Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62512 $
0.40%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
0.52%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
-0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,94 $
0.71%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,72 $
0.29%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5320 $
0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1092 $
0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1562 $
0.18%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
0.52%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3532 $
0.40%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,88 $
0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.39%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
0.57%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
325,75 $
0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,16 $
0.38%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,11 $
0.98%
Tỷ giá Sui SUI SUI
2,05 $
1.44%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
1.56%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum có thể lấy lại mức 2.700 đô la khi Key Data Signals giảm áp lực bán

Ethereum có thể lấy lại mức 2.700 đô la khi Key Data Signals giảm áp lực bán

08/10/2024 06:15 read4
Ethereum có thể lấy lại mức 2.700 đô la khi Key Data Signals giảm áp lực bán

Ethereum (ETH) hiện đang giao dịch thấp hơn khoảng 11% so với mức cao cục bộ là khoảng 2.730 đô la. Các nhà đầu tư lạc quan về khả năng biến động giá trong những ngày tới, được thúc đẩy bởi dữ liệu giao dịch khả quan.

Các số liệu chính từ GlassNode cho thấy xu hướng giảm trong dòng tiền ETH chảy vào nền tảng giao dịch, cho thấy các nhà đầu tư đang nắm giữ tài sản của họ thay vì bán. Xu hướng này thường chỉ ra sự tích lũy gia tăng và có thể báo trước một sự đột phá tăng giá.

Khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn phát triển, các nhà đầu tư Ethereum vẫn cảnh giác, dự đoán sự phục hồi tăng giá có thể đẩy giá lên cao hơn. Sự sụt giảm trong dòng tiền vào nền tảng giao dịch có thể báo hiệu rằng các nhà đầu tư đang định vị mình cho một động thái tăng giá tiềm năng, vì họ có vẻ có xu hướng duy trì sự giữ của mình trong giai đoạn quan trọng này.

Nếu Ethereum vượt qua thành công các ngưỡng kháng cự quan trọng, nó có thể khơi lại đà tăng giá và thu hút thêm đầu tư. Vài ngày tới sẽ là thời điểm then chốt đối với ETH, khi các nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ diễn biến giá và số liệu giao dịch để tìm dấu hiệu của sự đảo chiều. Với các điều kiện phù hợp, Ethereum có thể hướng đến các mức cao mới, nắm giữ cảm xúc tích cực chung trên thị trường.

Thay đổi vị thế ròng của nền tảng giao dịch Ethereum giảm

Ethereum (ETH) hiện đang ở mức giá quan trọng sau khi giảm 15% so với mức cao cục bộ. Ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung đang tràn ngập kỳ vọng về một đợt tăng giá lớn sau quyết định cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang cách đây vài tuần. Tuy nhiên, bất chấp triển vọng lạc quan, giá đã phải vật lộn để tăng cao hơn, khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng.

May mắn thay, dữ liệu giao dịch từ GlassNode cho thấy áp lực bán giảm, điều này có thể cải thiện cảm xúc thị trường và mở đường cho khả năng phục hồi ETH. Một số liệu quan trọng cần xem xét là chỉ báo Thay đổi vị thế ròng của nền tảng giao dịch Ethereum, đã giảm kể từ giữa tháng 9. Chỉ báo này theo dõi dòng ETH vào và ra khỏi nền tảng giao dịch và xu hướng giảm gần đây của nó cho thấy dòng tiền vào đã giảm đáng kể.

Ethereum Exchange Net Position Change decreases. Thay đổi vị thế ròng của nền tảng giao dịch Ethereum giảm. | Nguồn: GlassNode Dòng tiền vào thấp hơn thường chỉ ra áp lực bán giảm, vì ít nhà đầu tư chuyển tài sản của họ lên nền tảng giao dịch để bán hơn. Sự thay đổi về động lực này phản ánh sự thay đổi tích cực trong cảm xúc của thị trường, cho thấy rằng các nhà đầu tư có thể ít có xu hướng thanh lý vị thế của họ ở mức giá hiện tại.

Khi hoạt động bán giảm, Ethereum có thể có thêm thời gian cần thiết để phục hồi sau xu hướng giảm gần đây.

Hơn nữa, sự tự tin gia tăng giữa các nhà đầu tư có thể dẫn đến động thái tăng giá trong những ngày tới. Ethereum có thể được định vị cho một sự đảo chiều nếu xu hướng này tiếp tục, có khả năng tạo tiền đề cho một sự đột phá tăng giá khi động lực thị trường chuyển sang có lợi cho nó. Khi các nhà đầu tư vẫn cảnh giác, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào ETH để xem liệu nó có thể tận dụng được cảm xúc được cải thiện này và lấy lại đà tăng hay không.

ETH đang kiểm tra các mức cung cấp quan trọng

Ethereum (ETH) đang giao dịch ở mức 2.448 đô la sau khi đối mặt với mức kháng cự tại đường trung bình động hàm mũ 200 (EMA) 4 giờ ở mức 2.516 đô la. Giá cũng gặp khó khăn trong việc duy trì đà tăng trên đường trung bình động hàm mũ 200 (MA) 4 giờ ở mức 2.458 đô la, cho thấy thời điểm quan trọng đối với ETH. Nếu Ethereum không thể giành lại cả hai mức quan trọng này trong những ngày tới, nó có thể có nguy cơ giảm nghiêm trọng xuống khu vực 2.200 đô la, có khả năng gây ra một đợt điều chỉnh sâu hơn.

ETH loses both the 1D 200 EMA & MA. ETH mất cả MA EMA 200 ngày 1 ngày. | Nguồn: Biểu đồ ETHUSDT trên TradingView Ngược lại, nếu ETH vượt qua được và nắm giữ các chỉ báo quan trọng này, nó có thể báo hiệu sự đảo ngược xu hướng tăng giá, mở ra cánh cửa cho sự biến động hướng tới vùng kháng cự 2.700 đô la. Kết quả trong vài ngày tới sẽ rất quan trọng để xác định quỹ đạo của Ethereum.

các nhà đầu tư và nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ các mức này, vì khả năng lấy lại chúng có thể cung cấp động lực cần thiết để ETH lấy lại sức mạnh và cố gắng kiểm tra các mức giá cao hơn. Diễn biến giá hiện tại phản ánh sự không chắc chắn trên thị trường, khiến ETH phải khẳng định mình một cách quyết đoán để tạo niềm tin và thúc đẩy giá tăng.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, Ethereum (ETH), Phân tích kỹ thuật Ethereum (ETH), Mua Ethereum, Tin tức Ethereum, Giá Ethereum, Phân tích giá Ethereum, Bán Ethereum, ETHUSDT,