Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63210 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2560 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,41 $
-0.00%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,78 $
0.02%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5991 $
2.09%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1090 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
0.60%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1524 $
0.14%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3577 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,52 $
-0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.49%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,35 $
-0.38%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
341,73 $
0.11%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.27%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,81 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,51 $
0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ethereum là người chiến thắng lớn nhất trong việc phê duyệt sau etf Thị trường: GlassNode

Ethereum là người chiến thắng lớn nhất trong việc phê duyệt sau etf Thị trường: GlassNode

25/01/2024 09:36 read85
Ethereum là người chiến thắng lớn nhất trong việc phê duyệt sau etf Thị trường: GlassNode

p>Trong khi Bitcoin gặp khó khăn kể từ khi các quỹ ETF giao ngay được nhiều người mong đợi đi vào hoạt động thì Ethereum đã nổi lên như một người chiến thắng trong lĩnh vực này.

h2>Ethereum đã hoạt động tốt hơn so với cả Bitcoin và Altcoin gần đây/h2>p>Trong báo cáo hàng tuần mới nhất của mình, công ty phân tích giao dịch GlassNode đã thảo luận về cách Bitcoin, Ethereum và các altcoin hoạt động so với nhau gần đây.

div>Bài đọc liên quan: Khi nào xu hướng giảm giá Bitcoin sẽ kết thúc? Tín hiệu này có thể là một tín hiệu để xem/div>p>Toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử đã có mức tăng ròng kể từ khi BlackRock lần đầu tiên đăng ký quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch (ETF) vào năm ngoái.

p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="0" alt="Ethereum Vs Bitcoin Vs Altcoins" data-recalc-dims="1">/p>pre>Xu hướng vốn hóa thị trường của ba loại tài sản trong vài tháng qua | Nguồn: Tuần trên chuỗi của GlassNode - Tuần 4 năm 2024/pre>p>Giai đoạn này tràn ngập suy đoán về việc liệu các quỹ ETF giao ngay khác nhau có thành công hay không. Tuy nhiên, bắt đầu từ giữa tháng 10, tài sản này đã tăng lên khi niềm tin rằng sẽ đạt được sự chấp thuận tăng lên.

p>Vốn hóa thị trường bitcoin đã tăng +68,8% kể từ khi BlackRock lần đầu đăng ký quỹ ETF của họ và Tổng vốn hóa thị trường Altcoin cũng theo đó, tăng +68,9%, theo báo cáo. Tuy nhiên, Ethereum đã chứng kiến động lực tương đối chậm hơn, hoạt động kém hơn không gian altcoin rộng hơn -17%.

p>Tiếp theo, GlassNode đã nói về sự thống trị vốn hóa thị trường của các loại tài sản này, đo lường tỷ lệ phần trăm mà chúng chiếm trong tổng giá trị của lĩnh vực tiền điện tử.

p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="1" alt="Ethereum Market Cap Dominance" data-recalc-dims="1">/p>pre>Xu hướng chiếm ưu thế về vốn hóa thị trường của những tài sản này trong vài năm qua | Nguồn: Tuần trên chuỗi của GlassNode - Tuần 4 năm 2024/pre>p>Kể từ khi FTX sụp đổ vào tháng 11 năm 2022, tỷ lệ thống trị vốn hóa thị trường của Bitcoin đã tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, BTC vẫn chưa chiếm được thị phần của Ethereum vì sự thống trị của đồng tiền lớn thứ hai hầu như đã di chuyển ngang trong giai đoạn này. Thay vào đó, các altcoin và stablecoin là những thứ đã mất đi sự thống trị vào tay Bitcoin.

p>Các quỹ ETF giao ngay BTC cuối cùng đã được chấp thuận vào đầu tháng này, nhưng sự kiện này hóa ra lại là một sự kiện bán tin tức cho tài sản này. Tuy nhiên, trong thời kỳ hậu ETF này, một câu chuyện mới đã xuất hiện trong lĩnh vực này dưới dạng ETF giao ngay ETH.

p>Ngay sau khi Bitcoin ETF được phê duyệt, một số nhà phát hành đã nộp đơn hoặc đề xuất sẵn sàng ủng hộ một ETF giao ngay cho Ethereum, GlassNode lưu ý. bất chấp việc việc được chấp thuận cho một quỹ ETF dựa trên ETH có thể khó khăn hơn do SEC có thể coi Ether giống như một hợp đồng đầu tư hơn, nhưng thị trường dường như bày tỏ sự lạc quan.

p>Như biểu đồ bên dưới cho thấy, sự thống trị của Ethereum so với Bitcoin đã tăng lên.

p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="2" alt="Ethereum And Bitcoin" data-recalc-dims="1">/p>pre>Giá trị của số liệu này dường như đã tăng lên đối với ETH gần đây | Nguồn: Tuần trên chuỗi của GlassNode - Tuần 4 năm 2024/pre>p>Như biểu đồ cho thấy, sự thống trị của vốn hóa thị trường ETH so với BTC đã tăng khoảng 2,9% kể từ khi các quỹ ETF giao ngay thứ hai nhận được sự chấp thuận từ SEC Hoa Kỳ.

div>Bài đọc liên quan: Nhà phân tích cho biết Bitcoin có khả năng phục hồi giá nhanh chóng, đây là lý do/div>p>Phía altcoin của lĩnh vực này cũng đã chứng kiến mức tăng ròng trong giai đoạn này, nhưng các altcoin đã không thể theo kịp ETH, vì ETH có mức tăng giá cao hơn chúng.

p>img decoding="async" class="alignnone aligncenter" src="3" alt="Ethereum And Altcoins" data-recalc-dims="1">/p>pre>ETH đã giành được thị phần so với các altcoin | Nguồn: Tuần trên chuỗi của GlassNode - Tuần 4 năm 2024/pre>p>Tổng cộng, Ethereum đã chiếm được 4,2% vị thế thống trị toàn cầu. Công ty phân tích giải thích, điều này khiến ETH trở thành người chiến thắng lớn nhất trong các phong trào thị trường phê duyệt sau ETF.

h2>Giá ETH/h2>p>Tại thời điểm viết bài, Ethereum đang giao dịch ở mức khoảng 2.230 USD, tăng 1% trong 24 giờ qua.

p>img decoding="async" class="alignnone size-medium aligncenter" src="4" alt="Ethereum Price Chart" >/p>pre>ETH đã lao dốc trong vài ngày qua | Nguồn: ETHUSD trên TradingView/pre>div>Hình ảnh nổi bật từ Bastian Riccardi trên Unsplash.com, biểu đồ từ TradingView.com, GlassNode.com/div>div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin ETF, Bitcoin ETF giao ngay, ETH, Ethereum, Sự thống trị của Ethereum, Vốn hóa thị trường Ethereum, Biến động của Ethereum, Ethusd, GlassNode,