường MA 4 giờ và nắm giữ thành công các mức này làm hỗ trợ. Việc giành lại các chỉ báo này sẽ báo hiệu sức mạnh mới và mở đường cho một nỗ lực khác nhằm tăng giá.

Tuy nhiên, khả năng điều chỉnh sâu hơn có thể xảy ra nếu Ethereum không phục hồi được các mức này. Mức hỗ trợ chính quanh $2.100 sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo, với tiềm năng giá thậm chí còn thấp hơn nữa. Các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ các mức này, vì những ngày tới sẽ rất quan trọng trong việc xác định liệu ETH có thể phục hồi hay tiếp tục xu hướng giảm.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, Ethereum (ETH), Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH), Ethereum giảm giá, Xu hướng giảm của Ethereum, Tin tức về Ethereum, Giá Ethereum, Phân tích giá Ethereum, ETHUSDT,